อย่างแม่น!!! ดูว่าคุณเป็นคนยังไงจากการดูลักษณะนิ้ว

อ่าน 26,235

วันนี้ GangBeauty มีคำทำนายพิเศษมาฝาก เกี่ยวกับการดูลักษณะนิ้วบอกความเป็นตัวของสาวๆได้ แล้วสาวๆมีนิ้วแบบไหน อ่านคำทำนายกันเลย!!!

ลักษณะนิ้วรูป A

เวลาที่รู้สึกไม่สบายใจ มักไม่ต้องการให้ใครรู้ แต่จะแสดงให้คนอื่นๆเห็นว่าคุณนั้นเป็นคนเช้มแข็งอยู่เสมอจริงใจ หากหมั่นใจใครสักคนแล้ว ก็จะมีให้แต่ความจริงใจกลับไป รักความยุติธรรม เกลียดการหลอกลวงและการโกหกมีนิสัยชอบสันโดดและเอาแต่ใจตนเอง กับคนที่ไม่มีความสนใจจะเย็นชา แต่หากอยู่กับคนรักจะเป็นคนอ่อนไหว ลึกๆแล้วเป็นคนจิตใจดี และชอบช่วยเหลือผู้อื่น ยิ้มง่าย เรื่องเล็กๆก็สามารถทำให้ยิ้มได้ และสีหน้าบ่งบอกอารมณ์ชัดเจน

ลักษณะนิ้วรูป B

ไม่กล้าที่จะเข้าหาใครก่อน มั่นคง หากชอบใครแล้วจะเป็นคนที่ซื่อตรง จริงใจ และจดจำไว้ตลอด

อ่อนไหวง่าย แต่กับหลายๆเรื่องจะทำเป็นไม่สนใจ ไม่คิดมาก เพราะต้องการปกป้องคนอื่น จึงทำเป็นไม่รู้เรื่องตัดสินใจจะทำอะไรแล้ว จะมุ่งมั่นและทำมันให้สำเร็จบอกตัวเองเสมอว่าไม่เหงา แต่ความจริงแล้วมักรู้สึกโดดเดี่ยวถึงแม้ในใจจะรู้สึกไม่ดีแค่ไหน ก็ยังมีเหตุผลอื่นๆ ให้ตัวเองสบายใจ สงบ

ภายนอกดูเป็นคนแข็งแกร่ง แต่จริงๆแล้วเป็นคนอ่อนไหวมากชอบจินตนาการ อยากให้คนที่รัก เข้าใจ และให้ได้ทุกอย่างที่ต้องการ

ลักษณะนิ้วรูป C

เป็นคนที่ประทับใจง่าย แม้เรื่องเล็กๆโกรธได้ไม่นานและมักลืมมันไป ไม่ชอบการแก้แค้นหรือเอาคืน

การพูดจาดีๆจะสามารถแก้ไขปัญหาได้ แต่จะไม่ชอบคนที่พูดจาไม่ดีเพื่อแก้ปัญหา ใครที่ดีกับตัวเองจะจำไว้ในใจอยู่เสมอเผด็จการ หากมีปากเสียงจะแสดงถึงความแข็งแกร่ง เก็บอารมณ์ความรู้สึกเก่ง มักไม่แสดงให้เห็น แบ่งแยกสิ่งดีและไม่ดีอย่างชัดเจน ชอบที่จะถูกยอมรับ และเชื่อใจ ไม่ชอบคนที่ไม่บริสุทธิ์ใจเป็นคนใจอ่อน เวลาเสียใจหากได้ยินคำขอโทษก็จะบอกเสมอว่า ไม่เป็นไร

ข้อมูลจาก : manyum

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่