ใครมีไฝต้องอ่าน!! แม่นมากๆ ตำแหน่งไฝ บอกดวงชะตา!!

อ่าน 42,964

คุณเคยได้ยินเรื่องไฝกันบ้างไหม? ที่เขาว่ากันว่า ลักษณะตำแหน่งไฝมักเป็นตัวบอกเนื้อคู่ของเรา หากได้สังเกตคู่รักที่แต่งงานกันที่ทั่วไปก็มักจะเห็นตำไฝที่อยู่ที่ใกล้เคียงกันเสมอ ซึ่งจากความเชื่อโบราณตำแหน่งแต่ละจุดตามร่างกายนั้นมีความหมายมากมายที่นอกเหนือจากบอกเนื้อคู่อีกนะ

วันนี้ GangBeauty จะเปิดคำนายเกี่ยวกับตำแหน่งไฝ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังว่า...หากเรามีไฝตรงนี้จะมีความหมายได้อย่างไรบ้าง ดวงชะตาชีวิตของเราจะดำเนินไปได้ยังไงบ้าง อยากรู้กันแล้วใช่มั้ย งั้นตามมาดูกันเลย ว่าจะตรงกับสิ่งที่เราเป็นตอนนี้อยู่หรือเปล่า ?

1.หางคิ้ง

คุณเป็นคนชอบเดินทาง และมีโอกาสได้ไปเที่ยวเสมอ บางคนถึงขั้นได้ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ

2.ตรงกลางระหว่างคิ้ว

มีความเชื่อกันว่า ไฝในตำแหน่งนี้จะเป็นคนโชคดีในเรื่องงาน มีความเจริญก้าวหน้า อีกทั้งยังได้รับเงินเดือนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

3.ใต้คิ้วและเหนือหางตา

เป็นคนที่ปรับตัวเก่ง เข้ากับสถานการณ์ได้อย่างมืออาชีพ รู้จักมีวิธีในการเข้าหาคนอื่น เรียกได้คนประเภทนี้สามารถเป็นผู้นำที่น่าเชื่อถือได้เลย

4.เหนือริมฝีปาก

ใครที่มีไฝเหนือริมฝีปาก จะเป็นคนที่มีเสน่ห์และน่าคบหา นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียดสิ่งของที่รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหารการกิน

5.บนโหนกแก้ม

ไฝตรงจุดนี้ สามารถสร้างความประทับใจให้ผู้อื่นและมักจะประสบความสำเร็จในชีวิต

6.บนฝ่ามือ

คนที่มีไฝบนฝ่ามือ จะเป็นคนที่ชอบความมั่นคงและไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง มักใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย

7.บนฝ่าเท้า

คนที่มีไฝบนฝ่าเท้า มักเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม มีไลน์สไตล์ที่ชอบสนุกสนาน ซึ่งคนประเภทนี้้มักเป็นศูยน์กลาง สามารถชักนำให้คนอื่นคล้อยตามไปกับพวกเขาได้

เป็นไงบ้าง ? ตรงกันมั้ยเอ่ย GangBeauty ต้องบอกว่าเรื่องแบบนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะจ๊ะ รู้ไว้ก็ควรระมัดระวังตัว ไม่ใช่เชื่อจนเสียสติ มันจะทำให้คุณไม่มีความสุขน้า!! จากความห่วงใยของทีมงาน ^^

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่