ดูดวงความรักแม่นๆ จากวันเกิด!

อ่าน 49,097

สวัสดีทุกคนที่ยังโสดและไม่โสด วันนี้ GangBeauty ขอนำเสนอ ดวงความรักแม่นๆ ตามวันเกิด ใครที่ยังโสดอยู่ก็ขอให้ได้เนื้อคู่เร็วๆ ส่วนคู่ไหนที่ทะเลาะเบาะแว้งกันก็ขอให้คืนดีกันโดยเร็วนะค่ะ

ดูดวงเนื้อคู่ของคุณ จะเป็นแบบไหนบ้าง ผู้ชายเกิดวันจันทร์ เหมาะสมกับผู้หญิงเกิดไหนจะดีที่สุด แล้ว ผู้หญิงเกิดวันอังคาร คบกับผู้ชายเกิดวันอังคาร แล้วจะดีหรือไม่ ดวงจะสมพงษ์ ได้เป็นคู่วาสนากัน หรือ จะเป็นดวงไม่สมพงษ์กัน ถ้าอยากรู้ เกิดวันไหน เป็นอย่างไร ไปเช็กกันเลย

ดูดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันอาทิตย์

ผู้ชายที่เกิดวันอาทิตย์ : เป็นคนมาดขรึม ท่าทางสุขุมลุ่มลึก ผู้ชายเกิดวันอาทิตย์ค่อนข้างหัวโบราณ ไม่ชอบผู้หญิงที่เปรี้ยว ทันสมัยเกินไป แต่ก็ไม่เฉื่อยแฉะเกินไป จะชอบผู้หญิงรูปร่างสันทัด ความรักที่เจอจะเป็นแบบรักแรกพบ เจอกันส่งสายตาปิ๊งปั๊ง ผู้ชายวันนี้เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี วันศุกร์

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์ : เป็นคนที่มีความคิดโลดแล่น รวดเร็ว และใจร้อน มั่นใจในตัวเอง มีความคิดเป็นผู้นำ เนื้อคู่จะเป็นคนรูปร่างใหญ่ หรือสันทัด ผิวค่อนข้างจะคล้ำ หรือไม่ก็ผิวดำแดง สองสี เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันอังคาร วันพุธ

ดูดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันจันทร์

ผู้ชายที่เกิดวันจันทร์ : เป็นคนอ่อนน้อม ช่างวิตกกังวล ใจคอโลเล อ่อนไหวง่าย แต่ชอบการต่อสู้แข่งขัน ผู้ชายที่เกิดวันจันทร์มักจะเจ้าชู้ และช่างเลือก จะชอบผู้หญิงที่รูปร่างสันทัด สัดส่วนดี มีรูปทรง ผิวขาว เอาใจเก่ง เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี วันเสาร์

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ : เป็นคนมีเสน่ห์ เจ้าอารมณ์ แต่ก็อ่อนหวานด้วยเหมือนกัน มีนิสัยร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ดี มักเลือกผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษ รูปร่างกำยำ และต้องเอาใจเก่งด้วย เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันพุธ วันเสาร์

ดูดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันอังคาร

ผู้ชายที่เกิดวันอังคาร : เป็นคนชอบพูดจาขวานผ่าซาก ใจร้อนวู่วาม และดูเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ เป็นคนโรแมนติก จะชอบผู้หญิงที่อ่อนหวาน นิ่มนวล ผิวสองสี ไม่ดำหรือขาวเกินไป แต่ถ้าผิวดำแดงจะถูกใจเป็นพิเศษ ส่วนรูปร่างไม่สำคัญ เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ วันศุกร์

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร : เป็นคนรอบรู้ ช่างเจรจา แต่จะเป็นคนดื้อรั้น ไม่ค่อยจะยอมใคร เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันจันทร์ วันศุกร์

ดูดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันพุธ

ผู้ชายที่เกิดวันพุธ : เป็นคนช่างคิด ใจกว้าง รู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ชอบผู้หญิงที่อ่อนหวาน แต่งตัวทันสมัย มักจะปิ๊งเพื่อนร่วมชั้น หรือเพื่อนที่ทำงาน แรกๆ อาจไม่ถูกชะตา แต่ต่อไปจะดีขึ้น เห็นน้ำใจกันมากขึ้น เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ วันพุธ

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ : เป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวง่าย และมีเสน่ห์ จะชอบผู้ชายที่มีรูปร่างสูงใหญ่ และผิวสองสี หรือผิวดำแดง เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันพุธ วันศุกร์ วันเสาร์

ดูดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี : ชอบเป็นผู้นำ เชื่อมั่นในตนเอง ช่างพูด จริงใจ ชอบผู้หญิงที่ค่อนข้างเรียบร้อย ไม่จำเป็นต้องสวยเลิศเลอนัก แต่ต้องมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบผู้หญิงผิวขาว โดยเฉพาะรูปร่างอวบๆ จะถูกใจมาก เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี วันศุกร์

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี : เป็นคนถือตัว บางทีอาจดูเหมือนหยิ่ง แต่ก็ชอบช่วยเหลือคนอื่น มักจะมองผู้ชายที่สุภาพ นุ่มนวล มีความรู้ มีเกียรติ แต่ถ้าเพื่อนๆ ที่ออกจะธรรมดาๆ อาจจะไม่ถูกใจเธอ เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี วันเสาร์

ดูดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันศุกร์

ผู้ชายที่เกิดวันศุกร์ : เป็นคนฉลาด พูดจามีเสน่ห์ แต่อารมณ์ร้อน โกรธง่ายแต่หายเร็ว ชอบผู้หญิงที่เรียบร้อย ไม่ช่างพูดจนเกินไปและต้องใจเย็น ทนอารมณ์แปรปรวนของเขาได้ เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร วันเสาร์

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ : เป็นคนพูดจาอ่อนหวาน รักสวยรักงาม พูดจาตรงไปตรงมา เป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มักชอบผู้ชายที่มาดขรึม และสุภาพ เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์

ดูดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันเสาร์

ผู้ชายที่เกิดวันเสาร์ : เป็นคนเด็ดเดี่ยว แต่หูเบา เชื่อคนง่าย ชอบผู้หญิงรูปร่างสเลนเดอร์ สูงโปร่ง ผิวขาว มีเสน่ห์ที่ดวงตาและการพูดจา เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี และวันศุกร์

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ : เป็นคนหัวรั้น ไม่ค่อยยอมใคร และแคร์ใคร มักจะปิ๊งแบบปุบปับฉับพลัน มากกว่ามองกันนานๆ จะชอบคนที่ผิวค่อนข้างขาวมากกว่าคนผิวดำ เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ดูดวงเนื้อคู่แล้วตรงกับคนที่เพื่อนๆ คบอยู่หรือเปล่า ส่วนคนไหนที่โสดก็แชร์เก็บไว้เลยนะ จะได้สแกนถูกว่าคนนี้แหละเนื้อคู่ของฉัน แต่ทั้งนี้ถึงแม้คนของคุณจะไม่ใช่ตามที่คำทำนายนี้บอก แต่ถ้าเขาเป็นคนดี แล้วก็รักคุณ นั่นแหละที่เรียกว่าเนื้อคู่ที่แท้จริง แล้วในครั้งหน้านั้น Horoworld จะมีเรื่องดีๆ อะไรอีกนั้น ต้องติดตามนะคะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่