แม่นมาก!! โหงวเฮ้งจมูก บ่งบอกนิสัยแต่ละคนได้

อ่าน 21,068

โหงวเฮ้งจมูก บอกนิสัยและความพิเศษในตัวคุณ

ในยุคสมัยที่เปลี่ยนไป คนส่วนใหญ่หันมานิยมเสริมจมูกเพื่อความงามเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง แต่ก็ยังมีบางรายเสริมเพื่อปรับโหงวเฮ้งเพราะมีความเชื่อว่าจะโชคดี แต่รู้หรือไม่ว่าโหงวจมูกยังบอกลักษณะนิสัย และความพิเศษในด้านต่างๆอีกด้วยเช่น อำนาจ บารมี ความทะเยอทะยาน แล้วจมูกของคุณล่ะเป็นแบบไหน ไปเช็คกันเลยจ้า..

จมูกยาว บ่งบอกถึงความเข้มแข็ง ชอบวางอำนาจเหนือผู้อื่น เป็นคนทะเยอทะยาน หยิ่งทะนง อ่อนไหว จะเป็นคนใจกว้างแต่เฉพาะ กับคนที่มีความกตัญญูต่อตนเท่านั้น สามารถยืนหยัดได้ด้วยความสามารถของตนเอง มีความสามารถหยั่งรู้ได้เองเป็น พิเศษมาแต่เล็ก มีประสาทสัมผัสที่ดี

จมูกเล็ก เป็นผู้มีจินตนาการ ช่างคิด มีความฉลาดหลักแหลมชอบแสวงหาความรู้ใหม่ๆ เป็นคนคิดเร็วทำเร็ว เชื่อคนง่าย ชอบแสดง อารมณ์แบบเด็กๆ

จมูกกว้าง(บริเวณใต้ดั้งจมูกกว้าง) เป็นคนเอางานเอาการ กระฉับกระเฉง มองโลกในแง่ดี มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม ความกระตือรือร้นเป็นเลิศ ชอบที่จะหา ความสุขอยู่เสมอ และเชื่อถือได้

จมูกบาง เป็นคนละเอียดถี่ถ้วนพิถีพิถัน เห็นแก่ตัว เป็นคนชอบวางแผนเพื่อที่จะให้ตนได้เปรียบในทุกสถานะการณ์ มีปฏิภาณไหวพริบ เฉียบแหลม ออกจะเป็นคนอารมณ์แปรปรวนจึงถูกชักจูงได้ง่าย

จมูกแหลม เป็นคนชอบใส่ใจใคร่รู้ ถ้ามี จมูก แหลมบางอยู่ตอนปลายแสดงว่าเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย ชอบประชดประชัน เยาะเย้ยถากถาง แต่ถ้าปลาย จมูก แหลมและมีฐาน จมูก กว้าง มักเป็นคนเฉียบแหลม นิยมชมชอบวัตถุ (พวกวัตถุนิยม)

จมูกตรง เป็นคนซื่อสัตย์ มีความจงรักภักดี ตรงไปตรงมา ชอบเสียสละตัวเอง ใฝ่ฝันถึงความรักที่แท้จริง (แต่ไม่ค่อยเจอ)

จมูกคดหรือจมูกไม่สมส่วน เป็นคนที่มีความขัดแย้งภายในตนเอง มักจะเป็นผู้หาสัจธรรมด้วยตนเอง ไม่ชอบเดินตามความคิดเก่าๆ

จมูกที่งอขึ้น จมูกแหงน เป็นคนมีความสุข มองโลกในแง่ดี ชอบสิ่งที่ตื่นเต้น ขี้น้อยใจ ไม่ชอบการทรยศหักหลัง แต่ก็ไม่ชอบการอาฆาต รักใครรักจริง ทุ่มเททั้งจิตใจ

จมูกไม่มีดั้ง เป็นคนว่านอนสอนง่าย ชอบใช้ชีวิตเรียบง่าย ชอบให้ผู้อื่นชี้แนะ แต่ถ้า จมูก นิ่ม จะเป็นคนที่จู้จี้ขี้บ่นชอบอ้อน มีนิสัยคล้ายเด็ก

จมูกแบน เป็นคนมีสัญชาตญาณดี มีเสน่ห์เร้าใจเพศตรงข้าม ไม่มั่นคง หยิบโหย่งผิวเผิน แต่ก็เป็นคนที่ใจดี อบอุ่น ทำให้คนที่ใกล้ชิด หลงใหลได้ง่าย

จมูกงุ้ม เป็นคนไม่ยอมใครง่ายๆ ไม่ยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้เข้ากันได้กับคนอื่น คนประเภทนี้ชอบที่จะครอบงำผู้อื่น ชอบที่จะกำหนด สถานการณ์ เป็นคนขี้หงุดหงิด มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบสร้างจินตนาการ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่