ดูดวง นิ้วก้อย บอกนิสัย ได้แม่นเป๊ะ !

อ่าน 27,189

สาวๆ GangBeauty เคยสังเกต นิ้วก้อย ตัวเองกันบ้างหรือเปล่า? หากไม่เคย...ต้องรีบดูเลยนะ เพราะ นิ้วก้อยของคุณ มันสามารถบ่งบอกลักษณะนิสัยที่แท้จริงของคุณได้ด้วยนะ ฮั่นแน่!! คงจะอยากรู้แล้วใช่มั้ยคะว่าจะแม่นขนาดไหน งั้นรีบไปดูกันเลยจ้า

ผู้หญิงให้ดูมือซ้าย ผู้ชายให้ดูมือขวา = แล้วขีดเส้นแบ่งข้อต่อแต่ละข้อบน นิ้วก้อย  จะได้ทั้งหมด 3 ข้อ

ส่วนที่ยาวที่สุด คือ ส่วนที่บอกให้เห็นถึงจุดเด่นของคุณ

ข้อบนยาวที่สุด คุณเป็นคนพูดจาฉะฉานชัดเจนทั้งในน้ำเสียงและกริยาท่าทาง จึงมีพรสวรรค์ในการพูดจาดึงดูดโน้มน้าวคน นอกจากนี้ยังเป็นคนช่างสังเกต และรอบคอบมากด้วย

ข้อกลางยาวที่สุด คุณเป็นคนที่ให้ความใส่ใจต่อผู้อื่นและมีดีกรีความอดทนสูงเป็นเลิศ ลักษณะความยาวของข้อกลางนี้ ส่วนมากจะพบในบุคคลที่อยู่ในวงการแพทย์เป็นส่วนใหญ่

ข้อล่างยาวที่สุด คุณเป็นคนรักอิสระเสรีอย่างมาก ไม่ชอบถูกใครควบคุม เป็นคนพูดจาเปิดเผยตรงไปตรงมา ฝีปากกล้า คมคาย ยึดมั่นในความมีเหตุมีผล และเก่งกาจเมื่อต้องโต้เถียงกับคนอื่น

ส่วนที่สั้นที่สุด คือส่วนที่บอกถึง จุดด้อยในตัวคุณ

ข้อบนสั้นที่สุด คุณเป็นคนไม่กล้าแสดงออกอย่างมากๆ เป็นคนขี้อายมากจนถึงขั้นที่ว่าตัวเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมจะต้องอายขนาดนั้น ดังนั้นจึงส่งผลให้คุณไม่มีมนุษย์สัมพันธ์กับคนรอบข้างมากนัก

ข้อกลางสั้นที่สุด คุณเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ยุติธรรม แน่วแน่ มั่นคงอาจจะเรียกได้ว่าถึงขั้นไร้การประนีประนอม ตรงแด่วเป็นไม้บรรทัด การตึงไปใช่ว่าจะดี เพราะอาจจะขาดผึงได้สักวันนะ

ข้อล่างสั้นที่สุด คุณเป็นคนซื่อๆ ง่ายๆ ไร้เล่ห์เหลี่ยมมารยาเชื่อคนง่ายจนกระทั่งอาจจะถูกหลอกหรือถูกโกงได้ง่าย ด้วยความไร้เดียงสาของตัวเอง (จะเรียกว่าซื่อจนเซ่อได้ไหมเนี่ย)


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่