สิงโตตัวไหนคือหัวหน้าฝูง! เปิดคำทำนายความสำเร็จของชีวิตคุณ

อ่าน 7,937

สวัสดีจ้า แฟนๆ GangBeauty วันนี้ทีมงาน มีแบบทดสอบ "ราชสีห์ในตัวคุณ" มาฝากเพื่อนๆกัน เพียงแค่เพื่อนๆเลือกว่าสิงโตตัวไหนที่มีแนวโน้มเป็น "หัวหน้าฝูง" มากที่สุด จากทั้งหมด 6 ตัว ก็จะรู้ได้ว่า ตัวเราจะประสบความสำเร็จในด้านไหน? เอาล่ะ หลายคนคงใจเต้นรัวๆ อยากเช็คกันแล้ว งั้นอย่ามัวเสียเวลาไปเช็คพร้อมกันเลยจ้า!  

จากภาพคุณคิดว่าสิงโตตัวไหน คือ หัวหน้าฝูง ???

ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก.....ใครที่ได้คำตอบแล้ว มาอ่านเฉลยกันเลยจ้า!!!

เลือกตัวที่ 1 คุณประสบความสำเร็จได้ด้วย ความมั่นใจตัวเอง

คุณเชื่อว่าจะเอาชนะอุปสรรคทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง เมื่อคุณเดินหน้าแล้ว คุณไม่เคยคิดจะถอยหลังกลับแน่นอน เพราะคุณเป็นคนแบบนี้ ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาที่ยากขนาดไหน คุณก็พร้อมที่จะสู้ ด้วยความเชื่อว่าคุณสามารถทำให้สำเร็จได้ สามารถชนะอุปสรรคได้นั้นเอง

เลือกตัวที่ 2 คุณประสบความสำเร็จได้ด้วย ความพยายาม

งานต่างๆ ที่คุณรับผิดชอบคุณจะเป็นคนที่พยายามทำงานนั้นให้ดีที่สุด คุณเป็นคนไม่ไว้ใจใคร คุณมักจะเตรียมพร้อมอยู่เสมอ ดังนั้นไม่ว่าปัญหาอะไรที่จะเข้ามา คุณก็จะไม่กลัว เพราะคุณเตรียมวิธีรับมือไว้แล้ว เมื่อเสร็จงานคุณก็จะเป็นคนที่พยายามรวบรวมข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในการทำงานที่ผ่านมา เพื่อเป็นประสบการณ์ในการทำงานชิ้นต่อๆ ไป

เลือกตัวที่ 3 คุณประสบความสำเร็จได้ด้วย ความแตกต่าง

การคิดต่าง การไม่ยึดติดแนวทางเดิม อาจทำให้ในตอนแรกคนส่วนใหญ่จะไม่ชอบคุณ เพราะคุณดูเป็นคนแปลกๆ ไม่เหมือนใคร และเดาใจคุณยาก แต่คุณมักมีความคิดและวิธีการในการแก้ปัญหาที่มักจะทำให้ทุกคนประหลาดใจอยู่เสมอๆ ซึ่งคุณจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จแบบที่คนอื่นๆ นึกไม่ถึงว่าคุณจะทำได้ด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร

เลือกตัวที่ 4 คุณประสบความสำเร็จได้ด้วย สมอง

คุณเป็นคนไม่ชอบพูด แต่สมองคุณจะทำงานและคิดอยู่ตลอดเวลา คุณเป็นคนที่ช่างสังเกตและค่อยจดบันทึกสิ่งต่างๆเอาไว้ เพื่อเป็นหลักฐานในการวิเคราะห์ และทำให้คุณสามารถคิดอะไรดีๆ ได้ คุณจะเป็นคนจำพวกใช้หัวมากกว่าใช้แรงงาน บางครั้งคุณก็ใช้สัญชาตญาณของคุณ เวลาที่คุณแก้ปัญหาคุณมักจะคิดมากกว่าคนอื่น คุณเป็นคนค่อนข้างกระตือรือร้น เพราะฉะนั้นชีวิตของคุณประสบความสำเร็จได้จากสมองที่ไม่เคยหยุดคิดนั้นเอง

เลือกตัวที่ 5 คุณประสบความสำเร็จได้ด้วย ความแน่วแน่

คุณมีความเป็นผู้นำ การเดินแต่ละก้าวของคุณจะคำนึงถึงคนอื่นที่ทำงานร่วมกันอยู่เสมอ เพราะคุณรู้ว่าทุกสิ่งมีทั้งขาวและดำ มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ดังนั้นเวลาที่แก้ปัญหาคุณจะรู้ว่าควรจะแก้อย่างไรให้มีผลกระทบน้อยที่สุด ไม่ใช่ตัดสินใจส่งๆ แล้วทำให้มีผลเสียตามมาที่หลัง คุณเหมือนเป็นหัวเรือใหญ่ รู้ว่าจะต้องไปทางไหน ที่จะไม่ต้องเจอกับพายุ คุณเป็นคนเข้าใจตัวเอง ว่าตัวเองต้องการอะไร เวลาที่คุณจะก้าวไปข้างหน้า คุณมักจะก้าวไปอย่างระมัดระวัง และเป็นคนที่ตัดสินใจแล้วยากที่จะเปลี่ยนใจ

เลือกตัวที่ 6 คุณประสบความสำเร็จได้ด้วย สติ

คุณมีนิสัยที่ค่อนข้างผู้ใหญ่ เป็นคนสบายๆ ชิวๆ คุณเป็นคนที่หายากมาก เพราะคนส่วนใหญ่เวลาเจอกับปัญหามักจะไม่ใช้สติปัญญา แต่จะใช้อารมณ์มากกว่า แต่คุณเป็นคนมีสติและใช้ในการคิดวิเคราะห์ และตัดสินใจ เพราะฉะนั้นไม่ว่าปัญหาอะไรจะเกิดขึ้น คุณก็ไม่กลัว คนที่อยู่รอบตัวคุณจะรู้สึกปลอดภัย, มั่นคง และมีความหวัง คุณมักเป็นที่ไว้ใจของเพื่อนๆ เพราะคุณผ่านอะไรมาเยอะ สติจะช่วยให้คุณแก้ปัญหาได้ อนาคตคุณจะประสบความสำเร็จแน่นอน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ทำงาน, ที่บ้าน, อยู่กับเพื่อนหรือใครก็ตาม คุณจะเป็นที่พึ่งของทุกคน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่