จุดเร่าร้อน ของชาว 12 ราศี ที่คุณแอบอยากรู้ !

อ่าน 66,744

เชื่อว่าบทความนี้ต้องโดนใจสาวๆทั้งหลายอย่างแน่นอน! เพราะวันนี้ GangBeauty จะมา เปิดดวง ทำนายจุดเร่าร้อน ของเหล่า 12 ราศี ว่ามีตรงไหนบ้างนะ ที่สะกิดปุ๊บติดปั๊บ อันชนิดที่ว่าไม่ต้องเสียเวลายั่วให้เหนื่อย ก็จัดให้แบบฟินๆแซ่บถึงทรวงกันเลยจ้า เอาล่ะ! อย่ามัวเสียเวลาสปอยเยอะ เดี๋ยวเพื่อนๆจะอดใจกันไม่ไหว งั้นก็ตามไปกันโลดดดด!

ราศี มังกร (14 มกราคม - 13 กุมภาพันธ์)

ราศีนี้ชอบนัวเนียส่วนล่าง โดยเฉพาะบริเวณหัวเข่า แต่พอถึงเวลาต้องผจญศึก กลับชอบไต่ขึ้นมาข้างบนซะอย่างนั้น ให้อารมณ์แบบพี่ไม่ต้อง เดี๋ยวน้องจัดการเองไรงี้

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์  - 13 มีนาคม)

รักงาน บ้างานจนติดเป็นนิสัย แถมยังไม่ชอบอยู่นิ่งอีกต่างหาก ว่างไม่ได้เป็นต้องหาอะไรทำ ยิ่งถ้าได้นวดขา นวดน่อง ยิ่งทวีคูณความฟินเพิ่มเข้าไปอีกสิบเท่า ใครที่เป็นแฟนนวดตรงนี้ทีไร ได้เปิดศึกอย่างอื่นต่อทุกทีเลย

ราศีมีน (14 มีนาคม - 14 เมษายน)

สาวๆ ราศีนี้ชื่นชอบการทำเล็บเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นถ้าได้คนนวดมือ นวดเท้าเก่งๆ สักคน รับรองเลยว่าอารมณ์เตลิดเปิดเปิงไปไกลแน่นอน ไม่เชื่อคืนนี้ลองนวดดูสิ

ราศีเมษ (15 เมษายน  - 14 พฤกษภาคม)

ตึงจากการทำงานมาทั้งวัน ถ้าได้นวดที่หนังศรีษะเบาๆ ให้ผ่อนคลาย อารมณ์ซู่ซ่าจะบังเกิดในทันที สาวๆ หนุ่ม คนไหนที่อยากเอาใจแฟนเกิดราศีนี้ ไม่ต้องเสียเวลายั่วให้เหนื่อย ฝึกนวดให้คล่องก็พอ เดี๋ยวอย่างอื่นจะตามมาเอง

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

อ่อนไหวไปหมด ทั้งอารมณ์ ทั้งความคิด ยิ่งถ้าได้โดนสัมผัสในจุดที่อ่อนไหวด้วย เกิดเรื่องให้ต้องทำการบ้านแน่นอน อย่างเช่น บริเวณซอกคอ แค่ได้จมูกไปถูๆ ไถๆ ก็สะท้านไปทั้งตัวแล้วล่ะ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม)

เป็นคนสมาธิดีเลิศ สามารถทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันได้ เพราะฉะนั้นหากอยากกระตุ้นอารมณ์สยิว ต้องไม่พลาดที่จะนวดที่ไหล่และแขน นวดเบาๆ ลูบไล้ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ได้เรื่องเองล่ะ

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

เนินอกของเธอนี่แหละ จุดอ่อนที่สำคัญของคนเกิดราศีนี้ โดนนิดโดนหน่อย เป็นต้องร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว อยากให้แฟนรู้สึกเสียววูบวาบ อย่าลืมกระตุ้นที่จุดนี้กันนะ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 15 กันยายน)

โดดเด่นในเรื่องของรูปร่าง ใครเห็นเป็นต้องอิจฉา อยากเอาใจคนเกิดราศีนี้ให้ถึงอกถึงใจ แค่ลองลูบแผ่นหลังเนียนๆ ดูสิ คราวนี้ได้นัวเนียกันทั้งคืนแน่นอน

ราศีกันย์ (16 กันยายน  - 16 ตุลาคม)

สายโหดอย่างราศีนี้ มีจุดอ่อนอยู่ตรงบริเวณหน้าท้อง ลูบไล้เบาๆ ขึ้นลงวนเวียนอยู่แถวๆ นั้น เดี๋ยวก็เสียวจนควบคุมอารมณ์แทบไม่ไหว อย่ารีรอ คืนนี้จัดเลย

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

เอาใจสาวชอบกวางเหลียวหลัง บั้นท้ายที่งอนงามเป็นจุดกระตุ้นอารมณ์ได้ดีทีเดียว จะลูบเบาๆ หรือจะตบแรงๆ ก็ต้องแล้วจะตกลงกันแล้วล่ะ แต่ที่แน่ๆ เสียวชัวส์

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม)

ขึ้นให้สุดต้องลงให้มิด เป็นสโลแกนของชาวราศีนี้ เพราะได้ทุกสัดส่วน จับตรงไหนก็ขึ้นตรงนั้น โดยเฉพาะการไล่จูบมาตั้งแต่ปลายเท้า เสียวอย่าบอกใคร

ราศีธนู (15 ธันวาคม - 13 มกราคม)

ชาวราศีนี้ชอบคนรักที่มีเรียวขาสวยสมส่วน ทั้งหญิงและชาย ยิ่งถ้าลูบไล้ด้วยมือนิ่มๆ ก็จะยิ่งเพิ่มความเสียวขึ้นไปอีก อยากรู้ว่าจะเด็ดขนาดไหน คืนนี้ก็ลองจัดดูสิ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่