เปิดดวงชะตา เผยลักษณะเนื้อคู่ในอนาคต จากเส้นหัวใจบนฝ่ามือ

อ่าน 22,198

สาวโสด สาวมีคู่ ต้องอ่านเลยนะ! เพราะวันนี้ GangBeauty จะมา เปิดดวงชะตา เผยลักษณะเนื้อคู่ ของแต่ละคน จากเส้นหัวใจบนฝ่ามือ ให้เพื่อนๆได้รู้แจ้งเห็นชัดกันสักทีว่า แฟนในอนาคตของเรานั้นจะมีลักษณะหน้าตาอย่างไร และในภายภาคหน้าชีวิตเราจะต้องพบเจอกับสิ่งใดบ้าง เอาล่ะ! หลายคนคงอยากรู้กันแล้ว งั้นก็อย่ามัวแต่เสียเวลา รีบหงายมือขึ้นมาแล้วไปเช็คพร้อมกันเลยจ้า!

ก่อนอื่นแบฝ่ามือต่อกัน แล้วจะเห็นว่าเส้นหนาๆสมมาตรกันทั้งสองฝ่ามือ โดยที่เส้นหัวใจจะชิดริมขอบจนต่อกันพอดี แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เส้นหัวใจนั้นจะบรรจบกันพอดีเป๊ะ บางคนห่างมากห่างน้อย ซึ่งความห่างหรือพอดีนั่นแหละ ที่สามารถทำนายได้ว่าลักษณะคู่ชีวิตของคุณจะเป็นอย่างไร ดังนี้!

1. ความสูงอยู่ในระดับเดียวกัน

         บ่งบอกว่าคุณเป็นคนเรียบง่าย อ่อนโยน สงบดั่งผืนน้ำที่ราบเรียบ คุณไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงและไม่ค่อยกระตือรือร้นในเรื่องความรักสักเท่าไร ดังนั้นเนื้อคู่ของคุณอาจเป็นใครก็ได้ที่ผ่านเข้ามา และคอยดูแลเอาใจใส่คุณ อีกทั้งครอบครัวหรือคนรอบตัวคุณก็เห็นพ้องต้องกันว่าเหมาะสมดี

2. เส้นข้างขวาสูงกว่าข้างซ้าย

         คุณคือนักรัก มีความโรแมนติก อีกทั้งยังปากหวาน รู้ว่าควรพูดอย่างไรผู้ฟังถึงจะพอใจ คุณมีไหวพริบเกินตัว มีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่ ดังนั้นเนื้อคู่ของคุณอาจจะแก่กว่า และนั่นหมายถึงเขาหรือเธอมักจะไม่สุงสิงกับสังคมรอบข้างของคุณ ด้วยความที่อายุเยอะแล้ว แต่คุณไม่แคร์หรอก ไม่จำเป็นต้องทำตามคำพูดของใคร ขอแค่ทำตามสิ่งที่หัวใจเรียกร้องก็พอ

3. เส้นข้างซ้ายสูงกว่าข้างขวา

         เนื้อคู่ของคุณหน้าตาดี มีอายุน้อยกว่าหรืออาจจะเป็นชาวต่างชาติก็ได้ เพราะว่าคุณชอบที่จะค้นหาสิ่งใหม่ๆ ชอบความท้าทาย รักอิสระ และไม่ใช่ประเภทที่จะออกไปตามหาความรัก แต่ออกไปตามหาความฝันเสียมากกว่า ดังนั้นจึงไม่จำเป็นที่จะต้องมีคนรู้ใจมาเคียงข้าง ซึ่งคนแบบนี้มักจะเป็นที่สนใจของหนุ่มๆ สาวๆ มากเชียวล่ะ

เป็นไงบ้างคะ? ตรงกันบ้างหรือเปล่า? ชอบหรือไม่ชอบยังไง คอมเม้นท์บอกทีมงาน GangBeauty กันได้น้า ><


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่