เผย! 8 ลักษณะของผู้ชายกินเมีย อย่านำมาเป็นคู่ชีวิต

อ่าน 18,613

ตามโบราณหากหญิงใดที่แฟนเสียชีวิตแบบไม่ทราบสาเหตุ ถือว่าเป็นหญิงไม่ดี หรือที่เรียกกันว่า "ผู้หญิงกินผัว" แต่อีกด้านหนึ่งยังมีความเชื่อว่าผู้ชายบางคนมีดวงกินเมียมีเมียกี่คนเมียตายหมดอีกด้วย แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้ชายกินเมียมีรูปร่าง ลักษณะท่าทางอย่างไร วันนี้ GangBeauty จะมาไขความกระจ่างให้ทราบกัน

1. ตาลึกโปน - เป็นชายใจร้อนครองเรือนไม่อยู่ เอาตัวเองเป็นใหญ่ มีปากเสียงกับภรรยาบ่อยๆ เพราะเชื่อว่าตนสำคัญ ภรรยาต้องฟังตน หญิงใดได้เป็นคู่ครองจะมีแต่เรื่องทะเลาะวิวาทจนบางรายต้องหย่าร้างกัน

2. ชายที่มีลักษณะขอบตาเหลืองและไม่มีแวว - เพราะแววตาทางวิชานรลักษณ์ศาสตร์หรือโหงวเฮ้งว่าตาคือสัญลักษณ์ความความคิดสติปัญญา ชายใดที่ตาเหลืองไม่มีแววตาแลมองแล้วไม่มีชีวิตชีวา ไม่มีภาวะผู้นำ ไม่ฉลาดโง่เขลา ทำมาหากินไม่เป็นชายลักษณะที่ว่าจะคอยให้ผู้หญิงหาเลี้ยง ไม่ยอมทำมาหากินต้องเป็นภาระภรรยา

3. แววตาดุ จิตใจดุร้ายไร้ศีลธรรม - ชอบมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น นำปัญหามาให้คู่ครอง

4. ตาหวาน - เป็นชายที่มีจิตใจไม่มั่นคง อารมณ์ไม่มั่นคงเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เจ้าชู้

6. พูดเร็ว วาจาคล่องแคล่วจนฟังไม่ทัน - เป็นชายที่เจ้าชู้หลายใจ จะสร้างปัญหามีเมียน้อยจนหญิงที่มีเป็นคู่ครองต้องช้ำใจ

7. ลำตัวและผิวหนังซีดหยาบมีขนอ่อนขึ้น - เป็นคนอาภัพ ไหล่ลู่ลง แขนตก เวลาเดินชอบก้มหน้า ไม่มีวาสนาเป็นนายคน ทำมาค้าขายไม่ร่ำรวย ครอบครัวไม่เจริญภรรยาทุกข์ยาก

8. ผมหยาบหนา หรือหยิกเป็นเกลียว เส้นใหญ่ มีกลิ่นตัวคล้ายกลิ่นไหม้ - เป็นคนที่มีตัณหาราคะเห็นแก่ตัว เห็นประโยชน์ส่วนตัวเป็นใหญ่ ผู้ชายลักษณะเช่นนี้จะชอบอยู่กับผู้หญิงที่มีฐานะแล้วหาประโยชน์จากผู้หญิง เมื่อหญิงหมดค่าจะตีตัวออกห่าง ไม่ได้อยู่เพราะความรัก

9. ใบหน้ายาว คางยาว - มีความต้องการทางเพศสูง หมกมุ่นในราคะคนโบราณเชื่อว่าเป็นคนเจ้าชู้มักมากในตัณหาราคะ

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่