มาทายนิสัยกัน! เลือก 1 คนจากในภาพนี้ว่า "ใครโง่ที่สุด" มันจะบอกว่าคุณเป็นคนแบบไหน

อ่าน 10,694

เวลาที่เราจำเป็นต้องเลือกอะไรสักอย่าง แน่นอนว่ามันมาจากการวิเคราะห์หรือผ่านการนึกคิดของเรามาแล้ว และแน่นอนว่ามันสามารถบอกได้ว่าจริงๆแล้วคุณเป็นคนแบบไหน

วันนี้ GangBeauty ก็มีตัวเลือกง่ายๆมาให้คุณสาวๆได้เลือกกันค่ะ เพียงแค่ เลือกคนที่คุณรู้สึกว่า "โง่ที่สุด" เพียงหนึ่งเดียวจาก 4 คนในภาพนี้ โดยไม่ต้องคิดอะไรมากหรอกสบายๆ แล้วเราไปดูกันว่าสิ่งที่คุณเลือกนั้นอธิบายออกมาได้ว่าอย่างไรบ้าง

เลือกคนที่ 1

:หากคุณคิดว่าคนที่นั่งรออยู่เฉยๆ ตรงปลายกิ่งไม้เป็นคนที่โง่ที่สุด แสดงว่าคุณเป็นคนที่ชอบยอมแพ้อยู่บ่อยๆ แม้ว่าจะมีความคิดเห็นส่วนตัวว่ากำลังคิดอะไรอยู่ อยู่แต่คุณก็ไม่มีกำลังมากพอที่จะเข้าไปพูดได้

คุณจึงเลือกที่จะยอมรับในสิ่งที่ได้มามากกว่า นั่นจึงทำให้คุณไม่ค่อยมีการโต้เถียงหรือออกความคิดเห็น กลายเป็นคนดูเหมือนคนจิตใจดีที่รักความสงบคนหนึ่ง

เลือกคนที่ 2

:คุณเป็นคนที่ดีแต่มักจะด่วนตัดสินใจไปโดยไม่ได้ใช้เวลาคิดให้ดีก่อนจนทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ และคนรอบข้างอาจมองว่าคุณเป็นคนดื้อที่ดันทุรังทำเรื่องต่างๆ มากจนเกินไป

เลือกคนที่ 3

:ทุกครั้งคุณพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อความเชื่อของตัวเองจนถึงวินาทีสุดท้ายและแทบจะไม่คิดยอมแพ้เลย อีกทั้งคุณอาจมีความสามารถในการเป็นนักธุรกิจที่ดี เพราะนิสัยการชอบต่อสู้และไม่ยอมแพ้ของคุณ นอกจากนี้คุณยังเป็นนักแก้ปัญหาที่ดี คุณมักจะมีแนวทางการวางแผนที่แตกต่างกันไปในแต่ละปัญหา

เลือกคนที่ 4

:คุณคือสุดยอดนักปฏิวัติอย่างแท้จริงที่สามารถต่อสู้กับทุกสิ่งรวมถึงตัวเองได้เพียงเพราะพิสูจน์ในจุดยืนของตน บางครั้งคุณอาจลืมคิดอย่างเป็นเหตุเป็นผล จนถึงกับทำร้ายตัวเองลงไปบ้าง คุณอาจจะเป็นนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ หรือคุณอาจจะเป็นแค่คนหัวดื้อที่พยายามเถียงทุกคนก็เป็นไปได้

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่