รหัส ATM เงินล้าน!! ทริคการตั้งรหัสเรียกทรัพย์ โชคลาภเงินทอง!!

อ่าน 45,712

ใครบ้างที่มีบัตร ATM พกติดกระเป๋าอยู่ตลอด หรือแม้แต่แอปพลิเคชันธุรกรรมทางการเงินต่างๆ คุณเคยรู้มั้ยว่า.. รหัสที่คุณตั้งเพื่อเข้าระบบนั้น ก็มีส่วนในเรื่องการเงินเหมือนกัน โดยเฉพาะตัวเลขที่สุ่มเสี่ยงต่อการโจรกรรมง่าย ที่อาจทำให้คุณสูญเสียเงิน หรือกระทั่งว่าตัวเลขที่ตามความเชื่อทางโหราพยากรณ์แล้ว สามารถเรียกทรัพย์ได้ ซึ่งเป็นการถือเคล็ดที่จะช่วยให้ชีวิตคุณมีแต่โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมานั่นเอง

และวันนี้ GangBeauty จะมาเผยตัวเลขที่ อ.ปอ นางฟ้าลิขิต ได้พูดถึงเลขบัญชีธนาคารและรหัสเอทีเอ็ม ที่เกี่ยวข้องกับโชคลาภ การเงิน เงินทอง ที่เหมาะสมมาให้ทุกคนได้รู้กันแล้ว

9669 เป็นเลขที่ดวงการเงินแรงมาก แต่ก็มีข้อเสียคือเข้าแรง ก็ออกแรงเช่นกัน จะทำให้เจ้าของบัตรได้รับโชคมหาศาล แต่จะต้องมีเหตุให้ใช้เงินอยู่เป็นประจำเช่นกัน ทางแก้ไขคือควรมีเลขที่เกี่ยวข้องกับสติ เข้ามาปิดท้ายไว้นั่นคือเลข 5

9615 , 6955 , 6915 กลุ่มเลขชุดนี้จะทำให้เก็บเงินได้ ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หากต้องการมีเงินเก็บก็แนะนำว่า ให้เปลี่ยนเป็นตัวเลขนี้ดู

5615 เลขนี้เหมาะสำหรับคนที่มีเงินประมาณหนึ่งแล้ว มีฐานะ แต่จะช่วยให้เงินไหลเข้ามามากขึ้นเรื่อยๆ เป็นการเสริมดวงการเงินให้ดีมากขึ้นนั่นเอง

4545 เลขนี้ความหมายคือ ความมั่นคง อาจจะไม่ได้เงินเป็นกอบเป็นกำมากนัก แต่คุณก็จะมีเงินใช้อย่างไม่ขาดมือ เพราะเป็นตัวเลขที่หนุนดวงเรื่องความมั่นคง

ส่วนข้อควรระวังคือ เรื่องความปลอดภัยก็เป็นสิ่งสำคัญมากๆ เช่นกัน ดังนั้นอย่าลืมที่จะเปลี่ยนรหัสเอทีเอ็มบ้าง พยายามอย่าใช้เลขเดียวอยู่เสมอ เพราะมันจะง่ายต่อการโจรกรรม


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่