ตรงมาก! วิธีการดู "คู่แท้" ตามคัมภีร์โบราณ!

อ่าน 225,474

เปิดความลับโชคชะตะ กับวิธีดูเนื้อคู่ เพราะความรักสิ่งสวยงามที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะสมหวังกับความรัก ซึ่งจากความเชื่อของคนสมัยก่อนบอกว่า สาเหตุที่บางคนสมหวัง บางผิดหวัง นั้นมาจากบุญกรรมของแต่ละคนที่ได้ทำมา และที่สำคัญเลย คือ การเป็นเนื้อคู่ซึ่งกันและกัน

ทั้งนี้ เพื่อนๆคงมีคำถามในอยู่ว่า...เราจะรู้ได้ไงล่ะ ว่าใครคือเนื้อคู่ของเรา? สำหรับใครที่อยากรู้ รีบมาอ่านเลยจ้า! วันนี้ GangBeauty มีคำแนะนำ "การเลือกคู่แท้ตามคำสอนของโบราณ" มาฝาก ลองอ่านกันดูนะคะ รับรองจะทำให้เข้าใจความรักมากขึ้นเเน่นอน!

คติความเชื่อคนโบราณเรื่องความรักที่บอกต่อกันสืบกันมา จากรุ่นสู่รุ่นว่าเนื้อคู่เป็นเรื่องบุพเพสันนิวาสไม่ต้องไปกังวลว่าจะไร้คู่ เป็นคู่กันแล้วจะไม่แคล้วเจอกันแน่ ชาตินี้ต้องได้เรียงเคียงหมอน จริงหรือไม่ แล้วบางคนว่ารอมานาน แสนนานไม่พบสักที เจอคนนี้คบกันมานานแต่ต้องเลิกรากันไป บางคนเบื่อที่จะรอแล้วเมื่อไหร่จะเจอคู่แท้สักที

    บางคนเคยเกิดความรู้สึกเมื่อเจอเพศตรงข้ามกันแล้วเกิดความรู้สึกประทับใจ หลงใหล อยู่ใกล้แล้วอบอุ่นได้ยินแค่คำพูดก็ใจสั่นระทวย แค่เพิ่งรู้จัก รักแรกเกิดความรู้สึกว่าเคยพบเจอกันที่ไหนมาก่อน เชื่อไหมว่าความรู้สึกนี้เกิดจากการเคยอยู่ร่วมกันเมื่อปางก่อน อำนาจแห่งบุพเพสันนิวาสจะดลบันดาลชายหญิงที่เคยเกิดเป็นเนื้อคู่กันตั้งแต่ปางก่อนส่งผลมายังชาตินี้เป็นสามีภรรยากันอีกชาติ

    มีความเชื่อจากคนโบราณอีกประการว่า ชายหญิงที่มีกรรมเสมอกันคือเนื้อคู่กัน จะมีโอกาสเกิดเป็นสามีภรรยากันในชาตินี้การเกิดเป็นมนุษย์มีฐานะ อุปนิสัย ความคิด ทัศนคติ ความเชื่อ ค่านิยมที่คล้ายกันจะเกิดความรู้สึกผูกพันธุ์กันจนเกิดความรักใคร่ชอบพอกันในที่สุด คติความเชื่อเรื่องเนื้อคู่คนจีนโบราณเองมีความเชื่อว่าหญิงชายที่เป็นเนื้อคู่จะมีโหงวเฮ้งลักษณะบนใบหน้า รูปร่างคล้ายคลึงกัน และเกิดอยู่ในครอบครัวที่มีรูปแบบการดำเนินชีวิตแบบเดียวกัน กล่าวคือครอบครัวหญิงชายจะมีอาชีพเดียวกัน มีความเป็นอยู่คล้ายๆกันความคิดนี้เชื่อว่าเนื้อคู่จะเกิดในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องการเป็นเนื้อคู่กันแต่ชาติปางก่อนแต่อย่างใด

    ในขณะที่คติความเชื่อคนโบราณกลุ่มที่มีความเชื่อว่า ชายหญิงที่เคยลั่นคำสัจจะสาบานกันไว้ว่าจะเกิดเป็นเนื้อคู่กันทุกชาติไป คำสาบานที่ว่าจะบังเกิดผลชาตินี้ ดลบันดาลชายหญิงเกิดเป็นสามีภรรยากัน แต่หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิดคำสาบานจะเกิดกรรมให้ฝ่ายนั้นอาภัพไร้คู่ตลอดชีวิต

    นอกจากนี้คติความเชื่อคนโบราณสุดท้ายว่าชายหญิงที่ทำบุญร่วมกัน เป็นต้นว่าร่วมกันเป็นเจ้าภาพกฐิน ทำบุญในโอกาสต่างๆร่วมกันเสมอ แม้ว่าชาตินี้ไม่ได้เป็นคู่กันแต่ผลบุญที่ทำร่วมกันจะเกื้อหนุนให้ทั้งสองเกิดเป็นสามีภรรยากันในชาติหน้า เนื้อคู่ คือสามีภรรยาที่เกื้อหนุนกันชาติก่อนหรือเคยเกิดเป็นพี่น้อง เครือญาติกันแล้วเกิดความรักใคร่กลมเกลียวกัน ส่งผลให้ชาติปัจจุบันเกิดเป็นเนื้อคู่กัน

    ลักษณะที่ควรสังเกตว่าหญิงชายคนนั้นใช่เนื้อคู่หรือไม่ ลองสังเกตความรู้สึกอะไรบางอย่างที่มีต่อกัน ยอมรับนิสัยเสียของกันและกันได้ โกรธกันจะหายเร็ว ห่วงหาอาวรณ์กันแบบขาดกันไม่ได้ ความรู้สึกนี้ไม่เคยเกิดกับคนอื่นเลย แสดงว่าคือเนื้อคู่แท้ คนไหนได้พบแล้วจะเกิดความรู้สึกอยากจะอยู่ใกล้ๆ วันไหนไม่ได้พบเจอจะเกิดความร้อนรนใจ แต่คนไหนที่มีคู่แล้วครองคู่กันไม่นานก็มีเหตุต้องเลิกรากันไป คู่คนนั้นไม่ใช่เนื้อคู่ตัวเอง กรรมที่เคยก่อไว้อาจทำให้เกิดอุปสรรค หรือไม่ก็เคยสาบานกับผู้อื่นเมื่อชาติปางก่อนแล้วส่งผลสู่ชาติปัจจุบันพบเนื้อคู่ช้า ควรตั้งอธิฐานจิตกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าดลให้พบเนื้อคู่กัน จะเกิดพบเนื้อคู่เร็วกว่าปกติ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่