เช็คด่วน! ตำแหน่งไฝอัปรีย์ มีแล้วไม่ดีกับตัวเอง!

อ่าน 23,074

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าไฝที่เกิดขึ้นตามร่างกายนั้น มีความหมายทั้งดีและไม่ดี ทำให้หลายคนรู้สึกกังวลว่าไฝที่ตัวเองมีนั้นเป็นไฝมงคล หรือไฝอัปรีย์กันแน่ บางคนถูกหมอดูทักก็มักจะแก้ด้วยการจี้ไฝออก การมีไฝที่ร่างกาย ไม่ใช่เรื่องร้ายเสมอไป ไฝบางแห่งอาจส่งผลดี  วันนี้ GangBeauty จึงขอนำบทความเกี่ยวกับตำแหน่งไฝตรงไหนดีหรือไม่ดี มาฝากทุกคนกันค่ะ รีบเช็คเลยจ้า...

ไฝที่เปลือกตา ไม่ว่าซ้ายหรือขวา คนโบราณว่าไม่ดีทั้งนั้นเพราะ ชายใดที่มีไฝที่เปลือกตาขวาจะอาภัพรัก เป็นหญิง คือหญิงที่มีความใคร่เรื่องกามารมณ์สูง และเป็นหญิงที่มีจิตแพศยา สำส่อนทางเพศ ชายใดที่มีไฝที่เปลือกตาซ้ายเป็นชายที่ชอบหมกมุ่นเรื่องเพศ ส่วนหญิงจะมีดวงว่าต้องมีเหตุเป็นหม้าย

ไฝที่ใต้ขอบตา คนโบราณเชื่อว่าหญิงหรือชายที่มีไฝที่ใต้ขอบตาขวาเป็นคนเจ้าอารมณ์ ไม่จริงใจกับใคร และไฝที่ใต้ขอบตาซ้ายเป็นคนพูดจาขวานผ่าซาก มีศัตรูคอยปองร้าย หาคนไว้ใจยาก

ไฝที่ริมฝีปากล่าง ไม่ว่าชายหรือหญิงที่มีไฝบริเวณริมฝีปากล่าง รับรองว่าไม่ดี เพราะชายหญิงผู้นั้นจะมีใจร้อน โมโหร้ายปากร้าย ชอบทะเลาะกับคนอื่น

ไฝที่ข้อมือ เป็นไฝอัปมงคล มีความลำบากเรื่องการทำมาหากินหาได้เท่าไหร่ ต้องจ่ายให้คู่ครองหรือสนองตัณหา เพราะมีตัณหา ความใคร่สูง มีคู่ครองหลายคน

ไฝที่ฐานนม คือบริเวณที่บ่งบอกว่า ชายหญิงมีอุปนิสัยชอบใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย แต่งานกับใครจะใช้ชีวิตลำบากโดยเฉพาะเรื่องการเลี้ยงบุตร เห็นแก่ตัว เอาแต่ใจตนเอง

ไฝในที่ลับ หญิงที่มีไฝในที่ลับ คนโบราณเชื่อว่าเป็นหญิงที่มีราคะสูง เสี่ยงที่จะเสียพรหมจรรย์ตั้งแต่วัยเยาว์ มีสามีหลายคน มีชีวิตคู่อย่างไม่แน่นอน เพราะเปลี่ยนสามีบ่อย สำหรับชายที่มีไฝบนอวัยวะเพศ เป็นชายที่จองหองอวดดี มีความต้องการทางเพศสูง มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามโดยเฉพาะเรื่องเพศ มีภรรยาหลายคน จะมีเรื่องเดือดร้อนเรื่องความรัก เพราะเรื่องเพศเป็นเหตุ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่