ใช้แล้วดี! เผย สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงที่ถูกโฉลกของแต่ละวันเกิด

อ่าน 21,452

สำหรับท่านที่กำลังตัดสินใจอยากจะเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่แต่ยังไม่รู้จะเลือกสีอะไรดี วันนี้ GangBeauty มีสีกระเป๋าสตางค์ที่ใช้แล้วดี ถูกโฉลกตามวันเกิดมาแนะนำค่ะ พร้อมเคล็ดลับเงินขวัญถึง เพราะคงจะดีกว่า ถ้าได้ทั้งสีที่ถูกใจและยังเป็นสีที่ถูกโฉลกจะได้รับทรัพย์บ่อยๆ มีสีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูพร้อมกันเลย

เกิดวันอาทิตย์

ควรเลือกใช้กระเป๋าสตางค์ สีเข้มๆ เช่น สีดำ สีม่วง หรือสีเขียวเข้มก็ได้ค่ะ จะทำให้คุณมีรายได้เข้ามาหลายทาง ทั้งจากหน้าที่การงาน หรือรายได้พิเศษ ควรมีแบงก์ 500 ที่มีเลขลงท้าย 15 ไว้ในกระเป๋าเป็นเงินขวัญถุง เพื่อเสริมทรัพย์

เกิดวันจันทร์

ควรเลือกใช้กระเป๋าสตางค์ สีขาว สีทอง สีเงิน และสีครีม เพราะจะช่วยให้การเงินคล่องตัว ไม่ติดขัด และเสริมเสน่ห์ด้วยค่ะ

ควรมีแบงก์ 20 ที่มีเลขลงท้าย 42 ไว้ในกระเป๋าเป็นเงินขวัญถุง เพื่อเสริมเสน่ห์ เมตตาให้มากขึ้นค่ะ

เกิดวันอังคาร

ควรเลือกใช้กระเป๋าสตางค์ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเทา สีน้ำตาล สีทอง และสีส้ม เพราะจะช่วยให้ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ และสามารถเปิดโครงการธุรกิจใหม่ๆ และใหญ่ๆ ได้ โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ยิ่งเด่นค่ะ ควรมีแบงก์ 50 ที่มีเลขลงท้าย 65 ไว้ในกระเป๋าเป็นเงินขวัญถุง เพื่อเสริมในเรื่องการเงิน โชคลาภ และความรักค่ะ

เกิดวันพุธ

ควรเลือกใช้กระเป๋าสตางค์ สีเขียว สีทอง สีครีม สีขาว สีฟ้า และสีน้ำเงิน เพราะจะช่วยให้ทุกๆ อย่างราบรื่น และอาจมีโชคในเรื่องของกำนัลอันเนื่องมาจากเสน่หาได้ค่ะ ควรมีแบงก์ 20 ที่มีเลขลงท้าย 46 ไว้ในกระเป๋าเป็นเงินขวัญถุง เพื่อเสริมความหนักแน่น และความเชื่อมั่นในการตัดสินใจ และริเริ่มอะไรใหม่ๆ ที่ส่งผลดีให้กับตัวคุณค่ะ

เกิดวันพฤหัสบดี

ควรเลือกใช้กระเป๋าสตางค์ สีแดง สีชมพู สีเขียว สีฟ้า และสีน้ำเงิน เพราะจะช่วยในเรื่องของการเงิน โชคลาภ และอำนาจบารมี

ควรมีแบงก์ 100 ที่มีเลขลงท้าย 36 ไว้ในกระเป๋าเป็นเงินขวัญถุง เพื่อเสริมในเรื่องของเกียรติยศ ชื่อเสียง และโชคลาภแบบคาดไม่ถึงเลยค่ะ

เกิดวันศุกร์

โชคดีมากๆ เลยค่ะ เพราะสีกระเป๋าสตางค์เกือบทุกสีเลยที่ถูกโฉลก แต่ที่เด่นที่สุด คือสีชมพู สีส้ม และสีน้ำตาล จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของความมีเสน่ห์มหาเมตตา การเงินที่มั่นคงและคล่องตัว ควรมีแบงก์ 1000 ที่มีเลขลงท้าย 56 หรือ 63 ไว้ในกระเป๋าเป็นเงินขวัญถุง เพื่อเสริมให้มีสติในการใช้จ่ายเรื่องการเงิน

เกิดวันเสาร์

ควรเลือกใช้กระเป๋าสตางค์ สีเทา สีแดง และสีเงิน เพื่อลดอุปสรรคปัญหา และภาระที่มีอยู่ให้เบาบางลง

ควรมีแบงก์ 100 ที่มีเลขลงท้าย 78 ไว้ในกระเป๋าเป็นเงินขวัญถุง เพื่อเสริมให้มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ และลดความเครียด วิตกกังวล

นอกจากเรื่องของสีแล้ว อย่าลืมใช้เงินอย่างระมัดระวัง และหมั่นเก็บออมนะคะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่