เผย!! ลักษณะมนุษย์ ผู้มีองค์เทพแฝงอยู่ในตัว

อ่าน 61,019

ว่าด้วยเรื่องของความเชื่อแล้ว "องค์เทพ" ก็ถือเป็นอีกความเชื่อหนึ่งของมนุษย์ ที่ต่างก็บอกว่าเป็นผู้ปกปักษ์รักษา และคอยเตือนเรื่องราวต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกับคนที่บูชา นับถือ โดยเฉพาะคนที่มีองค์เทพแฝงอยู่ในตัวแล้ว ย่อมต้องมีความพิเศษกว่าคนอื่นมากมายนัก นั่นคือการส่งผลให้ชีวิตอยู่เย็นเป็นสุข และสามารถช่วยเหลือคนอื่นต่อไปได้

ได้เราจะรู้ได้อย่างไรว่า มนุษย์คนไหนที่มีองค์เทพมาจุติแฝงอยู่ในร่างบ้าง ถ้ายังงั้นก็ต้องตาม GangBeauty ไปดูลักษณะของคนที่เข้าข่ายกันเลย..

องค์เทพที่จะมาเกี่ยวข้องกับมนุษย์นั้นก็ด้วยเหตุ 2 ประการ คือ

1. ญาณจุติ หมายถึงภาระหน้าที่ในการเกิดเป็นมนุษย์ตามวาระ และเป็นส่วนหนึ่งของเทพที่ลงมาจุติ เพื่อมารับกรรมบางอย่างและเพื่อทำหน้าที่ในการเป็นผู้นำทางศาสนา เช่น พระสงฆ์ อุบาสก อุบาสิกา ผู้เลื่อมใสในพระพุทธศาสนา เป็นผู้นำทางฝ่ายสงฆ์หรือฆราวาสก็ตาม ที่เป็นผู้ใฝ่ในการปฏิบัติจนได้ญาณหรือฌาณ และมักจะลำบากในช่วงแรกแต่จะสบายในช่วงปลาย

2. ญาณแฝง หมายถึง องค์เทพในระดับต่างๆ ที่ยังไม่ถึงวาระการเกิดเป็นมนุษย์ แต่มีความเลื่อมใส ปรารถนาจะช่วยส่งเสริมและมีส่วนร่วมในการสืบพระศาสนาด้วย ครั้นจะลงมาเกิดใหม่เพื่อสร้างบุญ ก็จะต้องรอเวลาอีกนานกว่าจะถึงเวลานั้น

ถ้าคนนั้นมีองค์ใน เป็นองค์ไหน นิสัยใจคอ บุคลิก ท่าทาง จะเหมือนองค์ใน ทั้งที่ตนเองรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวว่ามีองค์ เช่น ท่าเดิน อาหารการกิน การนั่ง การพูด หน้าตา กริยา

1. มีอาการมึนศีรษะข้างเดียวเป็นประจำ (บางทีทางการแพทย์ว่าเป็นไมเกรน)

2. รู้สึกหนักต้นคอ บางครั้งหนักบ่าสองข้างเหมือนมีใครมาขี่คอ

3. แน่นหน้าอกเป็นบางครั้งเหมือนหายใจไม่อิ่ม บางคนเป็นบ่อยจนหมอว่าเป็นโรคหัวใจ

4. มีความฝันแม่นยำ มีลางสังหรณ์แม่นยำ เซนส์แรง หรือที่เรียกกันว่า สัมผัสที่หก

5. ชอบฝันหรือตีเป็นตัวเลข เสี่ยงโชคได้ใกล้เคียง บางทีผิดแต้มแต้มเดียว กลับบนกลับล่างกลับหน้ากลับหลัง ซื้อทีไรก็เฉี่ยวไปเฉี่ยวมาเป็นประจำ แต่ถ้าไม่ซื้อไปบอกใครเขาก็จะถูก

6. บางครั้งหูจะได้ยินเสียงเรียกชื่อเบาๆ เหมือนเสียงกระซิบก็มี เสียงดังก้องในหูก็มี

7. หากไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ หรือมีอะไรลี้ลับจะรับรู้โดยการสัมผัส ขนลุกชันเย็นว่าไปทั้งตัว

8. บางครั้งสวดมนต์เป็นภาษาบาลีอยู่ดีๆ ก็เปลี่ยนเป็นภาษาอื่น และเร็วขึ้น

9. หากนั่งสมาธิจะได้หูทิพย์ตาทิพย์เร็วกว่าคนอื่น  (อันนี้บางคนได้ไปแล้วไม่รู้จักใช่ให้เป็นประโยชน์ ในที่สุดก็เสื่อมไป)

**แต่บางอย่างก็อาจเกิดจากสัมภเวสีได้เช่นกัน

ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่