ห้ามพลาด!...เปิดโหงวเฮ้งผู้ชายที่อย่านำมาทำ "หลัว"

อ่าน 4,224

สาวๆ ต้องรู้ไว้...การจะเลือกใครสักคนมาเป็นคู่ครองนั้น ต้องดูองค์ประกอบหลายๆอย่าง ทั้งรูปร่าง หน้าตา อุปนิสัยใจคอ รวมถึงบุคลิกของหนุ่มคนนั้นด้วยเพื่อที่จะมีชีวิตคู่ที่สุขสมบูรณ์ ผู้ชายไม่ดีอย่าไปเลือกคบหาด้วยคะ เพราะมีแต่จะพาให้ชีวิตล่มจม และวันนี้ GangBeauty  มาเผยลักษณะโหงวเฮ้งผู้ชายที่ไม่ควรคบหามาฝากกัน ถ้าเจอแบบนี้หลีกหนีให้ไกลเชียวนะคะ

ชายใดมีผิวดำคล้ำไม่มีน้ำมีนวล ร่างใหญ่ไม่มีทรวดทรง ตาเหลือง หน้าเครียด บูดบึ้ง เล่นลิ้น พูดเสียงแหบแห้งขาดเป็นช่วง มองชำเลือง ก้มหน้างุด ไม่สบตาผู้คน มีลักษณะลับลมคมใน ยโสโอหัง อวดดี คุยโต คุยโวข่มผู้อื่น เป็นคนไม่ควรคบ เพราะมีนิสัยนักเลงอันตพาล หาเรื่อง มากความ มีเล่ห์เหลี่ยมจัด ทำอะไรไม่จริงจัง ชอบมีเรื่องมีราว หาเรื่องมาใส่ตัว ชอบทรยศหักหลัง ไม่มีสัจจะขาดความจริงใจ

ชายใดขอบตาเหลือง ตาไม่มีแวว ผิวเหลืองแห้งหรือตกสะเก็ด มองชำเลือง มองผ่านชั่ววูบ ลักษณะแข็งกระด้าง เสียงห้าวไร้สัมมาคารวะ ผิวหน้าแห้งเกรียมไร้ราศี นิ้วห่างเกไม่ได้รูป เดินทิ้งส้นเท้าฝีหนักเป็นคนไร้ชาติสกุล ไร้ญาติขาดมิตร มีความเป็นอยู่ทุกข์ยากลำบากตลอดชีวิต อาภัพเข็ญใจ

ชายใดตาดุหน้าดุเหมือนเสือร้าย ตรงตาขาวเห็นเส้นเลือดชัดแดงฉาน เป็นคนมุแก่โทสะง่าย จิตใจโหดร้ายไม่มีศีลธรรม ก่อศัตรู หาเรื่องหาราว ไม่ควรคบหา

ชายใดผิวเผือดซีดไร้ราศี หน้าหยาบเกรียม อกลีบ เบ้าตาลึกดำ ปากแคบ เป็นคนขาดคุณลักษณะผู้นำ อาภัพ ความเป็นอยู่ฝืดเคืองไม่มีวาสนา เป็นแต่ลูกน้องเขาเรื่อยไป

ชายใดหน้าตาเหลือง แก้มแฟบตอบ เสียงแหบเครือ เดินแกว่งตัวโหย่ง ลุกลี้ลุกลนเป็นคนไม่น่าไว้วางใจ หลุกหลิก จับจด อายุสั้น มีความเป็นอยู่ไม่ดี

ชายใดผิวดำเป็นมันหรือขาวสวย ร่างสะโอดสะอง ตากลมเล็ก ขนกายเส้นเล็กมาก แขนขายาวผอม เดินเหมือนวิ่ง เป็นคนเจ้าชู้ มากรัก ใจนักเลง หวังพึ่งตนเอง มีความเป็นอยู่พอประมาณ

ชายใดร่างสมส่วน สันทัด เอวกลม เดินส่ายตัว หรือโคลงตัวน้อยๆ ฟันเกหรือมีเขี้ยวพูดจาดี มักทำเป็นพูดดี คอเอียงเวลาเดิน เป็นคนใจนักเลง ชอบการหาเรื่องพาลทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นหรือผิดใจกับผู้คนอยู่เสมอ ไม่ควรคบหาด้วย

ชายใดหน้ายาวหรือหน้าสั้น ดวงตายาวรี คิ้วเหลี่ยมเส้นเล็กบาง จมูกโด่ง ร่างสันทัด ผิวบาง เป็นคนทำคุณคนไม่ขึ้น ได้ดีด้วยตัวเอง หากินเพียงพอเลี้ยงตัว

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่