เผยธาตุแท้ในตัวคุณจากท่านอน...ชอบนอนท่าไหน เช็คเลย!

อ่าน 3,576

เช็คกันหน่อยซิ๊...ใครนอนท่าไหนกันบ้าง? เพราะท่านอนของคุณนั้นสามารถบ่งอบอกความเป็นตัวของคุณได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ งั้นลองไปเช็คกันหน่อยดีกว่าค่ะ

ผู้ที่ชอบนอนหงายในท่าธรรมดา

แสดงว่าเป็นคนที่เปิดเผย เป็นตัวของตัวเอง ตรงไปตรงมา รักความก้าวหน้าและรู้จักตนเองไม่ระเริงหลงลืมตัว แต่ถ้าเป็นฝ่ายหญิงหากนอนตรงเกินไปมักไม่ใคร่ดี จะเป็นคนอาภัพ

ผู้ที่ชอบนอนคว่ำ

มักเป็นคนที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว อาภัพจิตใจคับแคบไม่รู้จักการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่หรือการเห็นอกเห็นใจผู้อื่น อารมณ์มักฉุนเฉียวหงุดหงิดง่ายและมักชอบพาลหาเรื่อง สติปัญญาไม่ดีนัก เข้าสังคมกับผู้อื่นไม่ค่อยได้หรือไม่ได้รับความก้าวหน้าในหน้าที่การงานเท่าที่ควร

ผู้ที่ชอบนอนคุดคู้ เอามือซุกหัวเข่าหรือซุกขา

แสดงถึงการเป็นคนขาดความเชื่อมั่นในตนเอง หวาดระแวง คิดมากสับสน จิตใจไม่เข้มแข็ง ชอบพึ่งพาผู้อื่นอยู่เสมอ กระทำงานใหญ่หรืองานที่ต้องรับผิดชอบไม่ได้ ชีวิตการงานมักไม่ใคร่ก้าวหน้า ผู้คนไม่ให้ความเคารพศรัทธา หากไม่รู้จักแก้ไข้ปรับปรุงตนเองชีวิตจะลำบากไม่รุ่งเรือง

ผู้ที่ชอบนอนตะแคงซ้าย

เป็นคนไม่น่าคบ อ่อนแอ เจ้าอารมณ์ ขี้อาย ขาดความมั่นใจในตัวเอง มักอาภัพ ชีวิตมีอุปสรรค จิตใจไม่เข้มแข็ง ขาดความเป็นผู้นำ

ผู้ที่ชอบนอนตะแคงขวา

เป็นการนอนที่มีสง่า แสดงถึงความเป็นคนมีความรู้ความสามารถ จิตใจสูง กล้าหาญ รักความเป็นธรรมและได้รับการยกย่องเชื่อถือจากคนทั่วไป เป็นคนมีความเป็นผู้นำ หัวก้าวหน้า ชอบคบค้ากับนักปราชญ์ราชบัณฑิต มีพลังอำนาจดังพญาราชสีห์

ผู้ที่ชอบนอนเอามือก่ายหน้าผาก

แสดงถึงการเป็นคนช่างคิด คิดมาก จิตใจอ่อนไหว ไม่หนักแน่น ชอบสร้างวิมานในอากาศ ชอบความฉาบฉวย รักสนุก ไม่ค่อยมีความคิดก้าวหน้า ขาดความรับผิดชอบ อาภัพ ชอบการสนุกสนานสรวลเสไปวันๆ ไม่ใคร่มีแก่นสารชีวิตนัก


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่