กระเป๋าแบบไหนที่ใช่? บ่งบอกลักษณะนิสัยในตัวคุณจากกระเป๋า

อ่าน 5,187

กระเป๋าถือที่สาวๆมักพกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยตลอดนั้น นอกจากจะบ่งบอกถึงรสนิยมของแต่ละคนแล้ว กระเป๋ายังสามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยใจคอ ของผู้เป็นเจ้าของได้อีกด้วย วันนี้ GangBeauty จึงมีข้อมูลเกี่ยวกับการทายลักษณะนิสัยจากกระเป๋ามาฝากกันค่ะ ลองมาดูกันว่า หากคุณใช้กระเป๋าแบบนี้แปลว่าคุณเป็นคนแบบใด หรือจะแอบส่องดูของคนใกล้ตัวด้วยก็ได้ค่ะ

1. กระเป๋าใบเล็ก

หากคุณเป็นคนชอบพกกระเป๋าใบเล็กๆ แปลว่าคุณเป็นคนมีระเบียบ พิถีพิถันในเรื่องการเลือกซื้อข้าวของเครื่องใช้ โดยเฉพาเครื่องเเต่งกาย คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง กระเป๋าใบเล็กที่มีพื้นที่ใช้สอยน้อย แสดงให้เห็นว่า คนที่ใช้เป็นคนช่างเลือกเพราะต้องเลือกแต่ของที่จำเป็นจริงๆมาใส่เท่านั้น

2. กระเป๋าสะพายข้าง

กระเป๋าแบบนี้นิยมมากในหมู่สาวๆที่ต้องการความดูดี ดูมีระดับ และมีรสนิยม ในเชิงจิตวิทยาสาวที่เลือกใช้กระเป๋าแบบนี้จะเป็นคนประเภท ปลอดภัยไว้ก่อน ไม่ชอบเรื่องที่ต้องเสี่ยง มั่นใจในตัวเองใในระดับหนึ่ง ไม่ชอบโอ้อวดหรือเป็นจุดเด่น

3. กระเป๋าสะพายข้างใบใหญ่

ถึงแม้จะใบใหญ่แค่ไหน ก็มักจะเห็นสาวๆใส่ของลงไปจนแน่น ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ แบตสำรอง ไดอารี่ กระเป๋าสตางค์ หรือแม้แต่แปรงสีฟัน แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนรอบคอบ วิตกกังวลอยู่เล็กน้อย มักจะกลัวความผิดพลาด กลัวจะหลงลืมสิ่งสำคัญ เลยต้องพกทุกอย่างไว้ในกระเป๋าตลอดเวลา คนแบบนี้จะไม่ไปไหนแบบกระทันหันเพราะกลัวจะเตรียมตัวไม่ทัน

4. กระเป๋าขนาดใญ่ที่มีที่จับเล็ก

ผู้ที่ใช้กระเป๋าแบบนี้เป็นคนที่อยากทำให้ตัวเองดูโดดเด่น ในกระเป๋าอาจไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ที่เลือกเพราะอยากให้ท่วงท่าขณะถือดูสง่า ลึกแล้วผู้หญิงที่ใช้กระเป๋าแบบนี้เป็นคนชอบเข้าสังคม กล้าแสดงออก ชอบโอ้อวด เป็นคนเปิดเผย

5. กระเป๋าเป้

สาวที่ชอบใช้เป้มักอยากแสดงให้ผู้อื่นเห็นว่าตัวเองยังคงมีมุมที่เป็นเด็กๆอยู่ นอกจากนี้ก็มักจะใส่ของต่างๆ เอาไว้ในเป้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ เครื่องสำอาง กระดาษทิชชู สมุดจดตารางงาน หนังสือ ฯลฯ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ตรงหรือเปล่าเอ่ย ทั้งหมดเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่