ริว จิตสัมผัสเตือน!! วางรูปคนตายผิดที่ อาจส่งผลให้มีเรื่องร้ายๆ ภายในครอบครัว!!

อ่าน 93,367

เมื่อคนเราจากไป สิ่งที่ยังคงเหลือไว้ก็มีเพียงรูปถ่ายและเถ้ากระดูก ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจลูกหลานรุ่นหลัง ในการดำเนินชีวิตต่อไปในภายภาคหน้า และเพื่อให้ระลึกถึงความทรงจำที่เคยมีร่วมกันมา แต่ลูกๆ หลานๆ หลายบ้านก็มักจะตั้งรูปผู้เสียชีวิตไว้ใกล้กับหิ้งพระ หรือในห้องนอน ซึ่งอาจจะมีผลเสียและเรื่องร้ายๆ ตามมาได้ ส่วนจะเป็นเรื่องไหนบ้างนั้นตาม GangBeauty ไปดูพร้อมกันเลย..

รูปของคนที่เสียชีวิตไปแล้ว แนะนำให้เก็บได้เฉพาะรูป พ่อ แม่ เพื่อให้ท่านคุ้มครองคนในบ้าน แต่ไม่ควรนำรูปคนตายที่เป็นญาติมาไว้ในบ้านเด็ดขาด เพราะวิญญาณอาจเข้ามาสิงในรูปภาพได้ เช่นเดียวกับพระภูมิเจ้าที่ ที่มีรูปปั้นตั้งอยู่ข้างใน

ส่วนการวางรูปคนที่เสียไปแล้วไว้ในห้อง เพื่อระลึกถึง หรือแสดงความกตัญญูนั้น ไม่ควรอย่างยิ่ง จะทำให้อับโชคได้ โชคลาภจะไม่เข้ามา เสี่ยงโชค เสี่ยงดวงก็จะไม่สมหวัง จึงควรตั้งไว้ในห้องอื่นมากกว่า หลักฮวงจุ้ยที่ถูกต้องคือควรวางไว้ในห้องครัว และหัวหน้าในแนวขวางของห้อง ไม่นิยมหันไปทางประตูเข้าห้อง ตามความเชื่อแล้วเมื่อนำรูปบรรพบุรุษวางไว้ในห้องครัว จะช่วยดูแลเรื่องการดำเนินชีวิต ปากท้องของลูกหลาน

ตำแหน่งที่ถูกต้องในการวางรูปถ่ายผู้เสียชีวิต มีหลักการดังนี้

1. ไม่วางรูปถ่ายบรรพบุรุษที่เสียชีวิตไปแล้วโดยหันหน้าไปยังห้องน้ำ

2. ไม่วางรูปถ่ายบรรพบุรุษไว้บริเวณที่สกปรก รกรุงรัง หรือใกล้ถังขยะ

3. ไม่วางรูปบรรพบุรุษไว้บริเวณใต้คานบ้าน เพราะมันแสดงถึงการกดทับ

4. ไม่ควรวางรูปบรรพบุรุษไว้ในบริเวณที่มีเสียงอึกทึกครึกโครม แต่ควรเป็นสถานที่สงบเงียบ

5. แยกรูปบรรพบุรุษจากหิ้งพระ หิ้งบูชาเทพ แต่สามารถตั้งไว้ในบริเวณเดียวกันได้ แต่ไม่แนะนำให้วางไว้ในหิ้งหรือแท่นบูชาเดียวกัน

6. ไม่ควรวางรูปบรรพบุรุษสูงเกินกว่าพระพุทธรูปบูชาในบ้าน

7. สำหรับทิศที่เหมาะสมในการหันรูปภาพบรรพบุรุษไปก็คือทิศตะวันออกเฉียงใต้ หรือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่