ทำนายดวงชะตา ลักษณะนิสัย จาก 12 เดือนเกิด ว่าคุณมีความคิดเรื่องความรัก-การใช้ชีวิตอย่างไร !!!

อ่าน 17,304

วันนี้ gangbeauty นำการดูดวงชะตาของ 12 เดือนเกิด มาให้อ่านกันค่ะว่า ตรงตามนิสัยของเราจริงหรือเปล่า หรือลึกๆแล้วคุณก็มีนิสัยแบบนี้เหมือนกัน !!!

คนเกิดเดือน มกราคม

ทะเยอทะยาน จริงจัง ชอบสั่งสอน รักการเรียนรู้ ขยันทำงานเป็นเกลียวมีความคิดสร้างสรรค์ ฉลาด เจ้าระเบียบ ทำอะไรเป็นแบบแผนขั้นตอน ไม่มีนอกลู่นอกทางแม้แต่น้อย เป็นคนอ่อนไหว ช่างคิดรู้วิธีทำให้คนอื่นมีความสุข ปกติจะเงียบขรึมถ้าไม่ได้กำลังตื่นเต้น หรือเข้าสู่ภาวะคับขัน สงบเสงี่ยม เป็นคนโรแมนติดแต่ไม่ค่อยยอมแสดงออกเท่าไร รักเด็ก ติดบ้าน ซึ่อสัตย์ ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม แถมขี้หึงอีกต่างหาก

คนเกิดเดือน กุมภาพันธ์

ช่างฝัน รักทั้งโลกแห่งความเป็นจริงและโรคแห่งความฝัน มีไหวพริบปฏิภาณดี ฉลาด หากแต่อารมณ์แปรปรวนไปนิด เงียบ ขี้อาย สุภาพ ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง ซึ่อสัตย์ ชอบตั้งเป้าหมายในชีวิต รักอิสระเหนือสิ่งอื่นใด ขบถได้ง่ายถ้าถูกบีบคั้น แอบก้าวร้าวบ้างในบางครั้ง แต่ที่จริงอ่อนไหวมาก เสียใจง่าย โกรธก็ง่าย ไม่ชอบเรื่องไร้สาระ ชอบคบเพื่อนฝูงใหม่ๆ น่ารักๆ รักกิจการงานบันเทิงทุกชนิด เป็นคนโรแมนติกลึกๆ แต่ไม่แสดงออก เชื่อถือโชคลาง ใช้จ่ายเงินเก่ง

คนเกิดเดือน มีนาคม

มีเสน่ห์ เป็นที่รักของผู้อื่น ขี้อาย สงบเสงี่ยม ลึกลับ ซื่อตรง เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ใจเย็น ไว้ใจได้ เห็นคุณค่าคนอื่นเสมอ เป็นคนใจดี เคร่งในศีลธรรม แต่ติดนิสัยชอบประเมินคนอื่น เจ้าคิดเจ้าแค้น แถมยังเพ้อฟัน ชอบสร้างจินตนาการ รักการเดินทาง รักการเป็นจุดสนใจ ใจเร็วไปนิดถ้าคิดจะลงหลักปักฐานกับใคร ชอบตกแต่งบ้านเอง มีพรสรรค์เรื่องดนตรี รักข้าวของแปลกๆ ข้อควรระวังคืออารมณ์หงุดหงิดง่าย

คนเกิดเดือน เมษายน

กระตืนร้น ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ เข้มแข็งเด็ดขาดแต่กลับใจอ่อนอย่างไม่น่าเชื่อกับคำว่า "ขอโทษ" ดึงดูดใจและเป็นที่รักของผู้คน ใจแข็ง รักการเป็นจุดสนใจ พูดจาฉลาด ถนอมน้ำใจทุกฝ่าย ชอบปลอบโยน มนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบเสนอแนะและแก้ปัญหาให้คนอื่น เป็นคนกล้าหาญชอบผจญภัย เป็นคนเอื้อเฟื้อ แต่เจ้าอารมณ์ ชอบกระตุ้นทั้งตัวเองและคนรอบข้างและขี้หึงมากๆเช่นกัน

คนเกิดเดือน พฤษภาคม

ดื้อดึง ใจแข็ง กล้าแกร่งตั้งใจมั่ง แรงจูงใจสูง ฉลาดหลักแหลม โกรธง่าย แต่ก็มีเสน่ห์ ชอบการเป็นจุดสนใจ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์มากนัก มีจุดยืนของตัวเอง มีอิทธิพล ชอบปลอบโยนผู้อื่น มีระบบระเบียบ เป็นคนเพ้อฝัน มีสัมผัสพิเศษ เข้าอกเข้าใจ จิตนาการกว้างไกล รักการเดินทาง ไม่ชอบอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ไม่ชอบหยุดนิ่ง ทำงานหนัก ความรับผิดชอบสูง แต่สุรุ่ยสุร่ายไปหน่อย

คนเกิดเดือน มิถุนายน

คิดการณ์ไกลหัวก้าวหน้า ใจอ่อนกับคนใจดี สุภาพ พูดจาเบา มีความคิดสร้างสรรค์มากมาย อ่อนไหว ชอบคิดค้น ข้อเสียตรงที่ขี้ลังเล ไม่รักษาเวลา เป็นคนสนุกสนานมีอารมณ์ขัน ชอบเรื่องตลก มีทักษะดีในการโต้แย้ง ช่างพูดช่างคุย ชอบฝันกลางวันเป็นประจำ รู้ว่าจะหาเพื่อนได้อย่างไร อดทน ชอบแสดงออก เสียใจง่าย ชอบแต่งตัว ขี้เบื่อ นานๆจะแสดงอารมณ์ออกมาซักที ถ้าเสียใจต้องใช้เวลานานในการเยียวยา ชอบการบริหาร หัวรั้น ถือคิดแปลกๆว่าใครประจบประแจงคือศัตรู ส่วนเพื่อนแท้ต้องไม่กล้วที่จะขัดใจ

คนเกิดเดือน กรกฏาคม

อยู่ด้วยแล้วสนุก เก็บความลับได้ แต่ยากที่จะเข้าถึงตัวตนที่แท้จริง เงียบถ้าไม่มีอะไรตื่นเต้น หยิ่งทะนงในตัวเอง มีความรักผิดชอบ ชอบปลอบโยนคนอื่น ซื่อตรง สนใจความรู้สึกคนรอบข้าง มีไหวพริบ ไม่ผูกใจเจ็บใคร ไม่ชอบเรื่องไร้สาระทั้งหลาย มีอิทธิพลต่อคนอื่นทั้งในด้านร่างกายและจิตใจ เป็นคนอ่อนไหว ไม่ไว้วางใจใครง่ายๆ ห่วงใยใส่ใจคน ปฏิบัติต่อคนอื่นอย่างเท่าเทียม เห็นอกเห็นใจ แย่ตรงที่ชอบตัดสินคนอื่นเพียง เพราะสิ่งที่สังเกตเอาเอง ทำงานหนัก เรียนดี ชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ เสียใจง่าย แถมต้องใช้เวลานานกว่าจะหาย ทุ่มเททุกอย่างให้งาน

คนเกิดเดือน สิงหาคม

ชอบเรื่องตลก มีเสน่ห์ สุภาพอ่อนโยน ใส่ใจคนอื่น กล้าหาญไม่เคยกลัวอะไรทั้งสิ้น มั่นคงเด็ดเดี่ยว เป็นผู้นำเต็มตัว รู้ว่าต้องดูแลปลอบโยนคนอื่นอย่างไร แต่เสียตรงที่เอื้อเฟื้อเกินไป มั่นใจตัวเองเกินไป เรียกร้องและต้องการยกย่องนับถือ มุ่งมั่นแรงกล้าสุดๆ แถมโกรธง่ายเกินเหตุ โดยเฉพาะเมื่อถูกแหย่หรือกระตุ้น เป็นคนขี้หึงห้วงก้าง เคร่งศีลธรรม ความคิดอิสระไม่ค่อยเหมือนใคร รักทั้งการเป็นผู้นำและถูกนำ ช่างฝัน มีพรสวรรค์เรื่องศิลปะดนตรีและกลไกการป้องกันตัว อ่อนไหวเหมือนกันแต่ไม่ค่อยจะอยากยอมรับ ยุ่งเหยิงวุ่นวายตลอดเวลา เป็นคนโรแมนติดรักใคร่และห่วงใยคนอื่น ชอบคบหาเพื่อนฝูงใหม่ๆ

คนเกิดเดือน กันยายน

สุภาพอ่อนโยน ประนีประนอม ระวังตัวตลอดเวลา วางขั้นตอนชีวิตอย่างเป็นแบบแผน ชอบตอกย้ำจุดอ่อนคนอื่น ชอบ การวิพาษ์วิจารณ์ เยือกเย็นและสงบ ใจดี เห็นอกเห็นใจคนอื่น รอบรู้เรื่องต่างๆ ซื่อตรง ทำงานเก่ง อ่อนไหว ช่างคิด ความจำดี สนใจใฝ่รู้ชอบการแสวงหาความรู้ใหม่ๆ มีแรงจูงใจในการใช้ชีวิต เข้าอกเข้าใจผู้อื่น เก็บความลับอยู่ รักกีฬา ไม่แสดงอารมณ์เสียจนเกือบจะเป็นคนเก็บกด ช่างเลือกโดยเฉพาะเรื่องแฟน

คนเกิดเดือน ตุลาคม

รักการพูดคุยเป็นชีวิตจิตใจ รักทุกคนที่รักตัวเอง รักการเจาะเข้าสู่จุดศูนย์กลางของเรื่องต่างๆ มีเสน่ห์ สุภาพนุ่มนวล จิตใจและรูปร่างสวยงาม ไม่โกหกเสแสร้ง เห็นอกเห็นใจคนอื่น ให้ความสำคัญกับเพื่อน ชอบคบหาเพื่อนใหม่อยู่เรื่อย เสียใจง่ายก็จริงแต่ไม่ต้องห่วงแป๊ปเดียวก็หายเศร้า ชอบช่วยเหลือคนอื่น ชอบฝันกลางวัน ความคิดบรรเจิด มีสัมผัสพิเศษ รักการเดินทาง ชอบศิลปะและวรรณกรรม พูดจานุ่มนวล รักและใส่ใจคนอื่น เป็นคนโรแมนติด ขี้หึง เป็นห่วงเป็นใย รักความยุติธรรม เชื่อคนง่าย เพราะมองโลกสวยงาม สูญเสียความเชื่อมั่นง่ายมาก

คนเกิดเดือน พฤศจิกายน

ความคิดล้านแปดเต็มหัว ยากที่จะเข้าถึง คิดคาดการณ์ล้ำหน้า โดดเด่น หัวไวและชอบให้คำแนะนำ อยากรู้อยากเห็น รู้จักวิธีตะล่อมคุ้ยความลับ ชอบคิดอะไรต่างๆอยู่ตลอดเวลา พูดน้อยแต่อัธยาศัยดี กล้าหาญและเอื้อเฟื้อ อดทน หัวรั้น ใจแข็ง ถือคติตราบใดที่ยังมีความหวังตราบนั้นก็ยังมีหนทางเสมอ มีเป้าหมายในชีวิต ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ โกรธยากมากถ้าไม่ถูกยั่วจนถึงขั้นจริงๆ ชอบอยู่คนเดียว มีแรงจูงใจในตัวเองโดยไม่สนใจการยอมรับนับถือจากคนอื่น มั่งคน เด็ดเดี่ยว รักใครรักจริง เจ้าอารมณ์ เป็นคนโรแมนติดแต่ไม่ค่อยสนใจความสัมพันธ์อย่างจริงจัง รักบ้าน ทำงานหนัก มีความสามารถสูง ไว้ใจได้ในเรื่องงาน

คนเดิดเดือน ธันวาคม

ซื่อสัตย์และเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ กระตือรือร้นในการแข่งขันและปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น แต่ไม่ค่อยมีความอดทน มีความทะเยอทะยาน มีอิทธิพลในสังคมที่ตัวเองอยู่ รักการเข้าสังคมมาก รักการได้รับการยอ รักการเป็นจุดสนใจ รักการที่มีคนอื่นมารักตัวเอง ซื่อตรงและไว้ใจได้ ไม่เสแสร้ง แต่อารมณ์เสียง่าย เกลียดการถูกบีบบังคับ ชอบเรื่องตลกมีอารมณ์ขัน เป็นคนมีเหตุผล


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่