ทําบุญตามวันเกิด 2024 ให้ถูกต้องตามวันเกิด เสริมสิริมงคล

อ่าน 13,056

ทําบุญตามวันเกิด 2566 ในช่วงท้ายปีเก่ากำลังจะก้าวสู่ปีใหม่นี้ ถือได้ว่าเป็นห้วงเวลาที่ดวงเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะเนื่องจากดวงเสาร์ที่เพิ่งย้ายเข้าสู่ราศีใหม่เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมานี้ ทำให้ดวงชะตาของแต่ละคนผันเปลี่ยนไปในทิศทางต่างๆ

จึงถือเป็นฤกษ์งานยามดีที่ตามความเชื่อแล้ว ในช่วงปีใหม่นี้การทำบุญเสริมดวงให้กับตัวเองจะยิ่งส่งผลให้ผู้ที่เหนื่อยยาก ลำบากมากนาน จะพ้นเคราะห์กลับมารุ่งเรื่องมั่งมี และสำหรับผู้ที่ดวงดีอยู่แล้วก็จะยิ่งดีขึ้นไป ซึ่งวันนี้ GangBeauty ก็ได้มีการทำบุญเสริมดวงตามวันเกิดที่ถูกต้องมาบอกต่อ ว่าควรทำบุญแบบใดเหมาะกับกับตัวเอง จึงจะเกิดผลอย่างสูงสุด

ทําบุญตามวันเกิด 2566 วันอาทิตย์

ดาวอาทิตย์นั้นถือว่าอยู่ในตำแหน่งทุกขัง จึงควรแก้ไขด้วยการใส่บาตรถวายพระ ด้วยน้ำมันมะพร้าว หรือทำบุญด้วยสิ่งที่ที่เป็นตัวแทนแสงสว่าง เช่น ตะเกียง ไฟฉาย อุปกรณ์ไฟฟ้า น้ำมัน

ควรบูชาหรือไปสักการะพระปางถวายเนตร พระแก้วมรกต พระศิวะ เจ้าพ่อกวนอู โบสถ์หรือเจดีย์ต่างๆ ด้วยส้มหรืออินทผาลัม พร้อมดอกไม้สีแดง จะส่งเสริมยศถาบรรดาศักดิ์ให้รุ่งโรจน์

ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการปล่อยเต่า ละเว้นไม่รับประทานเนื้อวัว เพื่อเพิ่มโชคลาภให้แก่ตนเอง

ทําบุญตามวันเกิด 2566 วันจันทร์

ดาวจันทร์นั้นอยู่ในตำแหน่งธงชัย จึงต้องเสริมดาวจันทร์ด้วยการแต่งตัวให้ดูดี มีสง่าราศี โดยเฉพาะใบหน้าต้องยิ้มแย้มแจ่มใส ทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัวแทนของดาวจันทร์ คือ การบริจาคเงินทำบุญ บริจาคน้ำดื่ม ทำบุญกับเด็กและคนชรา

ควรบูชาหรือไปสักการะพระโพธิสัตย์กวนอิม บูชาด้วยกล้วยหรือสับปะรด พร้อมดอกมะลิ ถ้าได้ดอกบุนนาคจะยิ่งดี จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา

ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการแจกหนังสือธรรมะ ละเว้นไม่รับประทานเนื้อวัวในวันจันทร์ และเครื่องในหมูวันพุธ จะเพิ่มโชคเพิ่มเสน่ห์ ศัตรูจะแพ้พ่าย

ทําบุญตามวันเกิด 2566 วันอังคาร

ดาวอังคารนั้นอยู่ในตำแหน่งเหน็บเล็ก ต้องแก้ไขด้วยการขยันหมั่นเพียร หนักเอาเบาสู้ ใส่บาคตหรือถวายพระด้วยข้าวหอมในวันอังคาร ทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัวแทนของดาวอังคาร คือ เครื่องเวชภัณฑ์ต่างๆ เช่นยารักษาโรค

ควรบูชาหรือไปสักการะ พระปางไสยาสน์ (พระนอน) หรือพระพิฆเนศวร ด้วยข้าว ขนมอร่อยๆ หรือเผือก มัน ฟักทอง พร้อมดอกแคขาวหรือดอกดาวเรือง จะส่งเสริมให้การงานเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป

ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการสวดมนต์ทำสมาธิ ถือศีลกินเจในวันอังคาร เพื่อเพิ่มโชคลาภ

ทําบุญตามวันเกิด 2566 วันพุธ

ดาวพุธนั้นอยู่ในตำแหน่งผล จึงควรเสริมดวงด้วยการพูด พูดให้ไพเราะ งดเว้นการพูดหยาบคาย ใส่ร้ายคนอื่น ทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัวแทนของดาวพุธ เช่น คอมพิวเตอร์ มือถือ สิ่งพิมพ์ หนังสือธรรมะ

ควรบูชาหรือไปสักการะเจ้าพ่อเสือ ด้วยเนื้อหมู หรือท้าวเวสสุวรรณโณ ด้วยไข่ต้ม บายศรีและดอกกุหลาบสีแดง จะส่งเสริมให้การงานประสบความสำเร็จ ค้าขายมีกำไรร่ำรวย

ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการปล่อยปลาดุก ปลาไหล ลพเว้นไม่รับประทานเนื้อวัวในวันเสาร์ เพื่อเพิ่มโชคลาภให้ตนเอง

ทําบุญตามวันเกิด 2566 วันพฤหัสบดี

ดาวพฤหัสนั้นอยู่ในตำแหน่งทุกขัง ควรแก้ไขด้วยการใส่บาตรด้วยข้าวหอม ฟักทอง เผือก มัน แตงกวา (ปรุงเป็นอาหารเสียก่อน) ทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัสแทนดาวพฤหัส คือ ผ้าไตรจีวร พระพุทธรูป หรือหนังสือตำราต่างๆ

ควรบูชาหรือไปสักการะพระพุทธชินราช พระพุทธโสธร หลวงพ่อโต ท้าวมหาพรหม ด้วยมะพร้าวอ่อน พร้อมดอกแคขาวหรือดอกดาวเรือง จะส่งเสริมการงานให้รุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป

ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการสวดมนต์ ทำสมาธิ ถือศีลกินเจในวันพฤหัสบดีเพื่อเพิ่มโชคลาภ ที่สำคัญต้องจัดบ้านให้น่าอยู่ และห้ามพูดจาหยาบคาย ถือเป็นการขัดลาภ

ทําบุญตามวันเกิด 2566 วันศุกร์

ดาวศุกร์นั้นอยู่ในตำแหน่งตีนเสาร์ ควรแก้ไขด้วยการปล่อยชีวิตสัตว์ หรือละเว้นชีวิตผู้อื่น เพื่อแก้ไขอุปสรรคต่างๆ หมั่นทำบุญด้วยอาหารมังสวิรัติหรือกล้วย (ปรุงเป็นอาหารเสียก่อน) ในวันเสาร์ หรือทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัวแทนของดาวเสาร์ คือ ผ้าไตรจีวร เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย รองเท้า

ควรบูชาหรือไปสักการะพระปางรำพึง เจ้าแม่ทับทิม เจ้าแม่อุมาเทวี ด้วข้าวพร้อมนมและดอกกุหลาบ จะส่งผลให้การงานราบรื่น ปราศจากศัตรู

ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการสวดมนต์ ทำสมาธิ ถือศีลกินเจในวันเสาร์ เพื่อเพิ่มโชคการเงินและผู้อุปถัมภ์ ที่สำคัญเสื้อผ้าและชุดชั้นในต้องแยกกันอย่าซักรวม ถือเป็นการขัดลาภยิ่งนัก

ทําบุญตามวันเกิด 2566 วันเสาร์

ดาวเสาร์นั้นอยู่ในตำแหน่งเบียด ควรแก้ไขด้วยการละเว้นไม่รับประทานเนื้อสัตว์ใหญ่ในวันเสาร์ ควรทำบุญด้วยสิ่งของที่เป็นตัวแทนดาวเสาร์ คือ ร่ม ฉัตร หลังคา ห้องน้ำ ศาลา โบสถ์ วิหาร

ควรบูชาหรือไปสักการะพระปางนาคปรก พระนารายณ์ ไต่ฮงกง ด้วยพวงมาลัยหลายสี (ขนาด 1 ศอก จำนวน 6 พวง) จะสิ่งเสริมการงานของท่านให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป

ลดอุปสรรค์และสะเดาะเคราะห์ด้วยการปล่อยนกปล่อยปลาทุกชนิด เพื่อเพิ่มโชคลาภ ควรใส่อัญมณีสีน้ำเงินเพื่อช่วยให้อารมณ์ดี หากต้องการให้บริวารดี ควรใส่บาตรด้วยอาหารมังสวิรัติทุกวันเสาร์


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่