เสือตัวไหน? มีสง่าราศีมากที่สุด บ่งบอกว่า คุณจะมีโชคลาภมากแค่ไหน?

อ่าน 9,762

ในบทความนี้ GangBeauty จะพาเพื่อนๆไปเปิดดวงโชคลาภ จากการทายว่า เสือ 4 ตัวนี้ (มีภาพประกอบด้านล่าง) ตัวไหนมี "สง่าราศี" มากที่สุด เพียงเท่านี้ก็จะสามารถรู้ได้ว่า ตัวคุณมี "โชคลาภ" มากแค่ไหน เวลาใด ได้อย่างแม่นยำ (ห้ามแอบดูคำตอบกันก่อนนะจ๊ะ)

ใครที่มีคำตอบในใจแล้ว ตามมาดูเฉลยกันเลยจ้า!

เลือกตัว  A

คุณจะมีโชคอีก 3 ปี การพัฒนาด้านทรัพยากรมนุษย์ของคุณถือว่าไม่เลว ฉะนั้นอีก 3 ปีข้างหน้าคุณควรที่จะรีบพัฒนาการบุคลิกภาพด้านความสัมพันธ์ ความเป็นมิตรเป็นสำคัญ เพราะว่าอีก 3 ปี หลังจากนั้น โชคดีก็จะมาถึง เมื่อถึงเวลานั้นคุณต้องคว้าโอกาสให้ดี เช่น การซื้อรถ ซื้อบ้าน อย่าคิดว่าเป็นไปไม่ได้ อย่าให้โอกาสนี้พลาดไปละ

เลือกตัว B

อีก 5 ปี ถึงจะมีโชค ก่อนอื่นคุณควรเปลี่ยนนิสัยที่ไม่ดีของคุณ นั้นคือการชอบจินตนาการคิดไปในทางที่ไม่ดี โชคของคุณส่วนมากจะเกี่ยวกับความรัก เพราะฉะนั้นขอเพียงแค่คุณเปลี่ยนนิสัยที่บอกมาข้างต้น คู่ชีวิตของคุณในอนาคตก็จะปรากฏ เมื่อคุณได้อยู่กับเขาคนนั้นก็จะทำให้สามารถเอาชนะนิสัยที่ไม่ดีให้ออกไปจากตัวคุณ

เลือกตัว C

อีก 6 เดือน หลังจากที่ผ่านการเรียนรู้และประสบการณ์สะสมมามากมาย ทำให้คุณกลายเป็นคนมีคุณภาพ คุณเป็นคนมีน้ำใจ รู้จักปรับตัวและเอาใจใส่ผู้อื่น ยื่นมือช่วยผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ เพราะฉะนั้นแล้วโชค หรือพรของคุณจะมาถึงในเร็วๆ นี้ โปรดอดทนรอหน่อย!

เลือกตัว D

อีก 1 ปี จริงๆแล้ว คุณเป็นคนมีโชคลาภมากมาย แต่เพียงว่ามันยังมาไม่ถึง ชีวิตความเป็นอยู่ของคุณก็ดีกว่าคนอื่น สิ่งที่คุณขาดคือ การรู้จักที่จะขอบพระคุณ และกตัญญู หลายโชคลาภจะมาถึงโดยไม่ทันตั้งตัว หรือบางครั้งอาจจะมาแล้วแต่คุณไม่ไขว่คว้าเอง ไม่นานมันก็จะออกห่างและจากคุณไป


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่