เคล็ดลับจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน 2024 หันทางทิศไหนดี นั่งเเล้วดี นั่งเเล้วรวย

อ่าน 4,129

จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน 2566 นอกจากที่บ้านเเล้ว คนปัจจุบันส่วนใหญ่ก็คงจะใช้ชีวิตเเละเวลาส่วนใหญ่อยู่ที่โต๊ะทำงาน ดังนั้นฮวงจุ้ยของโต๊ะทำงานจึงมีผลต่อชีวิต เเละการดึงดูดพลังบวกไม่ต่างจากฮวงจุ้ยบ้าน วันนี้ GangBeauty จึงมาเเนะเคล็ดลับจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน หันทางทิศไหนดี เสริมดวงการเงิน เเก้ปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

วิธีจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานที่จะเสริมดวงการเงินให้ดีขึ้นได้ คือให้หาของตกเเต่งที่ช่วยเสริมพลังธาตุทอง เอามาไว้บริเวณโต๊ะทำงาน เช่น โคมไฟที่ทำจากโลหะทรงกลม มีสีวาวๆ จะช่วยกระตุ้นเเละส่งเสริมทักษะความสามารถทางการเงินได้ เงินทองจะเข้ามามากขึ้น เเละช่วยให้มีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ

เเต่ถึงจะมีเงินทองไหลมาเทมามากเเค่ไหน ก็คงไม่มีประโยชน์ หากคุณเป็นคนเก็บเงินไม่อยู่ เกิดจากพลังธาตุดินเเห่งความหนักเเน่นมีไม่เพียงพอ ให้หาที่ทับกระดาษที่ทำจากหินอ่อน หรือโคมไฟหินเกลือ มาวางไว้บนโต๊ะทำงาน ช่วยเสริมเรื่องการเก็บเงิน ทำให้มีเงินเก็บมากขึ้น มั่งคั่งเเละมั่นคง อีกทั้งยังเสริมเรื่องความสัมพันธ์ของคุณเเละเพื่อนร่วมงานได้อีกด้วย

หากต้องการเสริมดวงความรัก สำหรับใครที่ยังโสด ลองหาเเจกันดอกไม้เล็กๆ มาวางไว้ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ จะช่วยเสริมเสน่ห์ มีคนมาสนใจ ชอบคนรูปร่างเเบบใดก็หาเเจกันรูปทรงเเบบนั้น หรือลองหากระดาษรูปหัวใจสีชมพูมาติดไว้เเถวโต๊ะทำงานก็ดี

หากต้องการเสริมพลังเพิ่มความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ลองหาเต่าคริสตัล มาวางไว้ด้านหลังของโต๊ะทำงาน เพื่อเป็นการกระตุ้นพลังงานด้านการสนับสนุน และความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานได้ค่ะ

จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน เคล็ดลับเสริมดวงง่ายๆ ลอกทำตามดูนะคะ อย่าลืมจัดโต๊ะทำงานให้เป็นระเบียบน่านั่ง จะทำให้คุณมีกำลังใจเเละสบายใจเวลาทำงานมากขึ้นค่ะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่