เคล็ดลับหนุนดวง! เผยวิธีเเก้ดวงตก เสริมโชคลาภ ตามความเชื่อของคนโบราณ

อ่าน 4,907

หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาต่างๆรุมเร้า ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก หรือสุขภาพ ทำอะไรก็ติดขัด หาทางออกไม่ได้ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร วันนี้ GangBeauty จึงมีที่พึ่งทางใจมาฝาก ด้วยเคล็ดลับหนุนดวงตามแบบคนโบราณ ช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นได้ ทำอย่างไรไปดูกันค่ะ

1. น้ำจากธนาคาร

ธนาคารเปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของโชคลาภ เงินทอง เป็นเเหล่งสะสมทรัพย์ การกดน้ำจากธนาคารมาเก็บไว้ เปรียบเหมือนเอาทรัพย์สินกลับบ้านมาด้วย

2. พกซองอั่งเปา

พกซองอั่งเปาที่ผู้ใหญ่ให้ติดกระเป๋าหรือติดรถไว้เสมอ เป็นสัญลักษณ์ของการรับโชค จะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา

3. อย่าให้เงินขาดกระเป๋า

ต้องมีเงินสดติดกระเป๋าไว้เสมอ อย่าพกเเต่บัตรเอทีเอ็ม หรือบัตรเคดิต เเละอย่าให้กระเป๋ามีรอยขาดหรือเป็นรู เงินจะรั่วไหล เก็บเงินไม่อยู่ ควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่

4. ปีใหม่เริ่มใหม่

การเริ่มต้นปีใหม่เปรียบเหมือนการเริ่มอะไรใหม่ๆ ให้นำเงินจำนวน 900 บาท หรือ 9000 บาทใส่ไว้ในกระเป๋าในคืนข้ามปี จะเสริมพลังด้านการเงิน ให้เป็นปีที่ดีมีเงินเข้ากระเป๋า

5. คริสตัล

คริสตัลสีเหลืองช่วยเรื่องเงินทอง คริสตัลสีชมพูช่วยเรื่องความรัก เอาคริสตัลไปวางไว้บริเวณห้องนอนจะเสริมดวงได้

6. ฝึกสมาธิ

หมั่นทำบุญกับผู้ยากไร้ หรือสัตว์อนาถา เเล้วฝึกสมาธิสม่ำเสมอ ผลบุญจะช่วยให้คุณตั้งอยู่บนสติ และเกิดปัญญาหาทางออกจากทุกปัญหาได้

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ อย่ามัวเเต่รอโชคลาภวาสนา ต้องพึ่งพาตัวเองด้วย ฝึกสมาธิเพิ่มสติ ปัญญาเกิดจะสามารถผ่านพ้นปัญหาต่างๆไปได้ค่ะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่