เช็กเลย! ของขวัญที่เหมาะกับคนทั้ง 12 ราศี

อ่าน 5,467

ในช่วงเทศกาลปีใหม่ หลายคนมองหาของขวัญให้แก่ตัวเองหรือมอบให้คนรัก แต่ยังไม่รู้จะซื้ออะไรเขาถึงจะชอบ  ถ้าเช่นนั้นลองมาดูข้อมูลที่ GangBeauty นำมาฝากกันในวันนี้ดูคะ เป็นการเลือกของขวัญที่เหมาะกับราศีเกิดของคนทั้ง 12 ราศี

ของขวัญสำหรับคนราศีเมษ (15 เม.ย.-14 พ.ค.)

คนราศีเมษเป็นคนที่ไฟในตัวเอง มีแรงกระตุ้นสูง และ เป็นคนactive ดังนั้นของขวัญที่จะช่วยเขาประหยัดพลังงานใน กีฬา หรืองานอดิเรกที่เขาชื่นชอบนั้น เป็นความคิดที่ดีทีเดียว คนที่เกิดภายใต้ราศีเมษ เป็นคนขี้เล่นดังนั้นควรที่จะให้ของขวัญอย่าง เกม หรือประสบการณ์ ที่ท้าทาย อย่างเช่น คอรส์อบรมการดำน้ำ หรือ ตั๋วเข้าชมการแข่งขันกีฬาที่มันส์ๆ

ของขวัญสำหรับคนราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มี.ค.)

สิ่งสำคัญที่ควรคำนึงเมื่อจะซื้อของขวัญให้แก่คนราศีพฤษภคือ ของขวัญที่มีราคาหน่อยคนราศีนี้จะดูแลตัวเองเป็นพิเศษ รักสวยรักงาม ดังนั้น น้ำมันนวด หรือครีมบำรุงต่างๆ ดูจะเป็นที่โปรดปรานนอกจากนั้นดอกไม้ หรือเครื่องประดับ ภาพศิลปะ ก็เป็นของขวัญชิ้นถูกใจของคนราศีนี้

ของขวัญสำหรับคนราศีเมถุน (15 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุนเป็นคนที่สนใจข่าวสารต่างๆ ชอบพบปะผู้คน ดังนั้นของขวัญที่ถูกใจคนราศีนี้ คงหนีไม่พ้น โทรศัพท์มือถือ, สมุดบันทึกต่างๆ, ชั่วโมงอินเตอร์เน็ต, หรือเครื่องเขียนต่างๆ แต่สิ่งสำคัญ การผสมผสานสิ่งสองสิ่งที่ไม่เข้ากันให้เข้ากันมากที่สุด นั่นจะเป็นสิ่งที่ทำให้เขาประทับใจอย่างไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

ของขวัญสำหรับคนราศีกรกฎ ( 15 ก.ค.-14 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎจะเป็นคนรักบ้านมาก ชอบที่จะอยู่บ้านมากกว่าออกไป ดังนั้นของขวัญสุดโปรดคงหนีไม่พ้น ของประดับบ้าน รองเท้าที่ใส่ในบ้าน อัลบั้มรูป คู่มือทำอาหาร คู่มือตกแต่งบ้าน ตู้ปลาเล็กๆ หรือไม้ประดับในกระถางใบจิ๋ว คู่มือทำอาหาร ตระกร้าใส่ของ พวกจานชาม แก้วน้ำ เซรามิกที่มีลวดลายน่ารักๆ จะทำให้เขาประทับใจมากเลยทีเดียว

ของขวัญสำหรับคนราศีสิงห์ (15 ส.ค.-14 ก.ย.)

คนที่เกิดราศีสิงห์เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ และมุ่งมั่น แถมยังชอบฟุ่มเฟือยนิดๆ ดังนั้นการให้ของขวัญที่จะทำให้เขาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ หรือของขวัญที่เข้ากับความชอบในสิ่งที่สวยงาม อย่างเช่น งานศิลป์ แก้วคริสตัล รูปร่างต่างๆ ที่น่ารัก,ดอกไม้ต่างประเทศที่จัดช่อเก๋ๆ หรือ เครื่องใช้สีทองที่ดูหรูคลาสิก น้ำหอม หรือเครื่องประดับสวยๆ ก็ทำให้เขาประทับใจได้มากเลยทีเดียว

ของขวัญสำหรับคนราศีกันย์ (15 ก.ย. ? 14 ต.ค.)

ชาวกันย์รักความหรูหราที่เรียบง่าย แต่เจ้าระเบียบ ของขวัญอะไรก็ตามที่จะให้เขา ควรจะทำให้เขาดูดีมีระดับ อย่างเช่น ปฏิทินสวยเก๋ , PDA (personal digital assistant), Organizer, หรือกระเป๋าเอกสาร นอกจากนั้นคนราศีนี้ยังรักสัตว์ ถ้าคุณกล้าพอ การให้ ปลา หรือลูกสุนัข จะทำให้เขาดีใจมาก บางทีหนึ่งปีผ่านไปเขาอาจจะตั้งสวนสัตว์เลยทีเดียว

ของขวัญสำหรับคนราศีตุลย์ (15 ต.ค.-14 พ.ย.)

คนราศีตุลย์เป็นเจ้าแห่งความมีมนุษย์สัมพันธ์ ชอบสังคมสังสรรค์ และสนใจในชีวิตของผู้อื่น ดังนั้นของขวัญที่ดูจะเหมาะกับราศีนี้ น่าจะเป็น สมุดภาพรวมรูปของคุณ กับพวกเพื่อนของเขา, สมุดจดโน้ตโทรศัพท์เล็กๆ ที่เขาสามารถพกพาไปไหนต่อไหนได้ทุกเมื่อ คงทำให้เขาพอใจมากเลยทีเดียว

ของขวัญสำหรับคนราศีพิจิก (15 พ.ย.-14 ธ.ค.)

คงไม่มีใครจะชอบเรื่องลึกลับ เหนือปราฎการณ์ทางธรรมชาติ เท่าคนราศีนี้ ดังนั้น ของขวัญที่เหมาะกับคนราศีนี้ น่าจะเป็นหนังสือแนวสืบสวน สอบสวน หรืออุปกรณ์กล้องส่องทางไกลต่างๆ พวกเกมคอมพิวเตอร์แนววางแผนการรบก็เหมาะสำหรับ

ของขวัญสำหรับคนราศีธนู (15 ธ.ค.-14 ม.ค.)

ลักษณะพิเศษของคนราศีธนูคือไม่ค่อยที่จะอยู่นิ่ง และชอบศึกษาหาความรู้และศาสนา ผู้คนที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์แห่งธนู มักจะมีสติปัญญาดี ดังนั้นหนังสือคงจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุด อย่างเช่น หนังสือรอบรู้ทั่วโลก หรือ สารคดียอดฮิตอย่าง National Geographic

ของขวัญสำหรับคนราศีมังกร (15 ม.ค. ? 14 ก.พ.)

คนเกิดภายใต้ราศีนี้จะเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน และมุมานะ และชอบจัดการด้านการเงิน ของขวัญที่เหมาะสม ได้แก่ กระเป๋าเอกสารอย่างดี กระเป๋าสตางค์ เข็มขัดหนัง นาฬิกาแขวนที่หรูหรา ถ้าคุณรู้สึกว่า ชาวมังกรของคุณค่อนข้างจะซีเรียสกับชีวิตเกินไปละก็ หาของขวัญที่จะช่วยผ่อนคลาย เช่น อุปกรณ์กีฬา ครีมอาบน้ำสมุนไพร ช่วยผ่อนคลาย ก็จะช่วยเขาได้มากเลยทีเดียว

ของขวัญสำหรับคนราศีกุมภ์ (15 ก.พ. ? 14 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์มักเป็นคนที่มีจินตนาการสูง หัวก้าวหน้า และมีความสนใจในเทคโนโลยีสมัยใหม่ ดังนั้นของขวัญที่เหมาะจะให้กับชาวกุมภ์ น่าจะเป็นพวกอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เช่น โทรศัพท์ แท็บเลต กล้อง โน๊ตบุ๊ก หรือจะเป็นสร้อยคอ ก็เหมาะสำหรับเขาทั้งนั้น แค่นี้ก็เขาก็ปลื้มแย่แล้ว

ของขวัญสำหรับคนราศีมีน (15 มี.ค.-14 เม.ย.)

ชาวราศีมีนสนใจในเรื่อง จิตวิญญาณ อารมณ์ ศิลปะ อะไรที่ออกแนวแฟนตาซี ,แนวดราม่า ดังนั้นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับชาวราศีนี้ คืออะไรที่สามารถตอบสนองความต้องการความสนใจของเขาได้ เช่น พวกสีน้ำมัน, ตั๋วหนัง, หรือนวนิยายดีๆ สักเล่ม ก็ไม่เลวนัก ชาวราศีนี้มักจะให้ความสำคัญกับเท้าตัวเองเป็นพิเศษ ของๆที่เหมาะก็น่าจะเป็น พวกรองเท้า , ถุงเท้า, พาไปขัดเล็บเท้า นวดเท้า บ้าง ก็ไม่เลวทีเดียว รับรองเขาต้องชอบของขวัญสุดพิเศษที่คุณเลือกสรรมาให้แน่นอน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่