รีบเอาให้แฟนอ่านเลย!! ของ 9 อย่างที่ห้ามซื้อให้แฟนเด็ดขาด ถ้าไม่อยากเลิก!!

อ่าน 5,160

ของที่ห้ามซื้อให้คนรัก เป็นเรื่องธรรมดาที่คนเป็นแฟนกันจะซื้อของให้กัน โดยเฉพาะวันสำคัญต่างๆเช่นวันเกิด วันครบรอบ วันปีใหม่ หรือตามเทศกาลต่างๆ ก็ต้องมีของขวัญให้กันแต่คุณรู้หรือไม่ว่าโบราณมีความเชื่อที่ไม่ธรรมดาอยู่ ว่าถ้าซื้อของ 9 อย่างนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องจบลง ถือว่าเป็นลางไม่ดี ถ้าไม่อยากเลิกรีบไปบอกแฟนให้มาดูนะ ของแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ว่ามั้ย?

1. ห้ามซื้อน้ำหอมให้คนรัก

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เพราะมีหลายคนที่เขาเชื่อ เพราะความรักของคุณอาจจะจืดจางเหมือนกับกลิ่นของน้ำหอมที่จางหายไปตามกาลเวลา..

2.ห้ามซื้อรองเท้าให้คนรัก

เขาว่ากันว่าหากแฟนซื้อรองเท้าให้จะทำให้เลิกกัน เพราะรองเท้ามันต้องอยู่เป็นคู่ คนที่เป็นแฟนกันแต่ยังไม่ได้อยู่กันเป็นคู่ รองเท้าจึงเป็นอาถรรพ์ที่อาจจะทำให้เลิกกันได้เรื่องนี้ขอบอกว่าเคยเกิดขึ้นกับหลายคนนะคะ

3.ห้ามซื้อเสื้อผ้าชุดดำให้คนรัก

ห้ามให้เสื้อผ้าชุดที่มีสีดำเป็นของขวัญโดยเด็ดขาด เพราะคนโบราณเขาถือ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กางเกง กระโปรง ผ้าคลุม ผู้หลักผู้ใหญ่จะสอนอยู่เสมอว่า ถ้าเราให้ชุดดำใคร เราจะต้องได้ไปงานศพของคนนั้น

4.ห้ามซื้อนาฬิกาให้คนรัก

ข้อนี้มาแนวถือเคล็ดซะมากกว่า เพราะหลายคนเชื่อหนักหนาว่า หากแฟนซื้อนาฬิกาให้ จะทำให้ระยะเวลาที่คบกัน อาจจะต้องหยุดลงเมื่อนาฬิกาเรือนนั้นหยุดเดิน

..

5.ห้ามให้รูปถ่าย

อีกสิ่งหนึ่งที่ห้ามให้เด็ดขาดนั้นก็คือ รูปถ่ายเดี่ยวๆ ของตัวเอง เพราะมันเปรียบเสมือนการให้รูปที่ระลึกไว้ดูต่างหน้าเวลาจากกัน อาถรรพ์นี้หลายคนเจอมาแล้ว

6.ห้ามให้ผ้าเช็ดหน้ากับคนรัก

ความหมายตรงตัวมากๆ ผ้าเช็ดหน้าส่วนใหญ่เขาไว้ใช้ทำอะไร คนรับของขวัญก็จะต้องใช้ทำอย่างนั้นหละ ผู้ได้ผ้าเช็ดหน้าส่วนใหญ่จะนำไปใช้เช็ดน้ำตาซะด้วยดังนั้นใครไม่อยากที่จะต้องเสียน้ำตาต้องเลี่ยงให้ของขวัญเป็นผ้าเช็ดหน้า

.

7.ห้ามให้เครื่องแก้วต่างๆ

ของขวัญชิ้นนี้ หลายคนคงได้บ่อยซะด้วย จนถือเป็นของเชยไปแล้ว เพราะตามความเชื่อว่าถ้าเกิดเครื่องแก้วนั้นแตกขึ้นมา นั่นก็หมายถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเป็นอันแตกหัก แตกสลายตามของอย่างแน่นอน

8.ห้ามให้ของมีคม

อันนี้คงไม่เชิงความเชื่อ เพราะมีสิทธิ์เกิดขึ้นได้แน่นอน แต่เชื่อไว้ก็ไม่เสียหลาย พวกของมีคมอาวุธ ดาบ ของเล่น โมเดลต่างๆที่มีคม อย่านำเป็นของขวัญ เพราะจะทำให้ผู้รับได้รับอันตราย มีภัย โชคร้าย ไปด้วย

9.ห้ามให้หวีกับคนรัก

ถ้าเรามอบหวีให้กับแฟน หรือเพื่อนคนไหน จะทำให้ความสัมพันธ์ของเราและเขาต้องห่างกันเหมือนซี่ของหวีนั้นเอง


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่