จัดอันดับ 12 ราศีที่ ขี้เบื่อง่าย รักใคร ชอบใคร ได้ไม่นาน เดี๋ยวเดียวก็เปลี่ยนใจ

อ่าน 9,651

แฟนของคุณเป็นคนขี้เบื่อง่ายไหม? วันนี้ GangBeauty จะพาไปหาคำตอบพร้อมกัน จากตำราดูดวงแบบญี่ปุ่น ที่ได้ทำนายถึงลักษณะนิสัย อารมณ์ ของแต่ละราศี ว่า จะชอบอะไรไม่เหมือนกัน ทั้งสิ่งของ คน และสภาพแวดล้อมรอบๆตัว โดยสามารถจัดอันดับทั้ง 12 ราศี ได้ดังต่อไปนี้!!!

อันกับ 12 ราศีมังกร ชาวราศีมังกรคิดทำอะไรก็คิดวางแผนและทำด้วยความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องและทำด้วยความรับผิดชอบ เพราะชาวราศีมังกรคิดว่าสิ่งที่ทำอยู่คือความสำเร็จที่กำลังรออยู่

อันดับ 11 ราศีกันย์ ผู้มีระเบียบแบบแผน หากทำอะไรแล้วก็จะทำให้สำเร็จลุล่วงไป ยิ่งตอนที่ทำก็จะจดจ่อในสิ่งที่ทำ ไม่มีเวลาให้เบื่อ

อันดับ 10 ราศีพิจิก ผู้ชอบค้นหาอยากรู้อยากเห็น หากได้เริ่มทำอะไรแล้วก็จะยิ่งอยากรู้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

อันดับ 9 ราศีพฤษภ จะหาจุดมุ่งหมายหรือค้นหาความสนุกมาเป็นแรงบันดาลใจ ให้ทำงานเดิมๆได้เรื่อยๆ

อันดับ 8 ราศีสิงห์ ถ้าสิ่งไหนทำแล้วได้อะไรตอบแทน หรือได้รางวัล แม้จะเหนื่อยแค่ไหนก็ไม่เบื่อ ทำได้เรื่อยๆ

อันดับ 7 ราศีมีน ผู้ชอบตามกระแส เห็นใครทำอะไรใหม่ๆก็อยากทำด้วย มีส่วนร่วมด้วย

อันดับ 6 ราศีกรกฎ ให้ความสำคัญกับความรู้สึกเป็นหลัก หากรู้สึกว่าไม่ชอบก็จะเลิกทำไปเลย

อันดับ 5 ราศีกุมภ์ ชอบอะไรที่แปลกใหม่ ชอบความเปลี่ยนแปลง ถ้าต้องทำอะไรเดิมๆซ้ำๆซากๆก็จะเบื่อทันที

อันดับ 4 ราศีตุลย์ ขี้รำคาญ ไม่ชอบทำอะไรที่ต้องทำอย่างต่อเนื่อง เบื่อง่าย

อันดับ 3 ราศีธนู...แค่ได้มีไว้ก็พอใจ

ชาวราศีธนู ถ้าอยากมีอยากได้อะไรก็จะหามาไว้ในครอบครอง และถ้าได้มีไว้ครอบครองก็พอใจละ หรือได้ทำนิดๆหน่อยๆก็จะรู้สึกว่าเหมือนได้ทำจนเสร็จสมบูรณ์แล้วก็จะพอใจ และหันไปสนใจสิ่งใหม่ๆต่อไป

อันดับ 2 ราศีเมษ...จดจ่อในสิ่งใดง่ายๆแล้วก็เบื่อง่ายๆ

ชาวราศีเมษ ถ้าได้จดจ่อกับสิ่งไหนก็จะกระตือรืนร้นทำในสิ่งที่สนใจอยู่ตอนนั้นอย่างบ้าคลั่ง ไม่สนอะไร แต่พอได้เบื่อก็จะเบื่อทันทีไม่สนใจอีกเลย ทำอะไรไม่ต่อเนื่อง ด้วยความที่ชาวราศีเมษเป็นคนตรงๆ เมื่อได้เบื่ออะไรแล้วก็จะแสดงสีหน้าท่าทางตามความรู้สึกของตัวเอง และอาจจะเผลอพูดไปว่า "เบื่อแล้วไม่ทำแล้วได้มั้ย" ประมาณนั้น

อันดับ 1 ราศีเมถุน...ขี้เบื่อ เปลี่ยนใจง่าย

ชาวราศีเมถุนผู้มีความสนใจหลายอย่าง เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แม้จะเพิ่งเริ่มทำอะไรไปสักอย่างไม่ทันไรก็หันไปสนใจสิ่งอื่นซะแล้ว ดังนั้นอะไรที่ชาวราศีเมถุนทำไว้ก็มักจะไม่เสร็จสมบูรณ์สักที หาเรื่องไปทำอย่างอื่นซะงั้น คนรอบข้างถึงเรียกว่า ชาวราศีเมถุนเป็นพวกที่ทำอะไรครึ่งๆกลางๆ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่