โคตรแม่น! ทำนายชะตาชีวิต ที่ถูกลิขิตด้วยวันที่เกิด (1-15)

อ่าน 21,825

อีกหนึ่งศาสตร์แห่งการทำนายดวงชะตา ที่แม่นยำไม่แพ้การทำนายจากลักขณาราศี หรือปีเกิด คือการทำนายผ่านเลขวันที่เกิดนั่นเอง ซึ่งวันนี้ GangBeauty จะมาเผยคำทำนายดวงชะตา ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดตั้งเเต่วันที่ 1-15 จะเเม่นยำแค่ไหน ตามไปอ่านได้พร้อมกันเลยค่ะ

ผู้ที่เกิดวันที่ 1

เป็นคนดื้อรั้น เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง ไม่สนว่าใครจะคิดยังไง ชอบทำอะไรโดยไม่ต้องพึ่งคนอื่น เป็นคนเจ้าอารมณ์ เเข็งกระด้าง คิดอะไรก็พูดไปแบบนั้น จะเอาชนะเพื่อสิ่งที่ตัวเองคิดว่าถูกต้อง

เป็นคนทุ่มเทกับทุกอย่าง เพราะตั้งเป้าหมายไว้สูง ต้องการความเป็นเลิศในทุกด้าน แต่จะไม่แสดงออกให้ใครรู้ว่าต้องการอะไร เป็นคนหยิ่งเเม้เเต่ในเวลาที่เดือดร้อน หรือเผชิญปัญหา ก็จะไม่ปริปากบอกใคร คนที่จะสามารถเอาชนะใจคนวันที่หนึ่งได้ ต้องมีนิสัยคล้ายๆกัน เป็นคนตกหลุมรักง่าย เเละจะรักอย่างสุดหัวใจ แต่ไม่ค่อยกล้าเเสดงออก ชอบเก็บไว้คนเดียวมากกว่า

คนวันที่หนึ่งรักความเป็นอิสระ ชีวิตส่วนใหญ่จึงต้องอยู่คนเดียว ไม่ง้อใคร บางครั้งก็ดูเหมือนคนไม่มีน้ำใจ เเละเอาเเต่ใจตัวเอง

คนเกิดวันที่ 2

เป็นคนฉลาด สามารถนำคำวิจารณ์ คำแนะนำต่างๆมาพัฒนาผลงานของตนเองได้ เป็นคนรักเพื่อนมาก ทำอะไรก็คิดถึงผลประโยชน์ของเพื่อนมากกว่าตัวเอง ใครมีเพื่อนเป็นคนเกิดวันที่สอง นับว่าโชคดีทีเดียว

คนวันที่สองไม่ชอบขัดใจใคร พร้อมเข้าหาคนอื่น ค่อนข้างเรียบร้อย แต่ข้อเสียคือ อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ถ้ารู้สึกไม่พอใจจะเหมือนเสือ โกรธเเละวู่วามทันที จนแทบไม่มีใครอยากเข้าใกล้ ทำให้มีเพื่อนสนิทไม่กี่คนด้วยเหตุผลเรื่องอารมณ์นี่เอง เเต่ถ้าอารมณ์ดีก็จะเหมือนเเมวเชื่องๆ

คนวันที่สองไม่ชอบอยู่คนเดียว ขี้เหงา บางครั้งอยู่ในกลุ่มเพื่อนก็ยังรู้สึกเหงา ถ้าไม่ได้รับความสนใจ ขี้น้อยใจ ขี้หึง

www.berded.in.th

คนเกิดวันที่ 3

มีความคิดที่ไม่หยุดนิ่ง ฉลาด มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิด วางเเผน มีเสน่ห์ที่เป็นคนตรงๆ เปิดเผย คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น ไม่เเคร์ว่าใครจะคิดอย่างไรกับตน เเละไม่สนเเม้จะต้องทำร้ายความรู้สึกใคร บ่อยครั้งที่มักพูดแรงเกินไป

ชอบอยู่กับเพื่อน การได้เเลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างเต็มที่เเละตรงไปตรงมาคือสิ่งที่อยากทำที่สุด ชื่ชมความสวยงามของธรรมชาติ ไม่ชอบอะไรเดิมๆ เบื่อง่าย ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ถ้าถูกออกคำสั่ง หรือห้ามไม่ให้ทำ จะเเสดงออกถึงความไม่พอใจ โดยการทำในสิ่งที่ห้ามเพื่อประท้วง

คนวันที่สามรักเพื่อนมาก แต่หาคนสนิทด้วยเเทบไม่มี ถ้าเป็นเพื่อนกับใครจะเเสนดี มีน้ำใจ ส่วนใครที่ได้เป็นคู่ชีวิตกับคนเกิดวันที่สามจะเหมือนได้ทั้งคนรัก เเละเพื่อนที่เเสนดีในคนเดียว

คนเกิดวันที่ 4

เป็นคนจริงใจ มีความรับผิดชอบ ขยันทำงาน เพราะต้องการประสบความสำเร็จในชีวิต จนบางครั้งถูกมองว่าเผด็จการ หรือเข้มงวดเกินไป เป็นคนจริงใจ เเละต้องการความจริงใจตอบแทน ถ้าไว้ใจใครก็จะทุ่มให้สุดตัว ค่อนข้างระวังตัว และรอบคอบ

เป็นคนที่เวลาโกรธแล้วไม่ควรเข้าใกล้ ใครที่คิดจะไปทำให้โกรธหรือเกลียด คนวันที่สี่จะร้ายใส่ อย่างที่คาดไม่ถึง เกลียดที่สุดคือการถูกหลอกลวง หักหลัง หรือรู้ว่าเพื่อนไปสนิทกับคนที่ตนเกลียด

คนเกิดวันที่ 5

เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีเหตุผล ยอมรับกับความเป็นจริงที่เกิดขึ้นได้ อาศัยความผิดพลาดเป็นบทเรียน ไม่ชอบถูกบังคับ ถ้ารู้สึกว่ากำลังถูกบังคับจะต่อต้านรุนเเรง เช่น ถ้าแฟนสั่งให้เลิกบุหรี่ ก็เลิกกับแฟนไปเลยดีกว่า

ถ้าคิดอยากให้คนเกิดวันที่ห้าทำอะไร ไม่ควรใช้วิธีออกคำสั่ง ต้องค่อยๆพูดหว่านล้อม บอกเหตุผล เพราะคนวันนี้ชอบเเสดงความสามารถ ถ้ารู้สึกว่าถูกปิดกั้นไม่ให้ทำในสิ่งที่ต้องการ จะรู้สึกโต้เเย้งทันที

แม้จะหัวรั้นไปบ้าง เเต่จริงๆก็เป็นคนอ่อนหวาน เเละช่างเอาใจ รสนิยมทางเพศสูง กล้าได้กล้าเสียเรื่องเพศสัมพันธ์ ชอบเป็นผู้คุมเกม

www.encuentos.com

คนเกิดวันที่ 6

เป็นคนรักบ้าน ต้องการให้บ้านเต็มไปด้วยความอบอุ่น ถ้าเกิดเเละโตมาในครอบครัวที่เเตกแยกจะค่อนข้างโหยหาความรัก ใครหยิบยื่นความรักให้จะวิ่งเขาใส่อย่างไม่ลังเล

ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง กลัวว่าจะทำให้คนรักผิดหวัง กลัวการสูญเสียความรักไป ถ้าเป็นผู้ชายจะให้เกียรติคนรักมาก แทบไม่กล้าทำอะไรที่จะทำให้ไม่พอใจ ลึกๆเเล้วเป็นคนนิสัยดี อ่อนหวาน ออกจะดูซื่อๆ ไม่มีมารยาอะไร

จิตใจดี ชอบช่วยเหลือ ในขณะเดียวกันก็มีความหนักเเน่น มั่นคงไม่วอกแวกกับอะไรง่ายๆ พร้อมช่วยเหลือคนที่ตัวเองรักเสมอ ถ้าเป็นครูหรืออาจารย์จะไปได้ดี

คนเกิดวันที่ 7

ชอบเรียนรู้อะไรด้วยตัวเองมากกว่าฟังจากที่คนอื่นพูด เป็นนักล่าประสบการณ์ เเต่ไม่ลุ่มหลงกับอะไรง่ายๆ ในช่วงวัยรุ่นอาจจะชอบลองผิดลองถูก เเต่ก็ไม่หลงไหล ไม่ติดใจกับสิ่งไม่ดี

เป็นคนมีเมตตา ขี้สงสาร ซื่อตรง มักมีความคิดขัดเเย้งอยู่กับตัวเอง ว่าควรจะทำตามกฎ หรือควรทำอย่างที่อยากทำ เป็นคนรักเพื่อน ค่อนข้างอวดตัว ถ้าเพื่อนมอบหมายงานให้จะทำสุดชีวิต

หากคิดจะรักกับคนเกิดวันที่เจ็ด ต้องใจกว้างพอที่จะให้เขามีเสรีในเรื่องรัก เเต่คุณต้องรักเเละมีเขาเพียงคนเดียว

http://kaiun-ch.com

คนเกิดวันที่ 8

ทุกอย่างต้องพร้อมอย่างที่ฝรั่งเขาเรียกว่า Perfectionist ถ้าชีวิตของคนประกอบไปด้วยความสุภาพ ความมั่นคง และความมีการศึกษาดีแล้ว คนเกิดวันที่ 8 ก็คือคนที่ขวนขวายหาสิ่งนี้มาเพื่อให้ชีวิตของเขาสมบูรณ์แบบ การแสวงหาความสมบูรณ์ของเขาอาจทำให้คนใกล้ตัวต้องทนลำบากไปด้วย

คนเกิดวันนี้มักมีสมองเป็นเลิศ ฉลาดหลักแหลมจนดูเหมือนมีเล่ห์เหลี่ยม ทั้งที่เป็นเพียงคนตรงต่อกฎเกณฑ์เท่านั้น ความหลักแหลมทำให้มีความสามารถหลายด้าน เรียนหนังสือเก่ง ทำงานเก่ง ปรับตัวให้เข้ากับวิทยาการสมัยใหม่ได้ดี

มีจิตใจอ่อนไหว รับรู้ความปรารถนาดีจากคนรักได้ แทบไม่ต้องบอกว่ารัก ก็รู้ว่ารักเเละผูกพัน แต่เขาจะเก็บความรู้สึกนี้ไว้ไม่ค่อยเเสดงออกมา

คนเกิดวันที่ 9

เป็นคนที่มีท่าทางเคร่งขรึม สุภาพ และขี้อาย และมีความวิตกกังวล เอาจริงเอาจังต่อชีวิตมากเกินพอดี ให้ความสำคัญกับการทำงาน เเทบจะรู้สึกผิดหากต้องพักผ่อน ดูไม่ค่อยจะสนุกสนานเหมือนใครๆ

เป็นนักพูดที่ดี อธิบายอะไรให้คนเข้าใจได้ง่ายๆ เเต่เรื่องที่พูดส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่ดูจริงจัง ไม่มีมุขตลกอะไร คนเกิดวันนี้ส่วนใหญ่จึงเป็นครูหรือนักบรรยายที่ดี

หากอยากเข้าไปตีสนิทกับคนเกิดวันนี้ ให้เข้าไปในเชิงขอความช่วยเหลือ ขอคำปรึกษา เขาพร้อมเเละยินดีที่จะช่วยเหมือนกับเป็นเรื่องของตัวเอง ถ้าได้เป็นแฟนจะน่ารักมาก ไม่เจ้าชู้ เเต่จะขี้หึงเเละขี้กังวลไปหน่อย

คนเกิดวันที่ 10

มักจะมีปมในใจตั้งเเต่วัยเด็ก มักรู้สึกว่าต้องอยู่คนเดียวในโลก แต่ไม่ได้ยอมเเพ้กับความเหงา หรือเอามาเป็นข้ออ้างที่จะอ่อนเเอ ตรงกันข้ามกลับเข้มแข็ง เด็ดขาด กล้าคิด กล้าตัดสินใจ กล้าพูด เเละสู้เพื่อสิ่งที่หวัง บางครั้งดูเจ้าอารมณ์ชอบเเสดงอำนาจ

ถ้ามีความรักจะดูแลอย่างดี แต่ถ้าจะให้พูดว่ารัก คงต่อรอไปอีกนาน ไม่ค่อยชอบพูด แต่จะทำให้เห็นเอง ถ้าคนวันนี้บอกเลิกหรือหมดใจกับใครเเล้ว อย่าหวังว่าเขาจะหันหลังกลับไป คนเกิดวันนี้เเม้ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ก็ไม่ปริปากบอกใครเด็ดขาด

www.youtube.com/School Girl Rose

คนเกิดวันที่ 11

ต้องการให้คนมารักมาเอาใจ ขี้น้อยใจเเละเจ้าอารมณ์ เเต่จริงๆเเล้วไม่ใช่คนเลวร้าย ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่ชอบทำงานที่มีรายละเอียดจุกจิก ชอบทำงานที่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ จิตนาการ เหมาะจะเป็นศิลปิน เพราะมีอารมณ์อ่อนไหว เเละช่างฝัน

ไม่ชอบทำร้ายใครก่อน เเต่ก็หยิ่งเกินกว่าจะยอมให้ใครมาทำร้าย ถ้าเกลียดหรือหมั่นไส้ใครรับรองได้ว่ากัดไม่ปล่อย

ชอบให้คนรักพูดยกย่อ พูดหวานๆให้ฟัง ชอบเป็นผู้ตามมากกว่า ถ้าคิดจะรักกับคนเกิดวันนี้ต้องอยู่เหมือนเป็นเพื่อนกันได้ คอยให้กำลังใจกัน ความสัมพันธ์บนเตียงไม่หวือหวา

คนเกิดวันที่ 12

เป็นคนเก่ง ทำอะไรก็สำเร็จไปทุกเรื่อง หรือทำได้ดีในทุกอย่าง เป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมา ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ หวังผลประโยชน์ หรือเข้าหาด้วยความไม่บริสุทธิ์ใจ เเต่ถ้าคุณมีความจริงใจก็เป็นเพื่อนกับคนเกิดวันที่สิบสองได้ไม่ยาก

จะเป็นเพื่อนกับคนเกิดวันนี้ต้องทำใจเรื่องคำพูด ที่ไม่ค่อยรักษาน้ำใจใคร ถ้าอยากตำหนิใครก็จะพูดอย่างชัดเจน จนคนฟังอาจรู้สึกว่ารุนเเรงเกินไป จึงทำให้หาเพื่อนสนิทได้ยาก เป็นคนเก่งเเต่เพื่อนน้อย ถ้าสนิทด้วยจะรู้ว่าเป็นเพื่อนที่น่ารัก อารมณ์ขัน รักเพื่อน

เบื่อง่าย ไม่ชอบอะไรจำเจ เเม้เเต่เรื่องบนเตียง ไม่ชอบการห้ามไม่ให้ทำอะไรโดยไม่มีเหตุผล เป็นคนขี้หึง ชอบเเสดงความเป็นเจ้าของ

คนเกิดวันที่ 13

เป็นคนน่ารักมากไม่ว่าโดยบุคลิกภาพภายนอกที่อ่อนหวานแช่มช้อย หรือภายในจิตใจที่ซื่อตรง อ่อนโยน เมตตาปรานี และเต็มไปด้วยน้ำใสใจจริง คนเกิดวันนี้รับรู้ความดีง่าย ใจอ่อน และมักพอใจที่จะเอื้อเฟื้อผู้อื่นเป็นคนสนใจในการเรียนรู้และปฏิบัติธรรม

ได้คนเกิดวันนี้เป็นคู่จะโชคดี เพราะมีความรับผิดชอบต่องาน เเละรักครอบครัว อยากมีชีวิตที่มั่นคง เเละไม่ยอมเเพ้กับอะไร อดทนรอได้เพื่อความสำเร็จ จะเอาชนะใจคนเกิดวันนี้ต้องเเสดงให้เห็นว่าจริงใจ ถ้าทำให้รักได้จะรักเลย

อ่อนไหวง่าย น้อยใจเก่ง ไม่แปลกถ้าจะเห็นน้ำตาคนเกิดวันนี้บ่อยๆ เชื่อคำพูดของผู้ใหญ่พอมีปัญหาก็จะเข้าปรึกษาพ่อเเม่ หรือคนที่เคารพเสมอ

คนเกิดวันที่ 14

เป็นคนอ่อนหวานและขี้เกรงใจ ซึ่งเป็นลักษณะที่คุณเห็นได้จากภายนอก และเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์อยู่ภายใน น่ารัก น่าคบ แต่ถ้าถูกขัดใจหรือมาออกคำสั่ง ความน่ารักทั้งหลายจะหายไปทันที

มีอำนาจลึกลับที่จะจูงใจให้ผู้อื่นให้ทำตามที่ตนต้องการ และมักได้รับอำนาจที่คนอื่นรับรู้ได้ คนเกิดวันนี้หากมีอำนาจจึงมักเอาแต่ใจตนเองหรือชอบเผด็จการ แต่ยังดีที่เป็นคนใจกว้าง เเละบอกโลกในเเง่ดี มีเหตุผล

คนเกิดวันนี้จะตกหลุมรักคนที่คอยอยู่เคียงข้าง เเละสนับสสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ มีความต้องการทางเพศสูง กล้าได้กล้าเสียมากกว่าใคร

คนเกิดวันที่ 15  

เป็นคนที่คุณจะ "เห็นง่าย" แต่ "รู้จักยาก" เพราะภายนอกดูเป็นคนร่าเริง รักความมีอิสระเสรี ชอบแสดงให้เห็นว่าเป็นคนมีความกร้าวแกร่ง จนแม้บางครั้งจะต้องทำอะไรแผลงๆ เพื่อให้ดูเก่งในสายตาเพื่อนๆ ก็ตาม สิ่งที่ปรากฏภายนอกคนเกิดวันที่ 15 จึงมักเป็นภาพของคนที่ชอบอยู่กลางแจ้ง ชอบการผจญภัย ชอบแสดงเด่น เป็นนักกีฬา นักแข่งขัน นักทำงานเสี่ยงอันตราย

คนเกิดวันนี้เป็นคนที่ใจอ่อน อ่อนไหวง่าย สงสารคนง่าย ขี้งอน และซ่อนความอ่อนหวานน่ารักไว้ภายใน มีความรักบ้านและครอบครัว เป็นคนขี้อ้อนและต้องการคนเอาใจที่ ปกปิดจิตใจของตนเอง ด้วยการแสดงออกให้คนอื่นเห็นว่า เป็นคนก้าวร้าว

คิดจะรักกับคนวันนี้ต้อง ยอมรับได้หากบางครั้งเขาจะชอบเป็นจุดเด่นเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่น หมั่นเติมความอ่อนหวาน ช่างรู้ใจ เป็นที่ปรึกษาเเละร่วมทุกข์ร่วมสุข นี่คือสิ่งที่คนเกิดวันที่สิบห้าต้องการ

เเละนี่คือคำทำนายของคนแต่ละวันเกิด ตั้งเเต่วันที่ 1 ถึง 15 เเล้วรอติดตามคำทำนายของคนเกิดวันที่ 16 -31 ได้ในครั้งต่อไป รับรองว่าเเม่นไม่เเพ้กัน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่