ไข่ที่คุณเลือก บ่งบอกดวงโชคลาภที่จะเกิดกับคุณ

อ่าน 5,040

อยากรู้มั้ยว่า...คุณมีโชคด้านไหนมากที่สุด? ถ้าอยากรู้! วันนี้ GangBeauty จะพาไปหาคำตอบพร้อมกัน จากวิธีง่ายๆเพียงแค่คุณเลือกไข่ 1 ใบ (มีรูปประกอบด้านล่าง) ก็จะรู้ได้อย่างง่ายดายว่า คุณมีโชคด้านใด มาดูกันดีกว่าว่า...คุณเกิดมาพร้อมกับโชคแบบไหน จะได้วางแผนชีวิตให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น!!!

: pixabay.com

เลือกไข่ 1 ฟอง ที่ชอบ (ห้ามแอบดูคำตอบกันนะจ๊ะ)

ใครที่มีคำตอบในใจแล้ว...ตามไปดูคำทำนายกันเลยจ้า!!!

: pixabay.com

แบบ A คุณจะโชคดีในเรื่องการงาน

หน้าที่การงานของคุณจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีในอนาคต ไม่ว่าจะทำอะไร หรือไปทางไหนก็เหมือนว่าคุณจะได้รับพรพิเศษจากนางฟ้าเสมอเลย ถึงจะเจอความยากลำบากก็จะมีผู้คนที่พร้อมจะยื่นมือเข้ามาช่วยคุณให้ผ่านพ้นวิกฤตเหล่านั้นไปได้อยู่เสมอ และที่สำคัญในเรื่องของผลตอบแทนหรือเงินปันผลพิเศษ คุณก็จะได้มากกว่าคนอื่นๆด้วยนะ

: pixabay.com

แบบ B คุณจะโชคดีในเรื่องความรัก

โชคดีได้วนมาหาคุณแล้ว ถ้าคุณเลือกไข่ใบนี้ล่ะก็ขอทำนายเลยว่าความรักกำลังจะเข้ามาทักทายคุณ ช่วงนี้อาจมีผู้คนเข้ามาวนเวียนในชีวิตคุณมากขึ้น นอกจากนี้ใครที่แอบมีคนที่คุยด้วยอยู่แล้ว ช่วงเวลานี้สถานการ์ก็ดูจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทั้งความเข้าใจของคุณทั้ง 2 ฝ่าย และความเป็นห่วงใย ขอบอกเลยล่ะว่า ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขสุดๆเลยล่ะ

: pixabay.com

แบบ C โชคของคุณมาจากความตั้งใจ

ถึงแม้บางครั้งคุณจะรู้สึกว่า วันนี้ช่างโชคไม่ดีเอาเสียเลย แต่ไม่ว่าจะเป็นวันที่แย่ หรือวันที่ไม่ค่อยดียังไงมันก็เป็นเรื่องธรรมดาของธรรมชาติชีวิตที่จะต้องมีช่วงเวลาที่ดีและไม่ดีบ้างปะปนกันไป ถือว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของการดำรงชีวิตแหละน่า ถ้าไม่มีวันที่ทุกข์ในวันนี้ เราจะไปรู้สึกโชคดีได้ยังไงในวันข้างหน้าเนอะ สู้ต่อไปค่ะ

: pixabay.com

แบบ D คุณจะโชคดีเรื่องการเสี่ยงโชค

ต้องบอกว่าคุณโชคดีสุดๆ เพราะมีคนไม่มากนักที่จะโชคดีในด้านนี้ ช่วงนี้ลองออกไปเสี่ยงโชคดูสิ เช่น การซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือซื้อสลากออมสิน เผื่อคุณจะถูกรางวัลใหญ่ ได้รับเงินคืนกลับมามากขึ้นน้า

: pixabay.com

แบบ E คุณจะโชคดีในเรื่องของความสัมพันธ์ทั่วไป

ในช่วงเวลาของอนาคตต่อจากนี้ระดับความสัมพันธ์ของคุณกับคนรอบๆข้างจะดีขึ้น อาจจะได้คืนดีกับเพื่อนที่เคยเข้าใจผิดกันมาก่อน ความสัมพันธ์กับเพื่อนๆในที่ทำงาน หรือแม้แต่บรรยากาศในครอบครัวทุกๆอย่างจะดูมีชีวิตชีวาขึ้นจนคุณรู้สึกได้แน่นอน แต่!! สิ่งสำคัญนอกจากความโชคดีของข้อนี้คือคุณต้องรู้จักการให้อภัย และการขอบคุณแก่คนรอบๆตัวด้วยนะ

ตรงไหมคะ? ชอบหรือไม่ชอบ คอมเม้นท์บอกกันได้น้า >< !!!


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่