เปิดหัวใจ รักกับคนเกิดวันไหน ชีวิตดี๊ดี เคมีเข้ากัน รักกันแล้วรุ่ง!!!

อ่าน 6,824

อนาคตความรักของคุณกับแฟนจะเป็นอย่างไร? วันนี้ GangBeauty จะพาไปหาคำตอบพร้อมกัน จากตำรา เปิดเผยลักษณะนิสัยความรักของคนทั้ง 31 วันเกิด ที่หลายๆคนคอนเฟิร์มมาว่า มีความแม่นยำมาก แถมยังสามารถเอามาปรับใช้กับคนรักได้จริงๆ มาดูกันดีกว่า...ว่าจะแม่นมากแค่ไหน จะได้เอาไปวางแผนใช้กับคนรักได้อย่างถูกวิธี!!!

รักกับคนที่เกิดวันที่ 1 : ภายนอกดูผิด คิดว่าเจ้าชู้ แต่เป็นคนที่มีความรักความจริงจังไม่ลวงหลอกใคร ชอบเป็นผู้นำมากกว่าผู้ตาม อยากให้คนที่รักเห็นคุณค่า และให้ความสำคัญแก่ตน ถ้าไม่สนใจขอลาแน่ๆ เพราะเป็นคนที่หยิ่งทะนงไม่น้อย

รักกับคนที่เกิดวันที่ 2 : มีอารมณ์ที่หลากหลาย อ่อนไหว รักง่าย โกรธง่าย อาจจะอ่านยากสักหน่อย หวาดระแวง ไม่ค่อยไว้ใจใคร หมกมุ่น โหยหาความรัก แต่มักผิดหวังอยู่บ่อยๆ ขนาดตัวเองเป็นคนที่มีความรักและมักเอาใจใส่ต่อผู้อื่นเสมอ

รักกับคนที่เกิดวันที่ 3 : เป็นคนที่รักใครรักจริง แต่ชอบเป็นผู้นำ ชอบบงการโดยเฉพาะแฟน ใจร้อนเป็นไฟ คบแฟนทีละหลายๆ คน แต่ก็มีอยู่ในใจหนึ่งเดียว มีความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียแปลกใหม่ เพื่อนฝูงห้อมล้อมชอบสังสรรค์ มีแฟนเยอะ ชอบความตื่นเต้นแปลกใหม่ หัวใจกระชุ่มกระชวย

รักกับคนที่เกิดวันที่ 4 : เป็นผู้ที่มีความคิดเห็นแปลกแยกจากสังคม อ่อนไหวมากๆ ไม่ชอบถูกใครมาตีกรอบ ตกหลุมรักคนง่าย หลงคนง่าย อยู่คนเดียวไม่ได้นาน ยอดเจ้าชู้ ชอบมองคนที่มีความเพียบพร้อม หน้าตาดี มีความคิดแจ๋วเลย ยิ่งเป็นคนรู้สึกเยอะลึกซึ้งจะชอบเป็นพิเศษ คู่ส่วนใหญ่จะมีหน้าตาดี และไม่ค่อยจะอดทนกับคนที่ชอบหึงหวง ไม่สนับสนุนความคิดตน อยากได้คนที่ดูแลเอาใจใส่

รักกับคนที่เกิดวันที่ 5 : มีความเป็นมิตรสูง มีเพื่อนฝูงมากมาย มักอยู่กับกลุ่มเพื่อน บางครั้งก็แอบมองแอบชอบเพื่อนในกลุ่มจนได้เป็นแฟนกัน มีข้อดีข้อเด่นคือเป็นนักวิเคราะห์นักคิดและนักพูดที่มีพรสวรรค์ อยากมีความรักที่ไม่ต้องพูดมากคนที่ดูแลคอยเอาใจใส่จะพิชิตใจคนเกิดวันที่5ได้

รักกับคนที่เกิดวันที่ 6 : เขาเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลปะ ค่อนข้างอ่อนไหว มีความเป็นตัวเองสูง มีรสนิยมดี รักคนง่าย แต่ถ้าจะคบกับใครจริงๆ จังๆ นี่ยากหน่อย ช่างเลือกมากๆ ต้องการคนที่คอยเอาใจใส่ และตามใจปล่อยให้ทำอะไรตามใจได้บ้าง ถ้าให้อิสระกับเขา จะคบกันได้ยืนยาวแน่นอน

รักกับคนที่เกิดวันที่ 7 : สติปัญญาดี มีความรู้หลายหลาก มีเสน่ห์ใครเห็นก็รัก ก็หลง แต่แปลกนะที่ต้องอกหัก ซ้ำรักอยู่บ่อยๆชอบอยู่เงียบๆ ไม่ค่อยเปิดตัว ชอบอยู่กับความเหงา ความเดียวดาย นั่งมองฟ้ามองผืนหญ้าตามประสาคนอารมณ์ศิลปิน ใครที่คิดจะมาเป็นคู่ ต้องเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเขา และห้ามคิดไม่ซื่อคิดนอกใจเด็ดขาด

รักกับคนที่เกิดวันที่ 8 : มุมานะทำงานทำการ ขยันขันแข็ง จนบางทีอาจดูห่างเหินกับคนรัก เหมือนไม่ค่อยใส่ใจกัน รักใครไม่เป็น ติดเพื่อนฝูง ชอบเที่ยวกันเป็นกลุ่ม จนแฟนต้องขอเลิกเพราะขาดการเอาใจใส่ดูแลอย่างที่ควรจะเป็น ชอบคนง่าย รักใครก็จริงจัง ชอบคนที่ผ่อนคลายไม่ค่อยเครียด มีอิสระสูง ตามใจตัวเองบ้าง

รักกับคนที่เกิดวันที่ 9 : ชอบคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ แต่ต้องยอมตามใจฉันนะ ฉันขอเป็นคนคิด เธอคอยเดินตามฉันก็แล้วกัน คนที่เกิดวันที่ 9 เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่ในสายเลือด ชอบทำงานหนักจนแทบไม่ได้หยุดหย่อน เครียดง่าย แต่เป็นคนที่นิสัยดีน่ะ ไม่ได้มองคนที่ความสวย ความหล่อ ชอบคนที่มีอะไรมากกว่านั้น มีความคิด ความอ่าน ที่เฉียบคม นี่ล่ะใช่เลย

รักกับคนที่เกิดวันที่ 10 : เป็นคนดีคนหนึ่ง คอยดูแลแทกแคร์เอาใจแฟนได้เป็นอย่างดี ไม่มีขาดตกบกพร่อง เป็นคนที่มีความเชื่อมั่น คิดอะไรทำอะไรด้วยตัวเองเสมอ มีความจริงจัง ทำอะไรต้องสำเร็จ แต่ก็มีบางครั้งนะที่แอบมองคนอื่น แต่ก็มีเพียงคนเดียวอยู่ภายในใจ แต่ก็มีบางครั้งที่ดูเหมือนคนที่เห็นแก่ตัวไม่สนใจใครทั้งนั้น

รักกับคนที่เกิดวันที่ 11 : ใครๆ ก็ชอบคนที่เกิดวันนี้ เพราะเขามีความอ่อนโยน รักใครๆ ได้อย่างจริงใจทั้งเพื่อนและแฟน ไม่คิดร้ายกับใคร รักความสงบ แต่เมื่อมีปัญหากับคนรักกลับไม่ค่อยกล้าที่จะพูดคุยเปิดเผยความในใจ เพราะคาดหวังสูงในเรื่องแฟน อยากให้เธอทำความเข้าใจเอง ช่างคิด ขี้น้อยใจ และขึ้หึงไม่ใช่เล่น

รักกับคนที่เกิดวันที่ 12 : มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บุคลิกดีเด่นเป็นที่รักของเพื่อนฝูง แต่เจ้าชู้ไม่เบาเลยนะ ควงคนโน้นที คนนี้ที เปลี่ยนรักเหมือนเปลี่ยนรถ เห็นหัวใจคนเป็นของเล่นหรือไงน่ะ รักใครทีละหลายคน แบ่งห้องหัวใจได้ไม่จำกัด แต่ก็มีใจมั่นคงกับคนในดวงใจเหมือนกันนะ ถ้าเขาคนนั้นคือตัวจริง

รักกับคนที่เกิดวันที่ 13 : มองผิวเผินเขาเหมือนคนที่วางตัวสบายๆมีอิสระ มีความคิดที่ไร้กรอบ แต่ความเป็นจริงนั้นเขาค่อนข้างพิถีพิถันมีวินัยในการใช้ชีวิตมากเลยทีเดียว มีความรักมากกว่า3 ครั้งน่ะ ต้องเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ ชอบคนที่จริงจังกับชีวิตเหมือนกัน

รักกับคนที่เกิดวันที่ 14 : ชอบบริหารเสน่ห์ ไม่ชอบอยู่นิ่งๆ คุยเก่ง มีคารมคมคาย แต่เครียดง่ายเหมือนกันนะ จะมีแฟนเยอะคบทีละหลายคน เพราะเป็นคนที่สบายๆ เข้ากับคนง่าย มีความสนุกสนานร่าเริง หว่านเสน่ห์เสมอๆ เมื่อมีโอกาส

รักกับคนที่เกิดวันที่ 15 : มีความเป็นเด็กอยู่ในตัว ชอบเล่นอยู่ในกลุ่มที่มีอายุน้อยกว่า แต่ไม่ได้คิดจะมีแฟนเด็กนะ แต่ถ้าเด็กคนนั้นมีความคิด ความอ่านดูเป็นผู้ใหญ่เกินอายุก็ไม่แน่เหมือนกัน ส่วนใหญ่คนที่มีอายุน้อยกว่าก็ชอบมาปิ๊งเหมือนกัน แต่ก็จะไม่ชอบตอบง่ายๆหรอก สเปกของเขานะมีอยู่ ต้องมีความชอบในศิลปะมีจุดยืนอุดมการณ์ ช่างคิด มองโลกแบบ

รักกับคนที่เกิดวันที่16 : มีโลกส่วนตัวสูง แต่ก็อยากมีความรักน่ะ ทั้งๆ ที่เวลาอยู่ในช่วงชีวิตที่สดใส มีความรัก กลับรู้สึกทุกข์และดูเศร้าๆ แต่ก็มีความอ่อนหวาน อ่อนไหว ค่อนข้างโรแมนติก คนที่มีอารมณ์ลึกซึ้ง ดังเช่นศิบปินจะอยู่คู่กับคนเกิดวันที่16ได้ยาวนาน

รักกับคนที่เกิดวันที่ 17 : เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจจริงทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน หรือการทำงาน ส่วนเรื่องแฟนนั้นถ้ารู้สึกชอบใครก็กล้าที่จะเข้าไปพูดคุยแต่เป็นคนติดเพื่อนเหมือนกันน่ะ บ่อยครั้งที่ต้องใช้จ่ายหมดไปกับเพื่อนฝูง ให้ความสำคัญกับเรื่องงานเรื่องการ นี่ถือเป็นข้อดีของคนที่เกิดในวันนี้เลยค่ะ

รักกับคนที่เกิดวันที่ 18 : ฝักใฝ่ทางด้านการศึกษาหาความรู้ ถ้าเจอคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี แต่ว่าไม่ค่อยคิดถึงเรื่องอนาคต คนที่เกิดวันที่18แบบคุณก็ไม่สนใจนะ ชอบคนที่มีความคิดแบบผู้ใหญ่ เป็นคนค่อนข้างมองชีวิตเป็นเรื่องที่จริงจัง ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ และก็อยากให้แฟนคิดแบบเดียวกันด้วย ไม่ใช้ชีวิตแบบไร้จุดหมายปลายทางไปวันๆ

รักกับคนที่เกิดวันที่ 19 : เป็นคนที่มีความตั้งใจจริง แกมหยิ่งหน่อยๆมีความสามารถโดดเด่น และจะเลือกแฟนที่มีหน้าตารูปโฉมดี หรือไม่ก็ต้องมีความโดดเด่นเรื่องใดเรื่องหนึ่ง แต่ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่เอาใจใส่ใครไม่เป็น แต่อยากให้แฟนคอยดูแลตนเองแทน ทุ่มเทให้คนรักน้อยไปนิดน่ะ

รักกับคนที่เกิดวันที่ 20 : ความอ่อนโยนและดูสบายๆไม่เรื่องมากทำให้ดูเป็นคนที่มีเสน่ห์ น่าสนใจ แต่กลับมีบุคลิกอีกมุมอีกด้านหนึ่งด้วย คือเป็นคนใจร้อน จะเรียกว่ามีสองคนอยู่ในร่างเดียวกันก็คงไม่ผิดนัก เปลี่ยนแฟนบ่อยๆ เพราอะไรไม่รู้ไม่ถูกใจก็ไม่อดทน เอาแต่ใจเหมือนกันนะ เวลามีแฟนก็จะเกร็งๆวางตัวไม่ค่อยเป็น เลยทำให้ชีวิตรักไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร

รักกับคนที่เกิดวันที่ 21 : มีอารมณ์ร่าเริง สนุกสนาน ฉลาดเป็นกรด ชอบเฮฮากับเพื่อนฝูง ค่อนข้างจะเจ้าชู้ มีคนที่ดูๆกันอยู่หลายคน บางครั้งก็ทำให้เกิดอาการมึนตึ้บ ทำอะไรไม่ถูก ก็แฟนมันเยอะน่ะ มีแต่คนที่ถูกใจทั้งนั้นเลยเลือกไม่ถูก ถ้าเกิดรีบร้อนแต่งงาน รับรองว่าเกิดปัญหาแน่ ดังนั้นดูให้ดี ดูให้แน่ใจก่อนน่าจะดีกว่าน่ะ

รักกับคนที่เกิดวันที่ 22 : มองไปข้างหน้า มีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนคิดทำอะไรๆอย่างมีสติ จะชอบคนที่มีอะไรในตัว โดดเด่นดูดีมีความสามารถ มองหารักแท้ มองหาคนที่จะมาร่วมแบ่งปัน ร่วมชีวิตกันอย่างยาวนาน ไม่อยากรักกันเล่นๆ รักแบบทดลอง แต่ก็ยังไม่พร้อมเรื่องการสร้างครอบครัว แต่งงานมีลูก เป็นครอบครัวในฝันแบบคนทั่วๆไป

รักกับคนที่เกิดวันที่ 23 : เป็นคนชอบเที่ยว ชอบไปกับเพื่อนๆ สนุกสนานเฮฮากัน แต่ภายในใจก็คิด และเครียดกับชีวิตพอสมควร แต่เรื่องคู่เรื่องแฟนไม่น่าเป็นห่วง เพราะเป็นคนคุยเก่ง เจ้าคารมไม่เรื่องมาก คุยกับใครก็เป็นที่ถูกอกถูกใจ ต้องเพิ่มความอดทนเข้าไปอีกหน่อย จะได้ไม่ต้องอกหัก บาดเจ็บจากความรัก

รักกับคนที่เกิดวันที่ 24 : เป็นผู้ที่มีเพื่อนฝูงคนรองข้างต่างชื่นชม รักใคร่ เพราะความมีน้ำใจเอื้อเฟื้อ แบ่งปัน แชร์ความรู้สึกกันได้ แต่ก็หลงตัวเองเล็กน้อย ชอบให้คนมาคอยเอาใจ พูดคำหวานๆ ฟังแล้วมันรื่นหูดี ชอบเป็นช้างเท้าหน้า บงการแฟน และโชคดีที่ได้คนรักที่ดี แต่ตนเองก็ยังไม่รู้สึกพอใจ ใฝ่ฝันหาคนที่สมบูรณ์แบบตลอดเวลา

รักกับคนที่เกิดวันที่ 25 : เป็นคนที่เด่นด้านความรู้สึกนะ ทั้งเรื่องแฟนและชีวิตการงาน รักเพื่อนอย่างจริงใจ ลึกซึ้งในความสัมพันธ์ แต่มักจมในความเศร้า ความทุกข์ เหตุผลนะหรือก็เพราะเป็นคนที่จริงจังมากเกินไปไง ไม่ได้เกิดจากอาการอกหัก หรือซ้ำรักแต่ประการใด รู้ไว้เลยว่าโลกนี้มันไม่สวยงาม อย่างที่คิดหรอก อะไรที่มันแย่ก็ต้องปล่อยวาง อย่าซีเรียส เหรียญมันยังมีสองด้านเลยจริงไหม

รักกับคนที่เกิดวันที่ 26 : มีแบบแผน มีระเบียบ ทำงานเป็นระบบ มองหาความรักที่ยาวนาน เป็นครอบครัวที่มีความสุข แต่ช่างเลือก แม้ดูเหมือนจะเป็นคนที่ชอบคนง่าย ต้องเรียนรู้กันไป ผิดหวังบ้าง ก่อนที่จะเจอความรักที่จริงแท้ มั่นคงในภายหลัง

รักกับคนที่เกิดวันที่ 27 : มีความปราดเปรื่อง รอบรู้หลายด้าน โดดเด่นในสังคม ชอบคนเก่ง คนที่มีความสามารถจะพบรักหลายครั้ง เพราะความรู้สึกที่ไว อ่อนไหวง่าย แต่ไม่ชอบคบกันเล่นๆ แบบกิ๊ก อยากได้คนที่พิเศษ คอยดูแลรักกัน จริงจัง มองเห็นอนาคต ไม่ใช่แค่ถูกใจกันไปวันๆ รักกันไปงั้นๆ

รักกับคนที่เกิดวันที่ 28 : มีความเป็นผู้นำสูง มีแฟนก็ชอบขีดเส้นทางให้แฟนเดินตาม ต้องเชื่อฟัง คอยทำตามทุกอย่าง ความรักราบเรียบ ไม่ร้อนแรง บางทีอาจมีกิ๊ก แต่ก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะมั่นคงในความรักกับคนเพียงคนเดียว

รักกับคนที่เกิดวันที่ 29 : เป็นคนอ่อนน้อม ถ่อมตน ชะตาความรักมักมีอารมณ์มาเกี่ยวข้องเสมอ ช่างรู้สึก เอาแต่ใจ ประมาณว่ารักมากก็หวังมาก ทุ่มเทให้ความรักอย่างหมดตัวหมดใจ จึงเกิดอาการบาดเจ็บได้บ่อย อาจแค่เจ็บๆคันๆจนถึงอาการสาหัส

รักกับคนที่เกิดวันที่ 30 : มีจินตนาการสูง เสน่ห์เหลือร้าย ดูมีความมั่นใจ ฉลาดแต่บางครั้งก็สนุกสนาน ไร้สาระแบบเด็กๆบ้าง เดี๋ยวดี เดี๋ยวเครียด ยากเกินเข้าใจ มองความรักเป็นเรื่องที่สวยงาม เป็นยาชูกำลัง แต่ก็ยังไม่พร้อมจะมีความรัก จริงจังกับใครไม่เป็น

รักกับคนที่เกิดวันที่ 31 : คล้ายๆ กับจะเป็นคนที่มีจุดหมายในชีวิต แต่จริงๆแล้ว ก็ขาดความมั่นใจมากๆ ไม่กล้าที่จะคิด และตัดสินใจ กล้าๆ กลัวๆ ยังไม่นิ่ง ไม่จริงจังกับอะไรนัก ความรักจึงดูไกลตัว ดูไม่จริงจังสักเท่าไหร่

*ตรงไหมคะ ชอบไม่ชอบยังไง คอมเม้นท์บอก GangBeauty กันได้น้าาาา!!!


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่