ใส่เสื้อผิดสี อาภัพรักตลอดกาล! สีเสื้อผ้า เสริมดวงความรัก!!

อ่าน 4,697

เชื่อว่าไม่มีใคร ไม่อยากสมหวังในความรักหรอก ดังนั้น วันนี้ GangBeauty จึงนำเคล็ดลับเสริมดวงความรัก ที่หลายคนบอกว่าได้ผลดีเว่อร์ มาฝาก นั่นก็คือ การเลือกใส่สีเสื้อผ้า เสริมดวงความรัก ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย!! รีบมาเช็กกันดีกว่า...ว่าใส่เสื้อสีไหนแล้วดี มีเกณฑ์สละโสด!! วันหยุดนี้จะได้ไปหาซื้อไว้หลายๆแบบ รับรองว่า ซัมเมอร์นี้ มีแฟนแน่นอนจ้า!!!

คนเกิดวันจันทร์

เป็นคนเจ้าชู้แต่ไม่มีใครรู้หรอกเพราะว่าเป็นคนเจ้าชู้เงียบนั่นเองค่ะ ชอบเผลอตัวไปโปรยเสน่ห์อยู่บ่อยๆ เลยทำให้มีคนหลงปลื้มอยู่ไม่ใช่น้อย แต่เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองดวงความรักของคุณก็เลยหวานซึ้งอยู่แค่ช่วงต้นๆ ช่วงโปรโมชั่นเท่านั้น แต่หลังจากนั้นก็จะราบเรียบไม่หวือหวาแต่ก็ยังแฮปปี้อยู่ นอกจกานี้คนที่เกิดวันจันทร์เค้าบอกว่าไม่ค่อยผิดหวังในเรื่องความรักอีกด้วย

ผู้ชาย เกิดวันจันทร์ สีเสริมดวงเรื่องความรัก  สีเทาหรือสีดำ

ผู้หญิง เกิดวันจันทร์ สีเสริมดวงเรื่องความรัก  สีฟ้าอ่อนหรือน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

เป็นคนขี้เล่น เจ้าคารมเลยทำให้คนอื่นคิดว่าเป็นคนเจ้าชู้แต่ความจริงแล้ว คนเกิดวันอังคารไม่ได้เจ้าชู้เลยค่ะ แต่เป็นคนรักที่มั่นคงมากๆ เลยเชียวล่ะ แต่ข้อเสียคือคุณเป็นคนมุทะลุวู่วาม หากจะมีปัญหากับคนรักก็เพราะอารมณ์ของคุณล้วนๆ ยิ่งถ้าร้อนเจอร้อนจบเร็วแน่นอน แต่ถ้าเจอคนใจอ่อนใจเย็น รักยั่งยืนมั่นคงแน่นอน เลิศๆ

ผู้ชาย เกิดวันอังคาร สีเสริมดวงเรื่องความรัก  สีแสดหรือสีส้ม

ผู้หญิง เกิดวันอังคาร สีเสริมดวงเรื่องความรัก  สีแดง

คนเกิดวันพุธ

คนที่เกิดวันพุธเป็นคนที่มีเสน่ห์ในการพูดแถมยังเป็นคนที่ฉลาดมีไหวพริบทำให้คนที่อยู่ใกล้ชิดชื่นชมจนถึงขั้นเคลิ้มเลยก็ว่าได้ คนรักของคนที่เกิดวันพุธต้องมีความเป็นเพื่อนได้ เฮไหนเฮนั่น ไปไหนไปกัน แต่ขอบอกเลยค่ะ คนที่เกิดวันพุธเค้าไม่ชอบสวีท ถ้าเผลอไปทำสวีทแสดงความเป็นเจ้าของใส่บ่อยๆ ระวังอยู่ไม่ยืดนะคะ

ผู้ชาย เกิดวันพุธ สีเสริมดวงเรื่องความรัก  สีเทาหรือสีดำ

ผู้หญิง เกิดวันพุธ สีเสริมดวงเรื่องความรัก  สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ใครได้คู่เป็นคนเกิดวันพฤหัสบดีเหมือนถูกหวย! เพราะว่าคนที่เกิดวันพฤหัสบดีจะเป็นคนรักที่ดีให้คู่ของเค้าภาคภูมิใจ เพราะว่าคุณมีน้ำใจ เอื้ออารี เป็นคนมีสติและมีปัญญา ดวงความรักของคนที่เกิดในวันพฤหัสนั้น จะมีความรักที่จริงใจจริงจังก็ต่อเมื่อพบเจอคนที่เรียบง่ายคล้ายๆ กัน ปัญหาความรักส่วนมากไม่ได้มาจากคุณเพราะคุณอดทนได้แต่คนที่คุณรักต่างหากที่จะนำปัญหามาให้

ผู้ชาย เกิดวันพฤหัสบดี สีเสริมดวงเรื่องความรัก  สีแดง

ผู้หญิง เกิดวันพฤหัสบดี สีเสริมดวงเรื่องความรัก  สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

ว่ากันว่าคนเกิดวันศุกร์มักจะมีดวงอาภัพรักทั้งๆ ที่จริงๆ ก็มีคนมารัก มาชอบมากถึงขั้นหวังแต่งเลยก็มี บางคนก็อาภัพคือมีแต่ความรักสั้นๆ รักไม่จริง รักไม่ยืนยาว แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนเพราะบางคนก็มีรักที่ยังยื่นมั่นคงและยาวนาน (แล้วแต่คนแล้วแต่บุญแต่กรรม)

ผู้ชาย เกิดวันศุกร์ สีเสริมดวงเรื่องความรัก  สีชมพู

ผู้หญิง เกิดวันศุกร์ สีเสริมดวงเรื่องความรัก  สีแสด

คนเกิดวันเสาร์

ดวงความรักของคนที่เกิดในวันเสาร์จะเต็มไปด้วยความรักที่ลึกซึ้งไม่ใช่ความรักที่ตื่นเต้นหรือเร้าใจมากนัก คนเกิดวันเสาร์มักไม่ชอบคนที่ใช้เงินฟุ่มเฟือยเกินเรื่อง เกินตัว ส่วนปัญหาในเรื่องความรักอื่นๆ ไม่ค่อยมีนอกจากจะสับสนกับตัวเองเท่านั้น

ผู้ชาย เกิดวันเสาร์ สีเสริมดวงเรื่องความรัก  สีฟ้าหรือน้ำเงิน

ผู้หญิง เกิดวันเสาร์ สีเสริมดวงเรื่องความรัก  สีชมพู

คนเกิดวันอาทิตย์

เค้าบอกว่าคนที่เกิดวันอาทิตย์เป็นคนเจ้าชู้ ทำให้ได้พบกับรักครั้งใหม่อยู่เรื่อยๆ ส่วนในเรื่องของดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ดีไม่ค่อยมีปัญหาแต่ถ้าจะเกิดปัญหาขึ้นมามักจะมาจากคนรักของคุณซึ่งคิดจะเอาเรื่อง หาเรื่องจับผิดคุณให้ได้ และอาจจะเป็นเพราะความใจร้อนของคนเกิดในวันอาทิตย์บ้างเป็นครั้งคราว แต่บอกได้เลยว่าถ้าใครที่เข้าใจคุณรับรองอยู่ทน อยู่นาน อยู่นานแล้วก็อยู่ทนแน่นอน

ผู้ชาย เกิดวันอาทิตย์ สีเสริมดวงเรื่องความรัก  สีเขียว

ผู้หญิง เกิดวันอาทิตย์ สีเสริมดวงเรื่องความรัก  สีเทา

ภาพประกอบเพิ่มเติมจาก :  pixabay.com


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่