เลือกสังฆทานทำบุญ หมดเคราะห์ ตัดกรรมแต่ชาติปางก่อน

อ่าน 3,116

นับเป็นสิ่งที่ทำสืบต่อกันมาสำหรับการทำบุญถวายสังฆทาน แต่ทราบหรือไม่ว่าสิ่งของแต่ละชนิดที่นำมาเป็นสังฆทานนั้น มีอานิสสงฆ์ช่วยตัดกรรมแต่ชาติปางก่อนให้หลุดพ้นความทุกข์ทั้งหลายให้หมดไปได้ เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว GangBeauty จึงอยากแนะนำวิธีการเลือกสังฆทานทำบุญให้เหมาะสมกับสภาพกรรมของแต่ละบุคคล

mthai.com

รูปร่างไม่สวยงาม ไร้เสน่ห์ เพราะเป็นกรรมจากปากงก่อนที่เคยยุแหย่ให้คนเลิกรักกัน บางคนเกิดจากคำสาบานว่าจะรักกันแต่กลับผิดคำสาบาน ผลกรรมจึงเกิดมามีรูปร่างหน้าตาไม่ต้องตาชาย ไร้เสน่ห์ การทำบุญให้เลือกระพุทธรูปปางประจำวันเกิด ขนาดตั้งแต่ 7 นิ้วขึ้นไปทำบุญสังฆทานออกพรรษา ทอดกฐิน อานิสงฆ์ผลบุญจะทำให้รูปงาม มีเสน่ห์โดดเด่น เป็นที่หมายตาของชาย

วันๆมีแต่เรื่องเดือดร้อน ไม่ค่อยมีความสุขมีแต่เรื่องน่าปวดหัวอยู่ร่ำไป เพราะแต่ปางก่อนเคยไปคดโกงและทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ใส่ร้ายป้ายสี ฉะนั้นควรนำร่มเป็นสังฆทานจะทำให้คุณร่มเย็น ไม่ทุกข์ร้อนใจ

sirinanmongkol.com

โรคผิวหนังผิวพรรณไม่สวย เมื่อปางก่อนชอบทำความสกปรกแก่วัด ลานวัด ศาลเจ้า ดังนั้นควรนำสบู่ ผงซักฟอก ไม้กวาดเป็นสังฆทาน จะส่งผลให้อานิสงฆ์ทำให้คุณผิวพรรณดี ไม่เป็นโรคผิวหนัง

โรคภัยไข้เจ็บ บางคนสุขภาพไม่ดี เจ็บป่วยอยู่บ่อยๆ นั่นเป็นเพราะชาติปางก่อนทำผิดศีลเรื่องการฆ่าสัตว์ตัดชีวิตเบียดเบียนสัตว์ ควรนำยารักษาโรคเป็นสังฆทาน เพราะอานิสงฆ์จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดี ไม่เจ็บไข้ได้ป่วย

boonnarat.com

ไม่มีลาภลอย สำหรับคนที่อิจฉาคนอื่น ว่าทำไมซื้อฉลากกินแบ่งหรือกินรวบคราใดมีแต่เสียเงิน ไม่ได้เงินเหมือนคนอื่น ควรนำธนบัตรใบละหนึ่งร้อยบาทใส่ไปในสังฆทาน เพราะอานิสงส์ที่ได้จะทำให้คุณมีลาภลอย

ทั้งนี้การถวายสังฆทานทุกครั้ง อย่าลืมที่จะกล่าวคำอุทิศแด่เจ้ากรรมนายเวร เพราะมีคนที่มีความทุกข์ชาตินี้ มาจากเคราะห์กรรมที่ติดตามตัวคุณมาตั้งแต่ปางก่อน

mthai.com


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่