ทายนิสัย!! จากสีชุดชั้นในที่ชอบใส่ บอกรสนิยมเรื่องอย่างว่าได้ตรงมาก!!

อ่าน 4,144

เรื่องลับๆ อย่างหนึ่งที่คนเราไม่กล้าเปิดเผยกันนั้น อย่างรสนิยมเรื่องบนเตียง เรื่องที่หลายคนปิดเป็นความลับไม่กล้าเปิดเผย แต่วันนี้ GangBeauty มีการทำนายนิสัยและรสนิยมที่เกี่ยวข้องกับสีมาเปิดเผยให้ได้ทราบกันว่า.. ใครชอบใส่ชุดชั้นในสีอะไร ลึกๆ แล้วเป็นคนแบบไหนกันนะ

www.pixabay.com

สีดำ , สีเทา

www.pixabay.com

เรื่องอย่างว่าสำหรับคนที่ชอบใส่ชุดชั้นในสีดำ , สีเทา เขามีลักษณะเป็นคนที่ลึกลับ น่าค้นหา ค่อนข้างชอบความรุนแรง จิกกัดหน่อยๆ เป็นบุคคลที่คาดเดาอารมณ์ได้ยาก

สีแดง , สีเลือดนก

เรื่องอย่างว่าสำหรับคนที่ชอบใส่ชุดชั้นในสีแดง , สีเลือดนก เขามีลักษณะเป็นคนรุ่มร้อน ใจร้อน และแอบมีความโรแมนติดนิดๆ เป็นบุคคลที่ชอบความตื่นเต้น แปลกใหม่

สีชมพู , สีม่วง

เรื่องอย่างว่าสำหรับคนที่ชอบใส่ชุดชั้นในสีชมพู , สีม่วง เขามีลักษณะเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่ง ออกแนวเจ้าชู้ เฟรนด์ลี่ เป็นบุคคลชอบความรุกเร้า หวือหวา ไม่จำเจ

สีฟ้า , น้ำเงิน

www.pixabay.com

เรื่องอย่างว่าสำหรับคนที่ชอบใส่ชุดชั้นในสีฟ้า , น้ำเงิน เขามีลักษณะเป็นคนอารมณ์ดี สดใสร่าเริง แต่เรื่องบนเตียงกับขี้อายนิดๆ แต่ถ้าได้เปิดเผยก็จะไม่ปิดอีกต่อไป เป็นบุคคลที่ชอบความอ่อนโยนนุ่มนวล

สีส้ม , สีแสด

เรื่องอย่างว่าสำหรับคนที่ชอบใส่ชุดชั้นในสีส้ม , สีแสด เขามีลักษณะเป็นคนจริงจัง มุ่งมั่น ความทะเยอทะยานสูง เด็ดขาด เป็นบุคคลที่ชอบนำเกม สั่งการ ไม่ชอบทำตามใคร

สีเหลือง , ครีม

เรื่องอย่างว่าสำหรับคนที่ชอบใส่ชุดชั้นในสีเหลือง , ครีม เขามีลักษณะเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่าย เก็บออารมณ์ไม่เก่ง เป็นบุคคลที่ชอบความนิ่มนวล ไม่ดุดัน

สีขาว

www.pixabay.com

เรื่องอย่างว่าสำหรับคนที่ชอบใส่ชุดชั้นในสีขาว เขามีลักษณะเป็นคนเรียบง่าย แต่แอบเซ็กซี่มีเสน่ห์ในตัวเอง เก็บงำความคิดและอารมณ์เก่ง เป็นบุคคลที่ชอบความหลากหลาย

สีเขียว

เรื่องอย่างว่าสำหรับคนที่ชอบใส่ชุดชั้นในสีเขียว เขามีลักษณะเป็นคนเก็บซ่อนอารมณ์เก่ง ดูภายนอกมักคาดเดาได้ยาก เป็นบุคคลที่จะแรงก็แรง จะเรียบง่ายก็ดูเหมือนเฉยๆ

ภาพหน้าปกจาก www.pixabay.com


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่