ดวงคู่สมพงษ์ 2024 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน อยู่ด้วยกันแล้วชีวิตจะดี

อ่าน 363,747

ดูดวงเนื้อคู่ 2566 ตามวันเกิด ที่ GangBeauty นำมาฝากกันค่ะ เป็นคำทำนายจาก อาจารย์แหม่ม รหัสจักรวาล แห่ง Horoworld ที่ได้กางตำรา ดูดวงเนื้อคู่สมพงษ์ ของคนเกิดทั้ง 7 วัน ซึ่งว่ากันว่าหากคบกันแล้ว จะช่วยหนุนนำดวงชีวิต ให้ดียิ่งขึ้น และจะพบเจอแต่ความสุขความเจริญ ถ้างั้นรีบไปเช็กกันดีกว่าว่าคนที่คบอยู่นั่นจะใช่เนื้อคู่ของคุณหรือไม่

คนเกิดวันไหน ดวงคู่สมพงษ์ กับคนเกิดวันอะไร ถ้าอยากรู้ ถ้าให้แน่ใจว่า คนที่คบอยู่นั้น ทำไมยิ่งอยู่ยิ่งไม่มีความสุข นำพาแต่น้ำตา หาเรื่องให้ตัวเองแบบไม่จบไม่สิ้น หรือคนที่กำลังมีใครมาจีบ แล้วอยากรู่ว่าเป็นคู่สมพงษ์กันหรือเปล่า ที่เขาพาแต่เรื่องดีๆมาให้ ช่วยเกื้อหนุนตัวเอง หรือคนรอบๆตัวของเราให้มีแต่ความสุขนั้น จะดีแบบดีตลอดไปไหม หรือเป็นเพียงแค่ความดีเพียงชั่วคราวเท่านั้น ตามเช็กกันเลย

ดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันอาทิตย์

นิสัยคนเกิดวันอาทิตย์  เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้างโดยเฉพาะเพื่อนพ้อง เป็นคนที่รักเพื่อนมาก ซื่อสัตย์และจริงใจ ขี้งอนขี้น้อยใจ โกรธง่าย หายง่าย รักคนง่าย เวลารักแล้วทุ่มเทสุดจิตสุดใจ เนื้อคู่ก็จะรูปร่างสันทัด เป็นผู้ใหญ่กว่า

ดวงคู่สมพงษ์ คือ คนเกิดในวันพฤหัส  เนื่องจากคนที่เกิดวันพฤหัส ถูกสร้างให้เป็นผู้นำมากกว่าผู้ตาม ชอบช่วยคนอื่น ซึ่งจะมีอุปนิสัยคล้ายๆกัน มีปัญญาพอตัวเข้มแข็งในหลักการ ยึดความซื่อสัตย์สุจริตและคุณธรรมเป็นที่ตั้ง มีความเป็นผู้ใหญ่พอที่จะควบคุม คนที่เกิดในวันอาทิตย์ที่ใจร้อนให้เย็นลง เป็นคู่มิตรที่เสริมกัน เมื่อรวมตัวกันทั้งคู่ก็จะอยู่ด้วยกันได้เพราะได้รับโอกาสดีๆ คนเกิดวันพฤหัสจะสามารถควบคุมความร้อนแรงของคนวันอาทิตย์ให้อยู่ในอารมณ์ที่เยือกเย็น และสงบได้มากกว่า เป็นลักษณะของการครองคู่ หรือ ดวงสมพงษ์ ของวันพฤหัสธาตุดินกับวันอาทิตย์ธาตุไฟ ข้อดีคือเรื่องของความอบอุ่นในครอบครัว ทำให้เกิดความสมดุลและมีความอุดมสมบูรณ์ เรียกได้ว่าสุดท้ายเข้ากันได้ดีมากๆ

ดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันจันทร์

นิสัยคนเกิดวันจันทร์  เป็นคนที่มีเสน่ห์ พูดจาดีอ่อนหวาน สุภาพอ่อนโยน มีเมตตามีจิตใจอ่อนไหวง่าย ไม่คอยขัดใจใคร  เป็นคนให้ความสำคัญกับความรัก ถ้าคิดว่าจะรักจะชอบใครก็จะทุ่มเทให้จนหมดใจ ยอมให้ครอบครัวมีความสุขทุกอย่าง

ดวงคู่สมพงษ์ คือ คนเกิดวันพุธ หลอมรวมกันได้เป็นอย่างดี สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กันได้ตลอดเวลา คนวันจันทร์เป็นคนธาตุดิน แข็งไปก็ต้องการ คนเกิดวันพุธ ธาตุน้ำ มาเพื่อให้อ่อนขึ้น การเพาะปลูกก็เช่นกันจะทำไม่ได้เลยถ้าขาดน้ำที่ให้ความชุ่มชื่นกับพื้นดิน เมื่อรวมตัวกันแล้วก็สามารถส่งผลให้เกิดความสมดุล เมื่อรวมตัวกันแล้ว ทำให้กล้าที่จะมุ่งหน้าทำสิ่งต่างๆ จนประสบความสำเร็จได้ ดังนั้นคู่ของคนวันจันทร์กับคนวันพุธ จึงเป็นเป็นความสดชื่น เต็มไปด้วยพลังของความสุข ให้กระชุ่มกระชวย ตลอดเวลา

ดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันอังคาร

นิสัยคนเกิดวันอังคาร  พูดตรงไปตรงมา เอาแต่ใจตัวเองไม่ค่อยยอมใคร ปากไวใครต่อปากต่อคำด้วยไม่ค่อยได้ ด้วยความดื้อไม่ค่อยจะยอมใคร ต้องหาคนที่ยอมตัวเอง

ดวงคู่สมพงษ์ คือ คนเกิดวันศุกร์  เพราะคนเกิดวันศุกร์ ธาตุน้ำ เป็นคนอ่อนหวาน ชอบช่วยคน พูดจาตรงไปตรงมา มีนิสัยน่ารักมีหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมที่จะรับฟังปัญหาของคนเกิดวันอังคารได้ดี เนื่องจากเป็นคนที่มีความรู้สึกขี้น้อยใจเหมือนๆกัน คนเกิดวันอังคารก็มีปมในใจเหมือนคนรอบๆตัว หรือพ่อแม่ไม่รัก ส่วนคนเกิดวันศุกร์ ก็มีเรื่องทุกข์ใจเหมือนทำอะไรก็ไม่ถูกใจคนรอบข้างแต่ก็ต้องเก็บไว้ในใจ เมื่อมาเจอกันต่างคนก็ต่างมีเรื่องปรับทุกข์กัน จึงเข้าใจกันได้เป็นอย่างดี คนเกิดวันศุกร์พอเจอคนวันอังคารก็จะไม่เถียงว่าไงก็ว่าตามกัน อาจจะดูลำบากใจกันบ้างเล็กน้อย เนื่องจากการอยู่ร่วมกันอาจต้องฟันฝ่าอุปสรรคและสิ่งที่เข้ามาด้วยความหนักแน่น ไม่ใช่หวั่นไหวตามกระแสน้ำ(วันศุกร์) หรือหวั่นไหวตามแรงลม(วันอังคาร) เมื่อไหร่ก็ตามที่คู่นี้หันหน้าเข้าหากันด้วยเหตุและผลละก็ น้ำตาลเรียกพี่กันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นคู่สมพงษ์ที่ค้ำจุนซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี ในยามที่มีปัญหาและต้องการความช่วยเหลือ อาการที่ดูเหมือนไม่จริงจังขาดเป้าหมายของคนวันอังคารจะหายไปและจะไม่ทอดทิ้งกันแน่นอน

ดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันพุธ

นิสัยคนเกิดวันพุธ  เป็นคนง่ายๆ สบายๆ  ชอบเจรจา มารยาทงาม นิสัยดี ป็นคนให้ความสำคัญกับความรักถ้าคิดว่าจะรักจะชอบใครก็จะทุ่มเท เวลาดีก็ดีใจหายเวลาร้ายก็ร้ายน่าดู

ดวงคู่สมพงษ์ คือ คนเกิดวันเสาร์ เพราะเป็นดาวใหญ่มักเป็นคนมีความหนักแน่นมั่นคงเป็นคุณสมบัติประจำตัวอยู่แล้ว มีความอดทนสูงเด็ดเดี่ยว กล้าได้กล้าเสีย ดังนั้นจึงไม่คบกับใครนาน เรียกว่าเจอปุ๊บรักปั๊บชอบคนผิวขาวและเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้นำ ทำอะไรต้องนึกถึงความคุ้มค่าคุ้มราคา เมื่อมารวมตัวกันกับคนเกิดวันพุธ ก็จะปรับตัวเข้าหากัน คนเกิดวันพุธธาตุน้ำ กับ วันเสาร์ธาตุไฟ ? เป็นคู่สมพงษ์ที่ค่อนข้างลงตัว เหมือนกับว่าเมื่อคนหนึ่งเป็นไฟ อีกคนก็ต้องเป็นน้ำคอยดับไฟ และอีกคนเป็นน้ำ อีกคนเป็นไฟที่คอยกระตุ้นให้คนธาตุน้ำ ที่เป็นคนเรื่อยๆ สบายๆ ให้เกิดความกระตือรือร้น มีไฟและมีพลังชีวิตเพิ่มขึ้นได้ เป็นการถ่ายเทพลังให้เกิดความสมดุลทางธรรมชาติ รวมตัวกันประคับประคอง ช่วยเหลือเกื้อกูลให้เกิดผลประโยชน์กันได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นอีกคู่ที่สมกันมากๆ

ดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันพฤหัสบดี

นิสัยคนเกิดวันพฤหัสบดี เรื่องมากเรื่องเยอะ เวลาโกรธมักแสดงออกทางคำพูดแรงๆ ชอบช่วยคนอื่นจนบางครั้งแทบไม่มีเวลาของตัวเอง ยึดความซื่อสัตย์สุจริตและคุณธรรมเป็นที่ตั้ง

ดวงคู่สมพงษ์ คือ คนเกิดวันจันทร์  เพราะคนเกิดวันจันทร์ พูดจาดีอ่อนหวาน นอบน้อมถ่อมตน มีเสน่ห์ ใครพบเห็นก็ต้องชอบ ไม่ค่อยขัดใจใคร เก็บความรู้สึกเก่ง แต่ลึกๆในใจมีความมุ่งมั่นจริงจัง ชอบบริการผู้อื่น มีมารยาท ผิวพรรณดีขาวเหลือง เป็นคนละเอียดรอบคอบ คนวันพฤหัสธาตุดิน กับ คนวันจันทร์ธาตุดินอ่อน.. ความสัมพันธ์ของคนธาตุดินทั้งคู่ ก็จะเต็มไปด้วยการทำอะไรแบบมีระบบ มีความรักที่มั่นคงจริงจังและจริงใจแต่ไม่ค่อยแสดงออก ไม่โรแมนติก หรือแม้แต่ตอนเริ่มต้นอาจเป็นแค่เพื่อนแล้วค่อยเลื่อนสถานะไปตามลำดับ เรียกว่าเห็นอกเห็นใจกันเพราะต้องฟันฝ่าอุปสรรคหลายๆอย่างมาด้วยกัน แต่เมื่อรักกันแล้วจะไม่มีวันที่จะหวั่นไหว สั่นคลอนได้อีกเลย เพียงแต่บางครั้งก็ต้องปรับตัวเข้าหากันให้มากกว่าปกติ ต่างคนต่างเรียนรู้ที่จะแก้ไขข้อบกพร่องของตัวเอง

ดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันศุกร์

นิสัยคนเกิดวันศุกร์  เป็นคนขี้ใจน้อยแสนงอน พูดจาดีมีเสน่ห์ อ่อนหวานรักสวยรักงาม ชอบหาความจริง ขี้สงสัย ไม่ค่อยยอมฟังเหตุผลดื้อดันทุรังไปตามอารมณ์ จึงต้องหาคนขรึมๆ

ดวงคู่สมพงษ์ คือ คนเกิดวันอาทิตย์  เป็นคนมาดขรึม ท่าทางสุขุมนุ่มลึกไม่ว่าชายหรือหญิง มีความคิดโลดแล่น รวดเร็ว ชอบช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่าตนเอง ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง จะมีความเป็นผู้ใหญ่เป็นระบบระเบียบมีแบบมีแผน พอที่จะสยบคนวันศุกร์ได้ เพราะจะมีการชักชวนกันให้เกิดผลประโยชน์ซึ่งคนวันศุกร์แอบชอบเรื่องเงินๆทองๆอยู่บ้างคนสองคนที่เข้ามาใช้ชีวิตร่วมกันต้องมีการปรับตัวอย่างแน่นอน ทำให้เกิดพลังสร้างสรรค์และความสำเร็จ ทั้งคนวันศุกร์ธาตุน้ำและคนวันอาทิตย์ธาตุไฟ จะรวมตัวกันประคับประคอง ช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นอีกคู่ที่สมกันมากๆ เหมือนกับน้ำคอยดับไฟ ไฟก็คอยกระตุ้นน้ำให้เกิดเป็นผลประโยชน์และโชคลาภ ไม่อยู่นิ่งเฉยไปวันๆ แบบไม่เกิดประโยชน์

ดวงเนื้อคู่ คนเกิดวันเสาร์

นิสัยคนเกิดวันเสาร์  มีความหนักแน่นมั่นคง มีความอดทนสูงเด็ดเดี่ยว ชอบอยู่เหนือคนอื่น ออกจะเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง หยิ่งทระนงในตัวเองมาก ไม่ค่อยแคร์ใครไม่ยุ่งกับใครก่อน

ดวงคู่สมพงษ์ คือ คนเกิดวันพุธ เพราะคนเกิดวันพุธจะมีวาทศิลป์ ในการพูด ชอบเจรจา พูดจาเอาตัวรอดได้ พูดโน้มน้าวเก่งสามารถปรับตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี เป็นคนให้ความสำคัญกับความรักถ้าคิดว่าจะรักจะชอบใครก็จะทุ่มเท จึงมักพูดโน้มน้าวคนเกิดวันเสาร์ให้ทำอะไรให้เกิดผลประโยชน์ได้ คนเกิดวันเสาร์ธาตุไฟ กับ วันพุธธาตุน้ำ จึงเป็นอีกคู่ที่ที่ถ่ายเทพลังให้เกิดความสมดุลย์ทางธรรมชาติ น้ำก็จะช่วยทำให้ความร้อนจากไฟลดลง คนสองคนที่เข้ามาใช้ชีวิตร่วมกันต้องมีการปรับตัวอย่างแน่นอน ทำให้เกิดพลังสร้างสรรค์และความสำเร็จ และบังเกิดผลประโยชน์ร่วมกัน ทั้งคนวันเสาร์ธาตุไฟและคนวันพุธธาตุน้ำ จะรวมตัวกันประคับประคอง ช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นอีกคู่ที่สมกันมากๆ

เมื่อรู้แล้วว่าดวงสมพงษ์ของเรา เหมาะสมกับคนวันไหน เวลาเลือกใครเพื่อนๆควรทำไปพิจารณร่วมด้วยก็ถือว่าเป็นทางเลือกดีไม่เสียหายนะคะ แต่ทว่า ดวงชะตาเป็นความเชื่อของ

แต่ละบคคุล หากคนไหนได้คนรักดี แต่ไม่ใช่ดวงสมพงษ์กัน ก็ควรให้คิดพิจารณาให้ถี่ถ้วน พร้อมกับหาทางเเก้ในเรื่องที่ตัวเองเชื่อเป็นดีที่สุด เพื่อความสบายใจของตนเอง

ดูดวงให้ดวงดี กับหมอดูชื่อดังแบบ Exclusive ง่ายๆ แค่คลิก !


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่