คนเกิดวันไหน มีโชคเรื่องความรัก มักสมหวังอยู่เสมอ! ดูดวงชะตาความรัก ของชาย-หญิง ตามวันเกิด

อ่าน 9,333

ดวงความรักของคุณ จะเป็นอย่างไร? แล้วดวงคนเกิดวันไหน ที่มักจะมีโชคเรื่องความรักเสมอ ตามมาเช็กกันเลยจ้า! "GangBeauty ดูดวงวันนี้" จะพาเพื่อนๆไปเปิด ดวงชะตาความรัก เผยลักษณะนิสัย ของแต่ละคน ตามคำทำนายที่มีมาตั้งแต่โบราณ!! มาเช็กกันดีกว่า...ว่าจะตรงกับตัวคุณมากแค่ไหน ถ้าอยากรู้ ไปพิสูจน์กันเลยจ้า!!!

: pxhere.com

คนเกิดวันจันทร์

เป็นคนเจ้าชู้แบบเงียบๆไม่แสดงออกเด่นชัดเหมือนชาววันจันทร์มักจะแอบโปรยเสน่ห์ให้ใครต่อใครหลงใหลอยู่เสมอ ด้วยความที่เป็นคนน่ารักอ่อนโยนสุภาพ อีกทั้งยังฉลาดเฉลียว รอบรู้ไปเกือบทุกเรื่องแถมยังเข้าอกเข้าใจผู้อื่นมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีอีกด้วยความจริงคนเกิดวันนี้ก็เป็นคนที่ดื้อรั้นและเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกันแต่จะค่อยๆแสดงออกมาเมื่อคบกันแล้ว ต้องการให้คนมาเอาอกเอาใจด้วยรักแท้ของคนวันจันทร์มักจะเกิดกับคนที่ถ้าไม่แตกต่างกันที่อายุมากๆ แล้วก็อาจจะมีฐานะที่แตกต่างกันอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้ต้องอดทนและฝ่าฟันเหมือนรักแท้ในหนังสุดโรแมนติกนั่นเลยทีเดียว แต่ว่าคนวันจันทร์นี้มักจะสุขสมหวังเสมอในเรื่องความรักถ้าดูแลหัวใจตัวเองให้ดีไม่วอกแวกไปไหน ก็จะมีคู่รักที่คบกันเนิ่นนานจนเพื่อนๆอิจฉาเสมอนั่นแหละ

คนเกิดวันอังคาร

เป็นคนที่มีดวงความรักค่อนข้างดีทีเดียวจะพบคู่รักแท้ๆที่คบกันอยู่กันไป อย่างหวานชื่นและสมหวังอาจจะเป็นคนที่ดูเจ้าชู้ไปสักนิดแต่จริงๆแล้วเป็นแค่ความรู้สึกนึกสนุกเท่านั้นไม่ได้เป็นนิสัยถ้าเจอะเจอคนหน้าตาดีหรือบุคลิกถูกใจก็จะส่งสายตาไปก่อนอื่นแต่จะไม่ใช่คนที่จะตีสนิทไม่รู้จักในทันดีทันใดเป็นคนมีนิสัยใจร้อนวู่วามและตรงไปตรงมาจนไม่น่าเข้าใกล้แต่ก็มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากทีเดียวเมื่อคนวันอังคารตกหลุมรักใครแล้ว จะติดตามคอยอยู่ใกล้อย่างตั้งใจไม่มีวันจีบเล่นๆแบบเด็กๆแน่นอนเป็นคนที่แข็งนอกแต่ข้างใจอ่อนโยน ใจดีแต่ปากแข็งเมื่อทำผิดมักจะไม่ค่อยยอมง้อทั้งที่ในใจอยากจะง้อใจจะขาดดวงความรักของคนวัอังคารจะมีปัญหาก็อยู่ที่เรื่องของอารมณ์เท่านั้นต้องควบคุมอารมณ์ให้อยู่หรือเลือกคู่ที่เป็น คนใจเย็นสุดสุด ก็จะมีรักที่ยั่งยืนยากที่จะแตกร้าวได้

คนเกิดวันพุธ

เป็นคนช่างคิดช่างตรึกตรองรอบคอบทุกเรื่องราวรวมทั้งในเรื่องราวของความรักที่คุณจะต้องมั่นใจเสียก่อน ที่จะตกลงปลงใจกับใครเป็นคนที่ต้องการความรักที่ลึกซึ้งไม่ใช่ความรักเพื่อให้ตื่นเต้นเร้าใจเท่านั้นเสน่ห์ของชาวพุธอยู่ที่การพูดจาที่น่ารักสุภาพทำให้ใครต่อใครชื่นชอบรักสนุกและยังเป็นคนฉลาดมีไหวพริบดีอีกด้วยคนเกิดวันพุธมักจะมีความรักแบบที่เริ่มจากความเป็นเพื่อนก่อนแล้วค่อยผูกพันกันมาเป็นความรักแท้ที่เต็มไปด้วยการเข้าอกเข้าใจกัน รู้จักกันดีมากเคารพอิสระและเวลาส่วนตัวซึ่งกันและกันคนเกิดวันพุธไม่ชอบคนที่ดูดีอย่างเดียวแต่คุยกันไม่รู้เรื่องที่มีทัศนคติแตกต่างกันอย่างลิบลับ เขาจะต้องเป็นได้ทั้งเพื่อนคู่คิดและคนรักในขณะเดียวกัน

: pxhere.com

คนเกิดวันพฤหัสบดี

เป็นคนมีความโอบอ้อมอารี มีน้ำใจต่อผู้คนมีสติปัญญาดีเป็นที่ยอมรับและชื่นชม เป็นคนรักใครก็รักจริงเกลียดจริงไม่เสแสร้งแกล้งคบกันไปก่อนดวงความรักค่อนข้างเรียบง่ายไม่โลดโผนโจนทะยานมีความน่ารักอยู่ที่ความสดใสเปิดเผย และมีความมุ่งมั่นสู่จุดหมายไม่เลื่อนลอยไร้สาระเป็นคนไม่เจ้าชู้คบเผื่อเลือกไม่เป็น ถ้ารักใครก็จะซื่อสัตย์ไม่คิดนอกใจหากต้องมีผิดหวังเรื่องความรักก็จะเป็นเพราะการมองโลกในแง่ดีจนเกินไปหรือคิดไปเองว่าใครคนนั้นมีใจด้วยแต่เมื่อผิดหวังก็ไม่ปล่อยให้ตนจมปลักกับความเจ็บปวดจะพยายามทุ่มเทในเรื่องที่ตนสนใจที่มีประโยชน์ให้ลืมความเจ็บปวดนั้นคนวันพฤหัสนี้ชอบคนที่เรียบง่าย มีนิสัยความชอบคล้ายๆกันไม่หรูหราฟุ่มเฟือยจนเกินไป

คนเกิดวันศุกร์

จะมีเรื่องราวของความรักๆใคร่ๆประจำหัวใจอยู่เสมอเป็นคนรักสวยรักงามดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เมื่อรักใครชอบใครแล้วก็จะเอาอกเอาใจดูแลเป็นอย่างดี เรียกว่าทุ่มจนสุดหัวใจเลยทีเดียวแต่ก็ต้องการการตอบสนองอย่างเดียวกันจากคนรักด้วย ไม่ฉะนั้นจะรู้สึกน้อยใจมากเสน่ห์ของคนวันศุกร์อยู่ที่ความอ่อนหวาน เป็นคนใจกว้างและซื่อตรงบางครั้งออกจะขี้ระแวงคนรักจนเกินเหตุไปด้วยซ้ำดวงความรักของคนเกิดวันนี้ ค่อนข้างอาภัพ ทั้งๆที่มีคนมารักชอบจริงใจอยู่มากมายแต่ก็มักจะจบลงเพราะ ความไม่มีเหตุผลและเจ้าอารมณ์ของคุณอยู่นั่นเองบางคนที่ถึงจะมีรักหวานแสนซึ้ง เพียงใดแต่กลับต้องลาร้างกันทั้งๆที่ยังรักกันมากบางคนก็อาจจะมีความสัมพันธ์ รักที่ยั่งยืนอบอุ่น แต่อาจไม่ใช่คนที่คุณรักอย่างหัวปักหัวปำมาก่อนเป็นคนที่มีดวงความรักพิเศษไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

: pxhere.com

คนเกิดวันเสาร์

เป็นคนโชคดีในด้านความรักไม่ค่อยจะมีปัญหาให้ต้องปวดใจเหมือนคนเกิดวันอื่นๆเนื่องจากเป็นคนที่เด็ดเดี่ยวหนักแน่นเมื่อคบกับใครก็จะมีคนคนนั้นอยู่คนเดียวเมื่อเลิกแล้วถึงจะเริ่มมีรักใหม่ เป็นคนที่ดูสุขุมมีระเบียบแต่ก็เป็นคนดื้อรั้นไม่เบา มีความเจ้าชู้แบบเงียบๆคือแค่มองและส่งยิ้มไปบ้างไม่มีอะไรมากกว่านั้น เป็นประเภทขอแอบรักแอบชื่นชมอยู่ไกลๆมากกว่าคนวันเสาร์เป็นคนที่ทระนง อดทนและมีความมุ่งมั่นใส่ใจคนรักอย่างเสมอต้นเสมอปลาย แต่ถ้าคนรักทำตัวไม่เหมาะสมมีนิสัยหรูหราฟู่ฟ่าจนเกินไปก็ไม่ชอบใจเหมือนกันเป็นคนช่างเลือกจึงไม่ค่อยคบใครเล่นๆเมื่อถูกใจใครจะใช้เวลาพิจารณานิสัยก่อนที่จะเริ่มลงลึกไม่ไว้ใจใครง่ายๆต้องคำนึงถึงเรื่องความเหมาะสมทั้งอายุและฐานะอีกด้วย

คนเกิดวันอาทิตย์

เป็นคนชอบเสี่ยงกล้าได้กล้าเสีย เช่นเดียวกันกับในเรื่องของความรักเมื่อหลงรักใครแล้วจะตามติดตื้อให้สำเร็จจนได้ เป็นคนรักสนุกชอบคนที่ดูดีมีเสน่ห์ ไม่เรียบง่ายหรือเชยจนเกินไปหรือก็ไม่ห้าวสุดสุดเกินไปก็ไม่เอา เป็นคนมีเชื่อมั่นในตนเองสูงมีความสดใจทำให้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามใครเห็นใครก็ชอบ แต่ก็มีนิสัยที่ค่อนข้างดื้อรั้นและหัวเแข็งซึ่งบางครั้งทำให้ไม่ยอมประนีประนอมกันบ้างทำให้ความรักต้องสิ้นสุดลงไปเพราะมีทิฐิมานะเป็นคนค่อนข้างเจ้าชู้ทีเดียวและมีความโรแมนติก ชอบที่จะได้พบคนใหม่ๆที่ทำให้รู้สึกท้าทายดี คนเกิดวันนี้จะมีดวงความรักค่อนข้างดี ถ้าคนรักเข้าใจถึงความใจร้อนไปบ้างของคุณ ก็จะสามารถคบกันได้นานเลยทีเดียว


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่