เรียกทรัพย์! ซินแสแนะแก้เคล็ด ปรับฮวงจุ้ย กวักเงินกวักทอง

อ่าน 5,514

ตามหลักฮวงจุ้ยในความเชื่อของคนจีนแล้ว ถือว่าตำแหน่งสิ่งของต่างๆในบ้าน ล้วนมีผลต่อผู้อยู่อาศัย ทั้งในเรื่องสุขภาพ ความรัก รวมไปถึงเรื่องทรัพย์สินเงินทอง บางอย่างมีไว้ในบ้านแล้วดี บางอย่างไม่ควรมีดีกว่า วันนี้ GangBeauty ได้นำวิธีแก้เคล็ด ปรับฮวงจุ้ย กวักเงินกวักทอง ของซินแสชื่อดังมาฝากกัน ต้องทำอย่างไรบ้างลองไปดูพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1. เชื่อมโยงกับธรรมชาติ

: pixabay.com

ตามหลักฮวงจุ้ย ปลาทองถือเป็นสัญลักษณ์ของธรรมชาติ และความอุดมสมบูรณ์ หากอยากให้มีโชคลาภเข้าบ้าน ลองหาปลาทองมาเลี้ยง และอย่าลืมหมั่นดูแล รักษาความสะอาดของตู้ปลาอยู่เสมอ หรือหากใครไม่มีเวลา อีกหนึ่งวิธีคือลองหาภาพดอกไม้ ภาพกวาง ภาพที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติ มาแขวนในบ้านก็ช่วยได้เช่นกันค่ะ

2. เก็บกวาดสิ่งไม่ดี

: pixabay.com

เอาสิ่งไม่ดี ของเสีย ของพัง ของที่ใช้การไม่ได้ออกไปจากบ้าน เพราะเชื่อว่าจะนำโชคร้ายมาให้ และอย่าปล่อยให้ต้นไม้ในบริเวณบ้านเหี่ยวเฉา เพราะจะหมายถึงการทำให้ไม่มีโชคลาภเข้าบ้าน ต้องหมั่นรดน้ำ พรวนดิน ใส่ปุ๋ย อย่าปล่อยให้ต้นไม่เเห้งเหี่ยว

3. ระฆังกวักทรัพย์

: pixabay.com

เชื่อว่าการแขวนระฆัง หรือกระดิ่งเล็กๆผูกด้ายแดงที่หน้าประตูบ้าน หรือประตูสำนักงาน จะช่วยกวักเงินทองให้ไหลเข้าบ้านมากขึ้น

4. แขวนเหรียญจีนโบราณ

: pixabay.com

หาเหรียญจีนโบราณที่มีลักษณะกลมมีรูรูปสี่เหลี่ยมตรงกลาง พร้อมผูกด้วยด้ายสีแดง 3 เหรียญ ไปแขวนไว้บริเวณประตูบ้าน หรือสำนักงาน แต่ไม่ควรมากกว่า 3 เหรียญจะส่งผลเสียมากกว่าดี

ใครที่กำลังรู้สึกว่าทำงานมากแต่ได้เงินน้อย ชีวิตมีอุปสรรคไม่ราบรื่น เก็บเงินไม่อยู่ ลองปรับฮวงจุ้ยเพื่อเเก้เคล็ดดูนะคะ *เป็นความเชื่อส่วนบุคคล*


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่