"งอนก็ต้องง้อ" เผยวิธีเอาใจชาว 12 ราศีให้หายงอน !!!

อ่าน 20,176

วันนี้ gangbeauty ได้ดวงความรัก 12 ราศี จากแม่หมอแอเรียล ที่ได้เผยเคล็ดลับด้านความรัก แบบฉบับการง้อและการขอคืนดีชาว 12 ราศีอย่างไรให้หายงอน ตามลักษณะนิสัยของแต่ละคน !!

ราศีมังกร - ง้อด้วยการกระทำ

คนจริงจังอย่างชาวมังกร เป็นคนที่จำฝังลึกในใจ หากคุณทำอะไรให้ชาวมังกรโกรธละก็ คุณจะไม่สามารถง้อพวกเขาได้ แค่ทำ พูด หรือให้สิ่งของใดๆ เลย แต่พวกเขาจะดูการกระทำว่าจะทำได้อย่างที่พูดหรือไม่ ถ้าไม่ละก็อาจจะได้โบกมือลากัน

ราศีกุมภ์ - ง้อด้วยเงิน

ชาวกุมภ์นั้นนอกจากเป็นคนรักความสนุกสนานอยู่เป็นทุนเดิมแล้ว อีกสิ่งนึงที่รักนั่นก็คือเงิน ลองทำให้โกรธแล้วง้อน่ารักๆ ด้วยเงินสักหน่อย หรือพาไปชอปปิ้งสักนิด แค่นี้ชาวกุมภ์ก็ลดระดับความโกรธลงมาได้เยอะเลยแหละ

ราศีมีน - ง้อด้วยเหตุผล

เพราะชาวมีนเป็นคนที่มีเหตุผลพอตัว บางทีพวกเขาก็เป็นคนที่ขี้น้อยใจอยู่ไม่น้อยแต่ไม่เป็นไรแค่คุณคุยด้วยเหตุผลหรือมีคำง้อที่น่าเชื่อถือได้ การที่ชาวมีนจะหายงอนจึงไม่ใช่เรื่องยากเลย

ราศีเมษ - ง้อด้วยการตบจูบ

ชาวเมษขึ้นชื่อว่าชอบความรุนแรง ถ้างอนกันขึ้นมาอย่าเพิ่งพยายามอธิบายอะไร เพราะพวกเขาจะไม่ค่อยมีสติฟังสักเท่าไหร่ ยังไม่พออาจจะมีการโวยวายอีกด้วย เพื่อเป็นการสยบความเคลื่อนไหว ลองล็อคแขนแล้วจูบให้หยุดดูสักที

ราศีพฤษภ - ง้อด้วยของกิน

ชาวพฤษภรักการกินยิ่งชีพ บางทีที่เขางอนคุณอาจจะมาจากการที่เขาไม่ได้กินอะไรที่อยากกินก็ได้ ฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ลองเอ่ยชื่อร้านอาหารที่ดังๆ ในช่วงนั้นขึ้นมาดู รับรองได้เลยว่าหมดปัญหา

ราศีมิถุน - ง้อด้วยของมีราคา

ชาวเมถุนมักชอบอะไรที่มีราคา เป็นผู้ดี ดูหรูหราอยู่สักหน่อย ลองชวนชาวเมถุนไปดูกระเป๋าหนังสักใบหรือแหวนสวยๆ สักวง แล้วให้เขาได้เลือกสักหน่อย ความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลแล้ว

ราศีกรกฎ - ง้อด้วยการเอาใจ

ชาวกรกฎช่างเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย อะไรก็น้อยใจได้หมด บางทีทะเลาะกันในฝันยังเก็บเอามาคิดมากได้เลย แต่ลองเอาใจเขาสักหน่อย ถามไถ่สักนิดว่าอยากได้อะไรต้องการอะไร แค่นี้ทุกอย่างจะจบ

ราศีสิงห์ - ง้อด้วยคำสัญญา

ชาวสิงห์เป็นคนที่ยึดมั่นในคำพูด คำสัญญามากๆ ถ้าทำไม่ได้ก็อย่าสัญญาอะไรพล่อยๆ ออกมาเด็ดขาด หากคุณอยากจะขอโทษชาวสิงห์ คุณไม่จำเป็นต้องเอ่ยคำนั้น แค่สัญญาว่าจะไม่ทำอีกก็พอ

ราศีกันย์ - ง้อด้วยเครื่องสำอาง

ชาวกันย์ทั้งหลายคงปฎิเสธไม่ได้ว่าไม่ชอบเครื่องสำอาง หากเป็นผู้ชายก็คงจะเป็นแกตเจตของไอทีต่างๆ นั่นเอง แต่ซื้อมาให้ก็ใช่ว่าพวกเขาจะใช้มันทั้งหมด เพราะชาวกันย์มีคติกับเครื่องสำอางคือ เน้นมี ไม่เน้นใช้

ราศีตุลย์ - ง้อด้วยคำหวาน

ชาวตุลเป็นคนที่หลงใหลในเรื่องความรักไม่แพ้กับชาวกุมภ์เลยทีเดียว หากพวกเขารักใครจะรักอย่างสุดใจ เรื่องความเชื่อใจที่มีให้คนรักขอบอกว่าเกิน 100 ฉะนั้นหากจะง้อชาวตุล ขอเป็นคำหวาน คำปลอบใจซึ้งๆ กินใจสักประโยคนะ

ราศีพิจิก - ง้อด้วยตั๋วเครื่องบิน

ชาวพิจิกบางทีก็เป็นคนขี้เบื่อ อยากไปไหนมาไหนตลอด หากจะง้อละก็ลองซื้อตั๋วเครื่องบินขาไปให้ก่อน ถ้าหายโกรธค่อยซื้อขากลับให้อีกที ไปเที่ยวกันจะได้ลืมเรื่องที่เคยทำผิดกันมานะจ๊ะ

ราศีธนู - ง้อด้วยแพคเกจสปาหรูหรือนวด

ชาวธนูชอบอะไรที่มันสบายๆ ผ่อนคลาย ไม่ต้องถ่อออกไปไหนไกลก็มีความสุข งั้นลองซื้อแพคเกจนวดหรือสปาหรูสักที่ เพื่อให้พวกเขาได้ไปผ่อนคลายกาย จากนั้นค่อยเคลียร์ปัญหาใจ รับรองหายงอนแน่

ภาพปกประกอบจาก : pixabay.com


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่