ถือเคล็ด! วิธีเก็บเงินให้ถูกโฉลก ตามตำรา 12 ราศี

อ่าน 4,005

อยากมีบ้าน อยากมีรถ อยากได้อยากมีเหมือนคนอื่น แต่ทำงานหนักเท่าไหร่ ก็ไม่มีเงินเหลือเก็บ เงินทองรั่วไหล หาง่ายแต่ใช้เงินเก่ง อาจเป็นเพราะคุณยังไม่รู้จักวิธีการเก็บเงินให้ถูกโฉลก ตามตำรา 12 ราศี ราศีของคุณควรเก็บเงินอย่างไรให้เพิ่มพูน วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับหนุนดวงการเงินมาบอกกัน ตามไปดูพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรโดยพื้นดวง เป็นคนที่มีความงกอยู่แล้ว ทำให้สามารถเก็บเงินได้ดีกว่าราศีอื่นๆ วิธีที่จะช่วยเพิ่มพูนเงินเก็บ ให้กลายเป็นเงินก้อน คือการนำเงินไปลงทุนในธุรกิจที่ถนัด เก็บออมในหลากหลายรูปแบบ เช่น การเล่นหุ้น ตราสารหนี้ รวมไปถึงการออมเงินในบัญชีแบบฝากประจำ เป็นต้น

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ผู้ซึ่งไม่ชอบความจำเจ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำใคร ชอบความเเตกต่าง ต้องแปลกและท้าทายถึงจะมีความอยากลงมือทำ ลองครีเอทวิธีการออมเงินในแบบฉบับของคุณเองขึ้นมา จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คุณอยากออมเงินได้ค่ะ

ราศีมีน

ชาวราศีมีนยึดคติช้าๆได้พร้าเล่มงาม ไม่รีบร้อนใช้เงิน เป็นประเภทขอเก็บช้าๆ แต่เก็บได้ชัวร์ๆ เน้นการออมที่มั่นคง ไม่ชอบอะไรที่กดดันตัวเอง ลองลงทุนกับอะไรที่มีความเสี่ยงน้อย เช่น พันธบัตรรัฐบาล ที่ได้เงินชัวร์ๆ หรือซื้อประกันติดตัวไว้

ราศีเมษ

พื้นดวงชาวราศีเมษ มักจะเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง วิธีที่จะทำให้มีเงินเก็บได้ คือคุณต้องแบ่งเงินส่วนที่จะออม และส่วนที่จะใช้ออกจากกันอย่างชัดเจน ตั้งเป้ากับตัวเองว่าควรออมเดือนละเท่าไหร่ หักลบเหลือแล้วจึงค่อยนำมาใช้ ไม่อย่างนั้นจะไม่เหลือเก็บ ซึ่งตัวเลือกในการเก็บเงิมีหลากหลาย เช่น ออมในบัญชีฝากประจำ หรือออมในกองทุนรวม ให้ธนาคารตัดเงินทุกเดือนแบบอัตโนมัติไปเลยก็ยิ่งดี

ราศีพฤษภ

ชาวพฤษภเป็นคนเก็บเงินเก่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะไม่ค่อยยอมเสียเงินไปกับของจุกจิก แต่มีข้อเสียคือขี้กลัวเกินเหตุ ไม่กล้าที่จะเสี่ยง ไม่กล้าลงทุน ทำให้เงินเก็บเพิ่มขึ้นได้ช้า ลองกล้าๆเสี่ยงดูเพื่อให้เงินได้บัญชีงอกเงย

ราศีเมถุน

ชาวเมถุนชอบใช้จ่ายตามอารมณ์ ถ้าอยากจะใช้อะไรมาขวางก็รั้งไม่อยู่ แต่ถ้าอยากจะเก็บเงิน หรือมีเป้าหมายที่ต้องใช้เงินก้อน ก็เป็นอีกราศีที่สามารถเก็บเงินได้ แม้ส่วนใหญ่ชาวเมถุนจะเน้นไปทางใช้เงินมากกว่าก็ตาม วิธีออมเงินที่เหมาะที่สุดคือ ต้องมัดมือตัวเอง โดยการฝากกองทุนระยะยาวที่ห้ามถอนก่อนกำหนด ป้องกันการใช้เงินมือเติบ คราวนี้ไม่มีลืมตัวเเน่นอน

ราศีกรกฎ

หลายครั้งที่ชาวราศีกรกฎมักจะตื่นตูม แล้วทำอะไรที่ขาดสติ ขาดความรอบคอบ จึงเหมาะกับการเก็บออมแบบความเสี่ยงต่ำ หรือต้องมีคนช่วยจัดการควบคุม เช่น กองทุนรวม

ราศีสิงห์

คนราศีสิงห์เป็นนักปฏิบัติ กล้าที่จะลงมือทำและชอบในความเสี่ยง ชาวราศีสิงห์จึงเหมาะกับ การลงทุนกับสินทรัพย์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด เช่น หุ้นหรือเงินสกุลต่างชาติ ซึ่งจะทำให้คุณสนุกไปกับการลงทุน ท้าทายความสามารถของตัวเอง

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ ตามพื้นฐานนิสัยแล้วเป็นนักวิเคราะห์ ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีที่มีผลต่อการเก็บเงิน คุณจะสามารถเปรียบเทียบข้อมูลได้อย่างชาญฉลาด จึงเหมาะกับการลงทุนหุ้นแบบระยะยาว โดยเปรียบเทียบตามพื้นฐานของหุ้นแต่ละตัว เพื่อให้ได้กำไรสูงสุด

ราศีตุลย์

สำหรับชาวราศีตุลย์แล้ว เงินเป็นปัจจัยสำคัญในชีวิต เพราะเป็นราศีที่รักความสบาย วิธีเก็บเงินคือ ควรแบ่งเก็บในฉลากออมสินที่ต้องฝากแบบระยะยาว แต่จะได้เงินที่ถูกรางวัล มาช่วยเพิ่มเงินต้นและได้ดอกเบี้ยเพิ่ม

ราศีพิจิก  

ชาวราศีพิจิกผู้ที่มีความมั่นใจตัวเองสูง ชอบที่จะตัดสินใจเองในทุกๆเรื่อง เหมาะจะลงทุนกับทองคำ หรือซื้อสินค้าเพื่อเกร็งกำไรต่อยอด

ราศีธนู

ชาวราศีธนูชอบความท้าทาย จะเก็บเงินได้ต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจน ลองตั้งเป้าว่าจะเก็บเงินก้อนไปทำอะไร ความทะเยอทะยานจะทำให้คุณอยากเก็บเงินให้ได้ตาเป้าโดยไม่แคร์ความเสี่ยง ออมเงินโดยการลงทุนกับ เงินสกุล Digital อย่าง Bitcoin แต่ควรระวังและศึกษาความเสี่ยงก่อนลงทุนทุกครั้งนะคะ

ติดตามอ่านคำทำนายแม่นๆของคุณได้ที่ www.gangbeauty.com *เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่