ดวงทายนิสัยสาวๆ ทั้ง 12 ราศี เผยนิสัยด้านอารมณ์ว่าคุณนั้น มีอารมณ์แปรปรวนมากแค่ไหน ?

อ่าน 1,962

หมอดูดวง live ได้เผยดวงทายนิสัยของสาวๆทั้ง 12 ราศี ว่าคุณนั้นมีลักษณะนิสัยส่วนตัวอย่างไร และลักษณะอารมณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างไรบ้าง เพื่อช่วยให้คุณสามารถควบคุมอารมณ์ของคุณได้ง่ายยิ่งขึ้น และจะแม่นแค่ไหนนั้นไปเช็คดวงกันเลยค่ะ !!!

สาวราศีมังกร

เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

ชอบให้ใครๆ ให้ความสำคัญ และจะเสียใจมากๆถ้ามีใครมาแอบนินทาว่าร้าย

ดูเหมือนเธอจะเป็นคนเชื่องช้า แต่จริงๆ แล้วเป็นคนที่ก้าวช้าๆ แต่มั่นคงต่างหาก จะไม่ค่อยเห็นสาวราศีนี้ตกต่ำ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าคุณเธอมักจะมีความทะเยอทะยานแฝงอยู่ไม่ต่างกับหนุ่มราศีมังกรเหมือนกัน สาวราศีนี้จะมีรูปร่างค่อนข้างสูงและหัวสูง การคบหากับใครสักคนสำหรับเธอแล้วเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเธอจะแปลงร่างเป็นนายทะเบียนซักประวัติชายหนุ่มที่หลงเข้ามาจีบเธอแบบถี่ยิบ

เป็นผู้หญิงหัวดื้อ ใจแข็ง และฟอร์มจัด หนุ่มคนไหนที่เล็งสาวราศีมังกรอยู่ ต้องจริงใจไม่จริงโจ้ และต้องรักจริงหวังแต่ง ไม่ใช่หวังอย่างอื่น และยิ่งถ้าทำให้เธอรู้สึกว่าอยู่กับคุณแล้ว มั่นคงปลอดภัย ความสำเร็จของคุณก็อยู่ไม่ไกลเลย อ้อ..คุณหนุ่มๆ ต้องมีมาดหน่อยนะ ถึงจะเข้าตา ถ้าอยากสนิทด้วย ก็แค่อาศัยเรื่องงานปูทางเข้าไปก่อน แต่ถ้าคุณทำตัวไม่เป็นโล้เป็นพาย ไม่ได้แอ้มแน่ ขอบอก.... เคล็ดลับ อย่าทำให้เธอโกรธมากๆ เด็ดขาด เพราะเธอจะเป็นพวกที่โกรธได้นานมากๆ

สาวราศีกุมภ์

เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

อารมณ์แปรปรวน เดาใจยากสุดๆ

สาวกุมภ์จะเป็นสาวหน้าตาสดใส เฉลียวฉลาด แต่เป็นสาวอารมณ์แปรปรวนคนหนึ่งในจักรราศี บางวันก็ร่าเริงสดใส บางวันก็ซึมเศร้าอยากร้องไห้ เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณเธอไม่ค่อยได้ ถ้าใครทำให้เธอเสียใจขึ้นมาล่ะก็ เธอจะเก็บไว้นานมาก รวมถึงถ้าใครทำให้เธอโกรธมากๆ เธอจะทำเหมือนว่า คนคนนั้นไม่เคยมีตัวตนอยู่ในโลกเลยทีเดียว เป็นสาวที่มีความอึดคนหนึ่ง ลงมือทำอะไรแล้ว ไม่ล้มเลิกง่ายๆ แน่ ความรักสำหรับเธอแล้วเป็นสิ่งสวยงาม เรื่องโรแมนติกเป็นเรื่องที่เธอชอบ

แต่เธอก็เป็นพวกเจ้าสาวที่กลัวฝน คือ กลัวที่จะผิดหวัง เป็นคนเข้ากับคนง่าย แต่เป็นคนที่เลือกคบคน งงล่ะสิ คือเธอคุยกับใครก็ได้ แต่เลือกที่จะปรึกษากับใครบางคนเท่านั้น เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง อีกเรื่องที่พึงระวังก็คือ เธอจะเป็นคนรักษาสัญญามาก คำไหนคำนั้นนะจ๊ะ ขอบอก หากอยากรักสาวราศีนี้ อย่าขังเธอไว้ในกรงทอง เงินไม่ใช่สิ่งที่เธออยากได้ อิสรภาพต่างหากที่เธอต้องการ ข้อดีก็คือ คุณก็จะเป็นอิสระด้วย เพราะเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่วิ่งตามคุณทุกฝีก้าว และที่น่าอิจฉาสุดๆ ก็คือเธอจะมีอะไรใหม่ๆ ในชีวิตให้คุณได้ตื่นเต้นตลอดเวลาอีกด้วย

สาวราศีมีน

เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 13 เมษายน

สาวช่างฝัน อารมณ์อ่อนไหวสุดๆ

ผู้หญิงช่างฝันตัวจริงเสียงจริงเลยล่ะ อ่อนไหวมากๆ ดูหนังก็ร้องไห้ ฟังเพลงก็ร้องไห้ ดูอ่อนแอ น่าทะนุถนอม และยิ่งถ้าตกอยู่ในห้วงแห่งความรักด้วยแล้ว วันๆ เธอจะหน้าแดง แค่พูดถึงคนที่เธอแอบชอบ เธอก็จะเขิน บิดตัวไปมา เป็นสาวที่รักสัตว์เลี้ยง ที่น่าแปลกใจก็คือ จะเป็นอีกหนึ่งราศีที่มีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ นิสัยติดตัวอีกอย่างของสาวราศีนี้ก็คือ เธอชอบที่จะซื้อรองเท้า แม้จะมีอยู่แล้วหลายสิบคู่ก็ตาม

หนุ่มๆที่กำลังหลงรักสาวราศีนี้บอกได้เลยว่า คุณจะได้คนรักที่พร้อมจะเป็นช้างเท้าหลัง เธอคิดว่าผู้ชายจัดการเรื่องต่างๆ ได้ดีกว่าผู้หญิง เธอช่างเอาใจ อยากให้คนที่เธอรักมีความสุข ข้อเสียก็มีนะ เธอมักจะชอบคิดว่า ตัวเองไม่ดีพอ สู้คนอื่นๆ ก็ไม่ได้ และที่สำคัญเธอเป็นพวกที่จะลังเลเสมอเวลาที่จะต้องตัดสินใจอะไรสักอย่าง ถ้าคุณคิดจะเลือกสาวมีน คุณจะได้ผู้หญิงที่พร้อมจะเป็นแม่บ้าน เป็นนางฟ้าตัวน้อยๆ ของคุณ แต่คุณต้องเตรียมใจไว้หน่อยนึงนะ ความอ่อนไหวของเธอ อาจทำให้เธอกลายร่างเป็นแม่มดขึ้นมาก็ได้ เตือนไว้ก่อนละกัน

สาวราศีเมษ

เกิดระหว่างวันที่ 14 เมษายน - 15 พฤษภาคม

สาวสุดแกร่ง มีความเป็นผู้นำสูง

สาวราศีนี้มีชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง เธอจะยุ่งเหยิงอยู่ตลอดเวลา เป็นหญิงเก่งและแกร่ง พร้อมจะยืนหยัดด้วยลำแข้งเล็กๆ ของตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งพาผู้ชายหน้าไหนเลยล่ะ มีความเป็นผู้นำ และเป็นอีกหนึ่งราศีที่มั่นใจในตัวเองมาก ชอบที่จะทำอะไรด้วยตัวเอง แม้กระทั่งเปลี่ยนหลอดไฟ อย่าแปลกใจ ถ้าอยู่ๆ สาวราศีนี้จะลุกขึ้นมาชวนคุณไปกินข้าวเย็นใต้แสงเทียน เพราะสำหรับเธอแล้วฝ่ายหญิงชวนฝ่ายชายก่อน ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไร ผู้ชายที่จะทำให้สาวราศีเมษสนใจ จะต้องเป็นผู้ชายมาดเข้ม มีความเป็นผู้นำ ประเภทลูกแหง่ไปให้ไกลๆเลย สองตาเธอก็ไม่แล นั่นคือแง่มุมเดียวของสาวราศีนี้

ส่วนอีกแง่มุมหนึ่งก็คือ เธอเป็นสาวขี้เหงาสุดๆ แต่เธอเก็บมันไว้ลึกสุดใจเลยล่ะ คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่า เธอกำลังอกหัก เพราะเธอจะไม่แสดงออกเด็ดขาด สิ่งดีๆ ในตัวเธอก็คือเป็นพวกมองโลกในแง่ดี คุยสนุก อยู่ใกล้แล้วไม่เบื่อ เป็นผู้หญิงที่ชอบทำงาน แถมทำหลายอย่างในเวลาเดียวกันอีกด้วย สาวราศีเมษจะรักเพื่อนมาก ในวงเหล้าเธอสามารถทำตัวกลมกลืนกับกลุ่มเพื่อนได้ ไม่น่าเกลียด หากหนุ่มๆ คิดจะเลือกสาวราศีเมษเป็นคู่ชีวิตล่ะก็ ระวังไว้นิดนึง เธอเป็นคนที่โกรธง่ายมากแต่ก็หายเร็วมากเหมือนกัน ถ้ามีเรื่องให้ต้องถกเถียงกันก็ปล่อยให้เธอชนะๆ ไปเหอะ จะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน เวลาคุณไปไหนมาไหนกับเพื่อนแล้วกลับดึก ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เธอเข้าใจ ให้พูดกับเธอแบบตรงไปตรงมา อย่าให้เธอจับได้ล่ะว่าคุณโกหก เพราะเธอจะโกรธมาก และถ้ามีปัญหามากนัก เธอก็พร้อมจะบอกคุณตรงๆ ว่า เลิกเหอะ

สาวราศีพฤษภ

เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

ทำงานเก่ง ไม่ง้อผู้ชายให้มาดูแล

สาวผอมบาง เพรียวลม ผู้มาดมั่น มีเปลวไฟร้อนแรงซ่อนอยู่ภายใน คุณจะได้สัมผัสกับมันทันที ถ้าคุณทำให้เธอโกรธ สาวราศีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงทำงาน เก่งสารพัด ไม่เคยต้องง้อผู้ชาย เพราะเธอคิดว่าเธอก็ทำได้ไม่แพ้ผู้ชายเหมือนกัน ข้อดีของสาวพฤษภก็คือ เธอรู้ว่าเธอไม่อาจเปลี่ยนแปลงใครต่อใครรอบตัวได้ แต่เธอต้องยอมรับสิ่งที่เขาเป็นมากกว่า ถ้าหากเธอไม่ชอบใครสักคนหนึ่ง เธอจะไม่ยุ่งไม่ข้องเกี่ยว เผลอๆ อาจจะถึงขั้นไม่มองหน้าเลยทีเดียว แม้จะเก่งกล้าสามารถยังไง เธอก็ยังมีอารมณ์อ่อนไหว รักธรรมชาติ และเสียงเพลง

เธอไม่ได้เป็นสาวขี้หึง แต่อย่าทำอะไรไม่ไว้หน้าก็แล้วกัน มีเรื่องแน่ๆ เป็นอีกคนที่ชอบตั้งความหวังไว้สูง พอผิดหวังก็จะรู้สึกแย่มากๆ หนุ่มที่กำลังขายขนมจีบสาวราศีนี้ จำไว้เลยว่า เธอไม่ชอบผู้ชายปอนๆ ประเภทกางเกงยีนส์ 7 วันซักที เพราะเธอเองเป็นคนชอบแต่งตัว เป็นผู้หญิงที่ชอบผู้ชายฉลาด รู้ทันเธอ และที่พวกผู้ชายน่าจะชอบมากๆ ก็คือ เธอไม่ใช่ผู้หญิงขี้บ่น และไม่เชื่อเรื่องดวง

สาวราศีเมถุน

เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

มีเสน่ห์ ทำอะไรคล่องแคล่วสุดๆ

สาวราศีนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ กระฉับกระเฉง ฉลาดเฉลียว แลดูน่าสนใจ จะหยิบจับอะไรก็ดูคล่องแคล่วสมเป็นผู้หญิงเก่ง รักที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา บางครั้งเธอก็ช่างฝัน อ่อนหวาน เป็นสาว 2 บุคลิกตัวจริงเสียงจริง ด้วยความที่เธอมีความเป็นตัวของตัวเองจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีชายหนุ่มหลายต่อหลายคนรุมตอม แต่เธอไม่ตกลงใจกับใครง่ายๆ หรอก คำว่า "รัก" เป็นสิ่งพิเศษสำหรับเธอ แต่ก็ยังมีเรื่องอื่นๆ ที่สำคัญกว่า ผู้หญิงอารมณ์หลากหลายคนนี้ จะทำให้หนุ่มๆ มึนงง ไม่รู้ว่าเธออยู่ในอารมณ์ไหนกันแน่ บางวันเธอก็ดูร่าเริง หัวเราะสนุกสนาน เฮฮา บางวันก็ดูเงียบๆ เหงาๆ เดาใจไม่ถูก

แต่สาวราศีนี้จะเป็นสาวที่หนุ่มๆ หมายปอง เพราะเธอสามารถคุยกับคุณได้แทบทุกเรื่อง ตั้งแต่เรื่องการเมืองจนถึงเรื่องทะลึ่งติดเรท คุณไม่เคยเบื่อที่จะคุยกับเธอเลยล่ะ ถึงคุณจะอยู่ในวงเหล้า เธอก็เข้าร่วมก๊วนได้อย่างไม่น่าเกลียด หนุ่มคนไหนที่ตกหลุมรักสาวราศีนี้ ต้องทำใจรับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของเธอให้ได้ ในขณะที่คุณอยู่ระหว่างการยื่นใบสมัคร เธอไม่ได้พิจารณาคุณคนเดียวนะ เพราะเธอยังเปิดโอกาสให้หนุ่มคนอื่นๆ ด้วย คุณไม่อาจหยุดให้เธออยู่นิ่งๆ เคียงข้างคุณได้ เธอต้องการเดินไปข้างหน้าอยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณพร้อมจะเดินไปกับเธอ แต่ชวนเธออยู่เฉยๆ เธอจะปฏิเสธคุณในทันที และคุณจะถูกลืมเลือนไปจากใจในไม่ช้า เพราะนั่นไม่ใช่ตัวตนของสาวราศีนี้นั่นเอง

สาวราศีกรกฎ

เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฏาคม - 15 สิงหาคม

สาวขี้อาย อารมณ์อ่อนไหว น่าดูแล

ผู้หญิงขี้อาย ที่พร้อมจะติดตามคุณไปทุกที่ ถ้าเธอรักคุณ เธอจะเสียใจมากถ้าเธอรู้ว่ามีใครก็ตามแอบนินทาเธอ เพราะเธอเป็นพวกแคร์สังคมนั่นเอง สาวกรกฎบางคนที่ได้อิทธิพลจากราศีอื่นๆ มาบ้าง เธอดูเหมือนจะเป็นสาวใจกล้า แต่เชื่อเถอะ เธอไม่ถึงกับบ้าบิ่น ติดจะขี้กลัวด้วยซ้ำ ยังไงๆ เธอก็ยังต้องการให้มีใครสักคนมาเป็นผู้นำเธออยู่ดี เธอเป็นสาวเจ้าอารมณ์ ช่างอ่อนไหว เธอเชื่อว่าเงินบันดาลความสุขให้เธอได้ แต่ก็ไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต

เพราะฉะนั้นเธอไม่สนหรอกว่า คุณจะยากดีมีจนแค่ไหน คุณกับเธอช่วยกันหา ช่วยกันเก็บได้ไม่ยาก สาวราศีนี้จะขี้หึง ถ้าเธอรักคุณเมื่อไหร่ คุณจะเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะเธอพร้อมจะทำเพื่อคุณได้แทบทุกอย่าง แต่อย่าทำให้เธอโกรธล่ะ เพราะเธอพร้อมจะเดินไปจากคุณได้อย่างไม่เหลือเยื่อใยเหมือนกัน หนุ่มคนไหนต้องการจะจีบสาวราศีนี้ คุณต้องมั่นใจว่ามีความรักให้กับเธออย่างแท้จริง เพราะนอกจากเรื่องงานแล้ว เรื่องความรักเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเธอ ไม่ว่าจะรักแบบไหนเพราะความรักทำให้เธอมีความสุข แต่ถ้าคุณเป็นคนขี้รำคาญอย่าเลือกสาวราศีนี้ เพราะเธอจะตามติดคุณเป็นตังเมเลยล่ะ

สาวราศีสิงห์

เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

สาวสุดมั่น ชอบความสมบูรณ์แบบที่สุด

สาวผู้โดดเด่น สง่า ระเหิดระหง มาดมั่น มีความเป็นตัวของตัวเอง เสื้อผ้าต้องดูดี ไม่โหล เครื่องประดับจะต้องสวยแปลกไม่เหมือนใคร สาวสิงห์ชอบความเป็นผู้นำไม่ต่างจากหนุ่มสิงห์ โมโหร้ายไม่เบา เป็นพวกมีความจำเป็นเลิศ ชอบเก็บของเก่าๆ ที่มีค่ากับความทรงจำ เธอชอบความสมบูรณ์แบบ ชอบคำชม แต่ไม่ชอบความจน ถ้าเป็นไปได้และทรัพย์ในกระเป๋าเอื้ออำนวย เธอชอบที่จะใช้ชีวิตหรูหรา เป็นสาวนักกีฬา เธอไม่ใช่สาวโรแมนติก ไม่ชอบอะไรที่หวานจนเลี่ยน เป็นคนใจกว้าง หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส

แต่เธอจะระมัดระวังอย่างมากในการคบหาสมาคมกับคนแปลกหน้า กว่าคุณจะได้ใกล้ชิดกับสาวราศีนี้ต้องใช้เวลานานพอควรกว่าจะเป็นที่ยอมรับ หากคุณหวังจะจีบสาวราศีสิงห์ คุณต้องมีความพร้อมโดยเฉพาะเรื่องฐานะและชาติตระกูล สาวราศีสิงห์แท้ๆ ทนไม่ได้กับความลำบากประเภทกัดก้อนเกลือกินมาใช้กับเธอไม่ได้ อยากเอาใจเธอ ไม่จำเป็นต้องซื้อของแพง แต่ของกำนัลที่คุณจะให้กับเธอควรจะดูดี แปลกตา ไม่เหมือนใคร แค่นี้ก็ถูกใจเธอแล้ว แต่ขอเตือน นัดครั้งแรกกับสาวราศีสิงห์ คุณควรพาเธอไปดินเนอร์ในร้านอาหารหรูๆ หน่อย อย่าพาไปกินข้าวแกงข้างทางเด็ดขาด เราเตือนคุณแล้ว...

สาวราศีกันย์

เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

เป็นคนตรงๆ คิดอะไรก็พูดไปแบบนั้น

มองแล้วสาวราศีนี้จะดูหยิ่งๆ เดินไปไหนมาไหน คอจะเชิดตลอด เป็นสาวที่พูดจาตรงไปตรงมา เป็นคนแคล่วคล่อง ว่องไว ทำอะไรเร็ว และก็ไม่ได้น้อยหน้าหนุ่มกันย์เลย ในเรื่องของความสมบูรณ์แบบ เธอจะละเอียดอ่อนมากในเรื่องของการแต่งตัว เสื้อผ้า ผมเผ้า ต้องดูดีตลอดเวลา เป็นสาวที่ฉลาดเฉลียว แต่มักจะท้อใจเสมอเวลาเจอกับอุปสรรค สาวกันย์จะรับไม่ได้เลยกับพวกที่ทำตัวหยาบคาย หรือการพูดคำหยาบ แต่เธอจะปลื้มกับหนุ่มที่ดูสุภาพมากๆ เป็นสาวที่มีความจำดี เก็บความลับเก่ง ด้วยความที่เป็นคนชอบความสมบูรณ์แบบ ทำให้เธอจะใช้ความพิถีพิถันอย่างมากในการเลือกซื้อสิ่งของ เครื่องใช้ส่วนตัว อย่าแปลกใจ เพราะสาวกันย์จะใช้เวลาในการเลือกเฟ้นข้าวของเครื่องใช้นานมาก

เธอเป็นสาวขี้อาย แต่ใจแข็งไม่น้อย ไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์เศร้าขนาดไหน คุณจะไม่ค่อยได้เห็นน้ำตาของสาวกันย์สักเท่าไหร่ เธอชอบคำพูดหวานๆ จากคนรอบข้าง แต่ตัวเธอเองกลับใช้คำพูดที่ไม่น่าฟังนักกับคนที่เธอไม่ชอบ เวลาทำงานเธอจะจริงจัง และหวังผลสูง เพราะฉะนั้นเธอจึงเครียดง่าย ถ้าคุณคิดจะจีบสาวกันย์ ก็ต้องตรงเวลา ทำตัวให้สุภาพที่สุด อย่าทำกิริยาหยาบคายเด็ดขาด คุณต้องฉลาดทันคนเหมือนกับเธอ แต่งกายสะอาด ให้เกียรติผู้หญิง ถ้าเธองอน คุณจะต้องมีของกำนัลมาขอโทษ เช่น ดอกไม้ช่อใหญ่ หรืออาหารค่ำแสนโรแมนติก จะทำให้เธอหายโกรธ เธอชอบให้คนเอาใจและห่วงใยเธอ

สาวราศีตุลย์

เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

รักสวยรักงาม ปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ดี

สาวราศีนี้ส่วนใหญ่ จะเป็นคนที่มีผิวพรรณสวยงาม รักความงาม ชอบในเรื่องเกี่ยวกับความสวยความงาม และหน้าตามักจะดูอ่อนกว่าอายุจริง ผู้หญิงราศีนี้จะดูดี ไม่ว่าจะอยู่ในเสื้อผ้าสไตล์ไหน มีความคิดว่าผู้หญิงกับผู้ชายเท่าเทียมกัน เธอจะชอบมากถ้าได้มีการแสดงความคิดเห็น หรือถกเถียง ปัญหาต่างๆ เธอเป็นคนมีเหตุผล แต่เวลาที่ต้องตัดสินใจ เธอมักจะเจอปัญหาเสมอ สาวตุลย์มักจะแคร์ความคิด หรือความรู้สึกของคนอื่นๆ รอบตัว แต่เธอเป็นคนปรับตัวเข้ากับคนอื่นๆ หรือสภาพแวดล้อมใหม่ๆได้ดี

เป็นสาวที่ชอบทำงานเป็นทีม ชอบให้คำปรึกษา สาวตุลย์ไม่ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของใคร และแม้เธอจะมีเรื่องสารพัดให้จัดการในแต่ละวัน ถ้าเธอรักคุณ เธอจะมีเวลาแสดงให้คุณรับรู้ได้ว่าเธอเป็นห่วงและแคร์คุณ เป็นคนตรงไปตรงมา ถ้าเธอโกรธ คุณจะรู้ทันทีทั้งจากแววตา สีหน้าที่เปลี่ยนไปในทันที แต่เธอไม่ชอบการด่าทอ หรือตะโกนใส่กันด้วยอารมณ์ หากหนุ่มๆ ผู้อ่านคนใดกำลังคิดจะจีบสาวตุลย์อยู่ล่ะก็ เธอชอบคนสะอาด สุภาพ อ่อนโยน และเป็นสุภาพบุรุษ ถ้าคุณเป็นผู้ชายเซอร์ๆ ก็ต้องดูสะอาดตา ไม่ใช่ผมเผ้ารกรุงรัง เธอรับไม่ได้ แต่ถ้าอยากจะใกล้ชิดสาวราศีนี้ อย่าบุ่มบ่าม ทางที่ดีควรอาศัยเพื่อนฝูงแนะนำให้รู้จัก เพื่อใกล้ชิดเธอมากขึ้นจะดีกว่า เธอเป็นคนฉลาด อย่าอวดรู้หรือทำให้เธอรู้สึกว่า เธอโง่กว่าคุณ และคุณก็จะได้ใจสาวตุลย์มาครอบครองได้ไม่ยาก

สาวราศีพิจิก

เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

มีเสน่ห์ลึกลับ ตรงไปตรงมา ไม่เสแสร้ง

ผู้หญิงที่ตรงไปตรงมา ไม่เสแสร้ง ไม่ต้องเดาเลยว่าเธอคิดอะไร หรืออยู่ในอารมณ์ไหน เพราะเธอจะแสดงออกมาให้คุณรู้เอง เป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีเสน่ห์แบบลึกลับน่าค้นหา มีความภาคภูมิใจในตัวเอง อย่าหวังว่าสาวราศีนี้จะเป็นแม่บ้าน เพราะเธอชอบที่จะทำงานนอกบ้านมากกว่ามานั่งทำอาหาร หรือทำความสะอาดบ้านเรือน ดูภายนอกเธออาจจะดูนุ่มนิ่ม เป็นผู้หญิงแต่ภายในลึกๆ แล้วไม่ได้เป็นแบบนั้น เธอชอบที่จะกุมอำนาจ และสามารถสั่งคนอื่นๆ รอบตัวเธอได้

ถ้าคุณคิดว่าเธอจะทำทุกอย่างให้คุณ หรือทำตามที่คุณสั่งเพราะว่าเธอตกหลุมรักคุณล่ะก็ คุณกำลังหวังมากเกินไป อย่าหวังว่าคารมของคุณจะหว่านล้อมสาวคนนี้ได้ ไม่มีทางเสียล่ะ เพราะเธอจะรู้ทันคุณไปเสียหมด เป็นสาวขี้โมโห ขี้ระแวง อาจมีลงไม้ลงมือบ้าง ถ้าคุณมีแฟนราศีนี้หลบจานบินให้ทันก็แล้วกัน เธอชอบความหรูหรา ความมีหน้ามีตา และชอบที่จะใช้เงิน คุณผู้ชายที่อยากจะค้นหาความลึกลับของสาวพิจิก คุณต้องพยายามทำให้เธอนับถือคุณให้ได้ สาวราศีนี้ชอบผู้ชายหน้าตาดี แข็งแรง สุขภาพดี ผู้ชายที่เธอสนใจ จะต้องเป็นพวกเรียนสูง ฐานะมั่นคง สำหรับสาวราศีนี้ ถ้าเธอรัก เธอก็จะรัก เกลียดก็เกลียด เธอให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์มากกว่าความถูกผิด หากคุณคิดจะนัดกับสาวราศีนี้ คุณควรเตรียมการให้ดีๆ และอย่าไปสายในนัดครั้งแรกเพราะเธออาจจะเอาคืนในนัดครั้งต่อไปก็เป็นได้

สาวราศีธนู

เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

สวยเริ่ด เชิดหยิ่ง พกความมั่นใจมาเต็ม 100

หนึ่งในสาวที่ดูเหมือนเป็นพวกสวยเริ่ดเชิดหยิ่ง เพราะทุกย่างก้าวของเธอจะดูสง่างาม สาวราศีนี้จะรู้จักการแต่งตัว แต่งหน้าให้ตัวเองดูดี ชอบเสื้อผ้า อาหารดีๆ เธอจึงขยันหาเงิน เพื่อแสวงหาสิ่งดีๆ ที่เธอต้องการ เป็นสาวที่มองโลกในแง่ดี คุณจะไม่ค่อยเห็นสาวราศีนี้อารมณ์เสียสักเท่าไหร่ แม้จะมีบ้างแต่ก็น้อยเต็มที เธอเป็นสาวที่มีความมั่นใจ เธอจะไม่ตามแฟชั่นแบบสุดๆ เหมือนหนุ่มธนู แต่เธอจะชอบความเรียบง่ายแต่ดูดี เป็นสาวที่ชอบความตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แม้บางครั้งเธอจะดูเป็นสาวห้าวไปบ้างก็ตาม เป็นสาวที่รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมานั่งบงการ หรือสั่งเธอให้ทำโน่นทำนี่เป็นผู้หญิงที่ไม่ไร้สาระ แต่ถึงแม้จะดูเป็นสาวมั่น แต่บางครั้งเธอก็ซุ่มซ่ามเป็นเหมือนกัน

เธอเป็นพวกชอบเล่นกีฬา และอย่าแปลกใจถ้าเธอจะมีเพื่อนผู้ชายมากกว่าเพื่อนผู้หญิง พวกชอบนินทาทำอะไรสาวราศีนี้ไม่ได้หรอก เพราะเธอไม่เคยใส่ใจเลย คุณหนุ่มๆ ที่หวังขายขนมจีบสาวราศีนี้ คุณจะต้องทำให้เธอยอมรับ เธอไม่ชอบผู้ชายอ่อนแอ แต่ชอบผู้ชายที่มีความเป็นตัวของตัวเอง คุณต้องพยายามยอมรับให้ได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่พูดจาตรงไปตรงมา หวานไม่เป็น ถ้าคุณอยากได้สาวที่พูดจา จ๊ะจ๋า พี่คะ พี่ขา แล้วล่ะก็ คุณควรจะไปจีบสาวราศีอื่นมากกว่า เรื่องความรักสำหรับเธอไม่ใช่เรื่องที่ควรซีเรียส แต่สำหรับเรื่องแต่งงานเธอกลับมีความคิดว่า มันจะทำให้เธอหมดอิสรภาพเลยทีเดียว ถ้าคิดจะคบกับสาวราศีนี้ง่ายนิดเดียว แค่ตรงไปตรงมากับเธอ อย่าใช้เล่ห์เหลี่ยม แค่นี้เธอก็พร้อมจะคบหาสมาคมกับคุณแล้วล่ะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่