แม่นมาก! ข้อเสียของผู้ชายแต่ละราศี ถ้าคิดจะรักต้องรับให้ได้!!

อ่าน 3,603

แน่นอนว่าไม่มีใครที่จะสมบูรณ์แบบ หรือได้อย่างใจคุณไปทุกอย่าง แม้แต่คนที่โตมาในครอบครัวเดียวกัน ยังมีหลายครั้งที่เกิดความไม่เข้าใจ นับประสาอะไรกับคนอื่น แต่เมื่อไหร่ที่ต้องการเปลี่ยนสถานะจากคนอื่น ให้มาเป็นคนรัก ต่างฝ่ายต่างต้องปรับตัวเข้าหากัน รับรู้ในข้อดีและข้อเสียของอีกฝ่าย วันนี้ GangBeauty จะพาคุณไปดู ข้อเสียของผู้ชายแต่ละราศี ที่ถ้าคิดจะรักต้องรับให้ได้ รู้ก่อนจะได้เผื่อใจไว้ คนรักของคุณมีข้อเสียอะไร ตามไปเช็กกันเลยค่ะ

: www.pixabay.com

ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.)

ใครจะมาเป็นแฟนกับหนุ่มราศีมังกร บอกไว้ก่อนเลยว่าชาวราศีนี้ มักเป็นคนหัวดื้อ ไม่ค่อยยอมลงให้ใคร ทะเยอทะยานสูง บางครั้งก็ทำตัวเป็นกระต่ายตื่นตูม กลัวไปก่อน คิดมากไปก่อนทั้งที่ยังไม่มีอะไร เป็นราศีที่เก็บความรู้สึกเก่ง ทำให้เดาใจลำบาก แถมยังเอาแต่ใจใช่ย่อย อีกเรื่องที่ต้องทำใจคือเรื่องปาก เพราะชาวราศีนี้ช่างติ ไม่ค่อยจะพึงพอใจกับอะไรง่ายๆ

ราศีกุมภ์ (13  ก.พ.-14 มี.ค.)

ข้อเสียของหนุ่มราศีกุมภ์คือ ค่อนข้างที่จะเย็นชา ไม่มีอารมณ์สวีทหวานเหมือนคนอื่น อาจทำให้คุณต้องหงุดหงิดในความซื่อจนบื้อ ไม่ค่อยมีไหวพริบ คุณอาจจะต้องงอนเองหายเอง เพราะพวกเขาง้อไม่เก่ง ชอบเก็บตัวทำให้สนิทกับคนยาก ถ้าคุณเป็นสาวสายปาร์ตี้ อาจไม่เหมาะกับหนุ่มราศีนี้เท่าไหร่นัก

ราศีมีน (15 มี.ค.-13 เม.ย.)

ไม่ต้องแปลกใจ ถ้าเวลาทะเลาะกันแล้วหนุ่มราศีมีน เลือกที่จะเงียบ ไม่พูด ไม่เคลียร์ ขอถอยออกไปตั้งหลักก่อน เพราะข้อเสียอย่างแรกเลย คือเป็นพวกชอบหนีปัญหา อ่อนไหวง่าย จิตใจโลเล จะบอกว่าเจ้าชู้ก็ไม่เชิง ชอบทำตัวมีลับลมคมใน ทำอะไรคลุมเครือ ไม่มีความชัดเจน

: www.pixabay.com

ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.)

หนุ่มราศีเมษเป็นจอมบงการ คิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาล เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง เวลาโมโหอะไรก็เอาไม่อยู่ ใจร้อนใจเร็ว หัวดื้อ ขีดความอดทนต่ำ ไม่ชอบอยู่นิ่ง ขี้เบื่อ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

ข้อดีก็มีอยู่มาก แต่ข้อเสียก็ไม่น้อยสำหรับหนุ่มราศีพฤษภ ใครอย่าเผลอไปทำให้เกลียด เพราะเป็นพวกเจ้าคิดเจ้าแค้นมาก ขี้หึงเป็นที่หนึ่ง แฟนข้าใครอย่าแตะแค่เข้าใกล้ก็ไม่ชอบ ขี้อิจฉา ใช้เงินเก่งเพราะบ้าวัตถุนิยม ชอบทำอะไรตามใจตัวเองไม่สนใจฟ้าฝน

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

ภายนอกดูอารมณ์ขัน แต่ถ้ารู้จักตัวตนจริงๆก็ไม่ใช่คนตลก ชอบกวนประสาท ขี้เบื่อ เหลาะแหละ ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันเพราะขี้เบื่อ ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น ใช้กำลังตัดสินปัญหา

: www.pixabay.com

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.)

ข้อเสียของหนุ่มราศีกรกฎคือ หงุดหงิดง่าย พูดจาขวานผ่าซาก นึกถึงแต่เรื่องของตัวเอง ทำอะไรไม่ค่อยเรียบร้อย ชอบผลัดวันประกันพรุ่ง ขี้ระแวงขี้หึง แต่ตัวเองกลับหวั่นไหวง่าย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ข้อเสียคือความมั่นใจในตัวเองอย่างไม่มีลิมิต ขี้คุย หยิ่งในศักดิ์ศรี ทะเยอทะยาน ชอบอวดเก่ง ชอบเข้าไปก้าวก่ายเรื่องของคนอื่น ชอบควบคุม เจ้าเลห์ และมีทิฐิสูง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.)

ครองตำแหน่งจอมจู้จี้ จุกจิกขี้บ่นที่สุดเช่นกัน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ช่างวิตกกังวล โลเล ชอบอวดรู้ ชอบโต้แย้งอีกด้วย

ราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.)

ถึงเป็นผู้ชายก็นินทาเก่งเหมือนผู้หญิง เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาวิจารณ์หรือติติง เป็นราศีที่เจ้าชู้ ถ้าถูกจับได้ก็จะหนีปัญหา ไม่กล้าเผชิญหน้า

: www.pixabay.com

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

หนุ่มราศีพิจิกเป็นคนที่มีลับลมคมนัย คิดมาก ขี้หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวนง่ายและรุนแรง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ดื้อรั้น ขี้โมโห ขี้อิจฉา ชอบเรียกร้องคนอื่น เจ้าคิดเจ้าแค้น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.)

นิสัยคล้ายกับหนุ่มราศีสิงห์ คือมั่นใจในตัวเองมาก เป็นจอมเผด็จการ ชอบบงการ ปากไม่ค่อยดีนัก คิดอะไรพูดไปอย่างนั้น มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยสนใจโลก ไม่มีความรับผิดชอบ

และนี่ก็คือข้อเสียของหนุ่มๆแต่ละราศีที่เรานำมาบอกกันค่ะ ถ้าคิดจะรักก็ต้องรักที่เขาเป็นเขานะคะ *เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่