เช็กลิสต์! สีชุดชั้นในที่ชอบใส่ บอกนิสัยได้อย่างเเม่นยำ

อ่าน 7,908

สวัสดีค่ะสาวๆ มีเรื่องสนุกๆมาให้ลองทำกันอีกเช่นเคยค่ะ ครั้งนี้ GangBeauty จะชวนคุณสาวๆมาเช็กลิสต์ เลือกชุดชั้นในสีโปรดของคุณ หรืออาจจะเป็นของคนใกล้ตัว ที่สามารถทายใจและนิสัยได้อย่างแม่นยำ ถ้าไม่เชื่อลองไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

สีดำ

www.pixabay.com

สำหรับสาวๆที่ชอบชุดชั้นในสีดำ แม้ภายนอกดูเหมือนจะเป็นคนเปิดเผย ชอบเป็นที่สนใจ อยากให้คนอื่นจับจ้อง และบางครั้งก็โชว์ออฟจนหน้าหมั่นไส้ แต่ลึกๆแล้วซ่อนความไม่มั่นใจในตัวเองเอาไว้ มักประสบความสำเร็จในความรัก ถึงไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ก็จะมีคนเข้ามาให้คุยไม่ขาด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่อย่าคิดจะมาจีบ เพราะเธอไม่ชอบอะไรที่ได้มาง่ายๆ เป็นคนทะเยอทะยาน ถ้ารู้สึกชอบหรืออยากได้อะไรจะลุยเอง  สไตล์สาวสวยและเก่ง

สีม่วง

www.pixabay.com

คนที่ชอบใส่ชุดชั้นในสีม่วง มักจะเป็นคนที่ดูน่าเชื่อถือ พูดจามีเหตุผล ฟังดูมีน้ำหนักอย่างน่าประหลาด ฉลาดวางตัวดี มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เป็นที่ยำเกรงและเคารพของคนอื่น ถ้ามีแฟนก็จะสามารถคุมแฟนได้อยู่หมัด แม้จะแสดงออกแบบนั้น แต่ลึกๆก็มีความกังวล และขี้กลัวอยู่เหมือนกัน

สีฟ้า

มักจะเป็นคนของสังคม เพื่อนเยอะ เป็นคนรักเพื่อน และยังมีความรักเหลือเฟือ มากพอที่จะส่งต่อให้คนรอบตัว มองโลกในแง่ดี ใครอยู่ด้วยก็มักจะมีความสุข ไม่ชอบเห็นใครเดือดร้อน ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเสมอ แม้จะพูดจาห้วนๆห้าวๆ แต่จริงๆแล้วไม่มีพิษภัย ไม่คิดร้ายกับใคร ไม่เกลียดใครง่ายๆ บุคลิกนิสัยแบบนี้ทำให้หนุ่มๆหลงรักได้ไม่ยาก

สีชมพู

www.pixabay.com

สำหรับสาวที่ชอบชุดชั้นในสีชมพูหวานๆ คุณคือคนที่มองโลกในแง่ดี เชื่อฟังผู้ใหญ่ ไม่ค่อยชอบแหกกฎ จิตใจดีชอบเสียสละ ชอบทำบุญ มีนิสัยขี้สงสาร อารมณ์ประมาณนางเอกในละครหลังข่าว มีอารมณ์ขัน โก๊ะๆเปิ่นๆแบบเด็กๆ น่ารักน่าชังน่าทะนุถนอม

สีแดง

นิสัยคนละขั้วกับคนที่ชอบชุดชั้นในสีชมพู เพราะเธอคนนี้มีความคิดเป็นของตัวเอง มั่นใจในตัวเองสูง บางครั้งก็มั่นมากเกินไปจนไม่ฟังเสียงของคนอื่น มีความคิดสร้างสรรค์ เจ้าชู้พอตัว ชอบบริหารเสน่ห์ แต่รักง่ายหน่ายเร็ว ขี้เบื่อ ไม่ชอบง้อใคร แถมยังเจ้าอารมณ์อีกด้วย

สีขาว

www.pixabay.com

สำหรับสาวๆที่ชอบชุดชั้นในพื้นสีขาว อาจจะมีลวดลายบ้าง มักจะเป็นคนเจ้าระเบียบ ไม่ชอบทำอะไรฝืนกฎเกณฑ์ มีความเป็นเด็กอยู่ในตัวสูง ติดพ่อติดแม่ ชอบอยู่ติดบ้าน แม้โตเป็นผู้ใหญ่แล้วแต่จะไปไหนก็ต้องขออนุญาตพ่อแม่ก่อน จิตใจอ่อนโยน รักสัตว์ สไตล์นางงาม

ตรงกันไหมเอ่ย ถ้าชอบอย่าลืมแชร์ไปให้เพื่อนๆได้อ่านกันด้วยนะคะ *เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่