ใส่แล้วเฮง ! นาฬิกาเสริมดวงประจำวันเกิด ใส่แล้วสวยและรวยมาก !!!

อ่าน 56,755

นาฬิกา นอกจากเป็นเครื่องบอกเวลาหรือเครื่องประดับช่วยเพิ่มเสน่ห์แล้ว นาฬิกายังถือเป็นเครื่องรางที่ช่วยเสริมดวงได้อีกด้วย เนื่องจากสีหรือรูปทรงของนาฬิกานั้นเป็นส่วนสำคัญในการช่วยเสริมดวงชะตาได้ หากสวมใส่สีที่ไม่ถูกโฉลกแล้วคุณอาจกลายเป็นคนที่ไม่น่าดึงดูด หรือกลายเป็นคนที่ไม่น่าสนใจได้ เพราะฉะนั้นควรเลือกนาฬิกาให้เหมาะกับสไตล์ของคุณ และเลือกใช้สีให้ถูก เท่านี้คุณก็จะดวงปังๆเฮงๆแล้วค่ะ !!!

คนเกิดวันจันทร์

เป็นคนที่มีความเป็นศิลปินสูง มีความคิดสร้างสรรค์ มีเสน่ห์โดดเด่นต่อผู้พบเห็น ชอบเอาแต่ใจตัวเอง แต่ก็เป็นคนเฮฮารักความสนุกสนาน ส่วนนาฬิกาที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนเกิดวันจันทร์ ควรเน้นเลือกเป็นนาฬิกาสายหนัง ดีไซน์คลาสสิค โทนสีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเหลือง หรือสีทอง ซึ่งจะถูกโฉลกกับคนเกิดวันจันทร์มากๆค่ะ

คนเกิดวันอังคาร

เป็นคนที่มีเหตุผล เน้นลงมือทำมากกว่าการคุยโอ้อวด จึงทำให้ชอบวางแผนชีวิตตนเอง ส่วนนาฬิกาที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนเกิดวันอังคาร ควรเป็นแบบสแตนเลสสตีล ดีไซน์เรียบหรู โทนสีเงินหรือสีน้ำเงิน จะช่วยเสริมบุคลิกคนเกิดวันอังคารให้ดูมีภูมิฐาน และทำให้ดูน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น

คนเกิดวันพุธ

เป็นคนที่เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย มีความเป็นมิตรสูง โดดเด่นเรื่องของการใช้วาจา แต่ก็เป็นคนรักอิสระ ส่วนนาฬิกาที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนเกิดวันพุธ ควรเลือกนาฬิกาที่มีดีไซน์โค้งมน โทนสีแดง สีทอง สีเขียว หรือสีดำ ที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ได้เป็นอย่างดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

เป็นคนที่จริงจังกับการใช้ชีวิตมาก ชอบความมั่นคง แถมชอบแบกรับภาระแทนคนอื่น ส่วนนาฬิกาที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนเกิดวันพฤหัสบดี ควรเลือกนาฬิการูปทรงลูกเต๋าที่แสดงถึงความมั่นคง ไม่ว่าจะเป็นโทนสีทอง สีส้ม สีน้ำตาล และสีน้ำเงิน ได้หมด

คนเกิดวันศุกร์

เป็นคนที่มีความฟุ้งซ่าน เป็นคนช่างเลือกสรร มีอารมณ์ศิลปิน มีความคิดสร้างสรรค์สูง ส่วนนาฬิกาที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนเกิดวันศุกร์ ควรเลือกนาฬิกาที่มีดีไซน์ ลูกเล่นเพิ่มความสนุกสนาน อย่าง สายหนังรัดข้อมือหรือนาฬิกาที่มีลูกเล่นการจับคู่สี ในโทนที่แตกต่างกัน อย่าง สีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน และสีชมพู

คนเกิดวันเสาร์

เป็นคนที่ตรงไปตรงมา ชัดเจน ไม่ชอบการเอาเปรียบคนอื่น เป็นคนความน่าเกรงขาม ส่วนนาฬิกาที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนเกิดวันเสาร์ ควรเลือกนาฬิกาที่มีรูปทรงคลาสสิก ตัวเรือนหน้าปัดวงกลมและสายหนังสีดำหรือสีเทา จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนเกิดวันเสาร์ดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น

คนเกิดวันอาทิตย์

เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง เป็นคนมีเหตุผล ชอบการวางแผนเป็นนักคิดทฤษฎี ส่วนนาฬิกาที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนเกิดวันอาทิตย์ ควรเลือกนาฬิกาที่มีความเรียบหรู ดูเท่ ยิ่งถ้าเป็นโทนสีขาว สีเงิน และสีทอง จะช่วยเพิ่มพลังงานชีวิตคนเกิดวันอาทิตย์ เฮงๆ ดวงดี ทำอะไรก็ราบลื่น


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่