รักคนราศีไหน ต้องมัดใจเขายังไง? สเปคคู่รัก แฟนในฝัน ของคน 12 ราศี

อ่าน 1,972

วันนี้เรา มาส่องสเปคคู่ครองในฝันของสาวๆ และหนุ่มๆ ที่ทุกคนแอบชอบ มาดูกันว่าคนแต่ละราศีมีสเปคในฝันแบบไหนกันบ้างนะ ไปดูกันเลยจ้ะ คนที่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ดูได้เหมือนกันน่า

ราศีเมษ

ชาวเมษพกพาความมั่นใจเต็มเปี่ยม เมื่อสายตาสะดุดคนน่าสนใจเข้า คนเมษจะไม่รอช้าเข้าไปทำความรู้จักทันที คนประเภทที่จะดึงดูดชาวเมษได้ต้องเป็นคนที่โดดเด่น กระฉับกระเฉงเหมือนๆ กัน ชาวเมษรักการผจญภัย ฉะนั้นอย่าปล่อยให้เขาต้องรอเด็ดขาด เป็นราศีที่ตกหลุมรักแบบสายฟ้าแลบไวที่สุดด้วยนะ

ราศีพฤษภ

ชาวพฤษภเป็นประเภทที่ถูกดึงดูดด้วยรูปลักษณ์ภายนอก อารมณ์ประมาณว่าแค่มองตาก็รู้ใจแล้วว่าจะได้ไปต่อหรือไม่ได้ไปต่อ ด้วยลักษณะที่ดูเป็นคนจริงจังขึงขัง ออกจะดุๆ อยู่สักหน่อย คนที่สนใจชาวพฤษภจึงต้องเป็นคนมีอารมณ์ขันและกล้าๆ เข้าไว้ เพราะชาวพฤษภจะไม่ยอมเผยตัวตนที่แท้จริงให้เห็นง่ายๆ หรอก

ราศีเมถุน

ชาวเมถุนเป็นคนที่เหมือนมีสองร่างในคนเดียว คือเป็นคนที่ทั้งชอบอยู่ในห้วงรัก และเป็นคนที่รักอิสระ เกลียดการผูกมัดเป็นที่สุด คนที่ตรงใจชาวเมถุนต้องเป็นคนที่มีความเข้าอกเข้าใจสูง ไม่เรียกร้อง เพราะเมื่อใดก็ตามที่มีความรัก ชาวเมถุนจะชอบเป็นคนออกกฎ วางแผนในทุกๆ เรื่อง รวมถึงเรื่องบนเตียงก็เช่นกัน

ราศีกรกฏ

ชาวกรกฎเป็นประเภทที่ชอบการทำสกินชิพ แตะเนื้อต้องตัวแทนการแสดงความรักกับคนรัก แต่ก็ไม่ใช่คนที่จะหลงมัวเมาเอาง่ายๆ เรียกว่าเป็นคนรอบคอบเลยล่ะ เอาจริงๆ ชาวกรกฏก็เหมือนจะเป็นคนอารมณ์แปรปรวน พวกเขาจึงชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ มีความเข้าใจ แล้วก็รับอารมณ์ผีเข้าผีออกของของพวกเขาได้

ราศีสิงห์

ชาวสิงห์ผู้เร่าร้อน ชื่นชอบการมีความรัก ไม่ว่าจะทั้งด้านอารมณ์ความรู้สึกหรือด้านกายภาพก็ตาม ถ้าชาวสิงห์บอกว่ารักใครแล้ว เชื่อเถอะว่าสิงห์รักหมดใจ แต่ถ้าทำให้ไม่เชื่อใจแล้วล่ะก็ ไปแบบไม่มีวันหวนกลับเลย คนที่จะทำให้ชาวสิงห์สนใจได้ต้องเป็นคนที่สร้างความประทับใจแรกพบได้ดี จะทำให้สิงห์ตกหลุมได้

ราศีกันย์

ชาวกันย์เป็นคนที่รักใครรักจริง แต่ถ้าเกลียดแล้วเกลียดแรง โดยรวมแล้วเป็นพวกเรียบร้อย ไม่ค่อยหาเรื่องใครก่อน เจ้าระเบียบ ช่างเลือก เข้าตำราเลือกนักมักได้แร่ บางทีแม้เจอคนที่ถูกใจ ตรงสเปคแล้วแต่ก็ยังเผื่อใจไว้นิดๆ เพราะกลัวเลือกผิด ชาวกันย์จึงมองหาคนที่เรียบร้อยๆ หน่อย คนที่มีแบบแผนในชีวิตเหมือนกัน

ราศีตุลย์

ชาวตุลย์ชื่นชอบความหรูหรา มีรสนิยมดี เป็นหนึ่งในราศีที่มักจะประทับใจกับการเดทครั้งแรก ฟังแล้วดูเหมือนเป็นคนโรแมนติก แต่ความจริงแล้วโลเลไม่มั่นใจเหมือนตาชั่งที่เอียงไปมา บางทีจึงไม่กล้าเริ่มความสัมพันธ์เท่าไหร่ คนที่จะถูกตาต้องใจต้องเป็นคนอ่อนโยน เพราะชาวตุลย์เกลียดความขัดแย้งเป็นที่สุด

ราศีพิจิก

ชาวพิจิกผู้มีความรักและแรงเสน่หาอยู่เต็มเปี่ยม เป็นคนจริง ถ้าคิดจะทำอะไร ให้เลยเต็มร้อย แต่เป็นคนที่ออกจะจิตๆ นิดๆ (นิดเดียว) เพราะเขาเชื่อว่าคนเราถ้ารักกันจริงมันต้องขอทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดา แต่ไม่ใช่ว่าเขาเป็นพวกซาดิสม์ชอบหาเรื่องหรอกนะ คนที่ชาวพิจิกชอบต้องเป็นคนที่ช่วยบาลานซ์มู้ดเขาได้

ราศีธนู

ชาวธนูเป็นคนใจใหญ่ ป๋าสุดๆ เมื่อเป็นเรื่องเกี่ยวกับคนรัก เป็นคนที่ไม่เคยตัดสินคนจากภายนอก เป็นคนเจ้าเสน่ห์ บางทีก็ชอบเล่นเกมกับความรัก แต่เอาจริงแล้วชาวธนูไม่ใช่คนรักสนุกไม่คิดผูกพันหรอกนะ แค่มนุษยสัมพันธ์ดีเฉยๆ คนที่จะอยู่ในใจเขาได้ต้องปล่อยให้เขามีอิสระ ไม่คอยจับผิด และเข้าใจตัวตนของเขา

ราศีมังกร

ชาวมังกรเป็นประเภทที่ต้องการความสัมพันธ์ระยะยาว ไม่ค่อยจะคบใครประเดี๋ยวประด๋าวสักเท่าไหร่ ด้านแย่ก็คือเป็นคนมองโลกตามความเป็นจริง ใครที่หวังจะเรื่องโรแมนติกเรื่องเซอร์ไพรส์จากชาวราศีนี้ อาจแห้ว คนในฝันของชาวราศีมังกรต้องเป็นคนที่เป็นได้ทั้งผู้นำและผู้ตาม ช่วยกันสร้างอนาคตได้เป็นอย่างดี

ราศีกุมภ์

ชาวกุมภ์ทุกคนมีความฉลาดปราดเปรื่อง ถือเป็นข้อดีของชาวราศีนี้เลยทีเดียว นอกเหนือไปจากนี้ก็เป็นคนพูดเก่ง คุยสนุก อีกทั้งยังเป็นคนจริงใจ เปิดเผย คนในอุดมคติของชาวกุมภ์จึงเป็นคนที่ช่างเจรจาพาทีเหมือนๆ กัน รับปากขวานผ่าซากของเขาได้ แล้วก็ซื่อสัตย์ ไม่ทำลายความจริงใจที่เขามีให้โดยเด็ดขาด

ราศีมีน

ชาวมีนเป็นพวกโรแมนติกเข้าเส้น ลองได้คบกับใครแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าซื่อสัตย์กับคนรัก 1000% แถมชอบทำนู่นทำนี่เอาใจคนรักตลอดด้วยนะ ถ้าชาวมีนรักใครแล้วล่ะก็จะส่งของขวัญส่งขนมให้ไม่เคยขาด คนที่ชาวมีนชอบจึงต้องเป็นคนที่ยินดีกับความรักที่เขามอบให้ และแน่นอนว่าต้องซื่อสัตย์ ไม่เช่นนั้นแล้วล่ะก็?


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่