เปิดตำรา พิชิตใจชายหนุ่ม แต่ละวันเกิด สาวๆดูไว้นะ

อ่าน 1,651

เปิดตำรา พิชิตใจชายหนุ่ม แต่ละวันเกิด ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่บอกว่า มันดีมาก ลองเอาไปใช้แล้วไม่มีผิดหวังกันสักราย แต่ทั้งนี้ จะดีจริงหรือดีมั่วอย่างไรนั้น

ผู้ชายวันจันทร์

โอ๊ะโอ๊ เราเจอหนุ่มช่างฝันตัวจริงเข้าซะแล้ว ก็หนุ่มวันจันทร์น่ะ เขาทั้งอ่อนหวานน่ารัก แล้วก็เป็นคนติดบ้านยิ่งกว่าใคร แถมเรียบร้อย สุภาพ และรักสันโดษอีกต่างหาก เขาชอบแต่งบ้านและรักต้นไม้เป็นพิเศษ อ้อ?แล้วยังเป็นหนุ่มหนอนหนังสืออีกด้วยนะ

ทำยังไงให้เขารักคุณ?

หนุ่มวันจันทร์ขอบายสาวเจ้าชู้เป็นอันดับแรก ส่วนหนึ่ง เพราะเขาขี้หึงไม่แพ้ใคร ดังนั้น สาวที่เขาจะปิ๊งจึงต้องเป็นสาว ที่มีความรู้สึกมั่นคง มองโลกในแง่ดี ไม่ก้าวร้าว และที่สำคัญที่สุดก็คือ ต้องเข้ากับที่บ้านของเขาได้ โดยเฉพาะกับคุณแม่ของเขานั่นล่ะ

ผู้ชายวันอังคาร

หนุ่มวันอังคารเป็นหนุ่มสังคมตัวฉกาจเชียวนะจ๊ะ เขาชอบเฮฮา และเป็นขาดื่มเลยล่ะ หาเขาได้ตามผับหรือปาร์ตี้สุดเหวี่ยงสักงานแถมยังรักการผจญภัย และความตื่นเต้น เป็นที่หนึ่ง นอกจากนั้น หนุ่มวันนี้ยังชอบออกกำลังกายให้ดูมาดแมนอยู่เสมอ เรียกว่าเสน่ห์เหลือเฟือเชียวล่ะ

ทำยังไงให้เขารักคุณ?

เขาเป็นคนเข้มแข็งและชอบคุ้มครองสาวที่เขารัก ในขณะเดียวกันเขาก็ชอบให้คนที่เขารักเอาอกเอาใจเขา เพราะฉะนั้น จงสวมบทสาวน้อยผู้บอบบางให้เขาได้ปกป้องดูแล และหัดทำตัวเป็นสาวใจกว้าง ไม่จู้จี้จุกจิกแต่คอยเอาอกเอาใจเขาตลอดเวลา รับรองได้เลยว่า?งานนี้ไปไหนไม่รอด!

ผู้ชายวันพุธ

หนุ่มอารมณ์ดีที่รักต้นไม้และสนใจเทคโนโลยี ไปพร้อมๆ กัน เขารักการเจรจา สื่อสาร การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แถมยังเป็นหนุ่ม ที่มีความมั่นคงทางความคิด เพราะเขาจริงจังกับ ทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความรักเขาต้องการรักแท้ และเป็นรักเดียวด้วยนะ

ทำยังไงให้เขารักคุณ?

เขาชอบสาวฉลาด ไม่สวยไม่ว่า แต่ต้องเป็นคนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจ ให้เขาได้ตลอดเวลา หนุ่มวันพุธมักเริ่มต้น ความรัก ด้วยการเป็นเพื่อน แต่เขาจะแพ้ความดีและความจริงใจ สาวไหน อดทนรอได้ รับรองเขาเทใจให้แถมมั่นคงสุดๆ

ผู้ชายวันพฤหัสบดี

สาวที่มองหาหนุ่มโรแมนติค ไม่ควรมองข้ามหนุ่มวันนี้ เด็ดขาด แถมหนุ่มวันพฤหัสยังเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์ ในเรื่องอารมณ์ขันอีกด้วย เขาจะยิ้มหรือหัวเราะแบบเปิดเผย สุดฤทธิ์ นอกจากนั้นยังเป็นหนุ่มที่รักการเดินทาง เป็นชีวิตจิตใจ เพราะเขาน่ะ หลงเสน่ห์อิสระเสรี แห่งโลกกว้างเข้าซะแล้ว

ทำยังไงให้เขารักคุณ?

เพราะความรักอิสระ ของเขานี่แหละ ทำให้เขาไม่ยอมลงจอด ที่ไหนเป็นหลักแหล่ง เลยดูเหมือนโปรยเสน่ห์เอาไว้ซะทั่ว แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนรักใครยาก แต่รักจริง สาวๆ ที่จะเข้าตาเขา จึงต้องใจกว้าง ไม่ตามเขาแจ ค่อยๆ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของเขา แบบเพื่อนที่รู้ใจ อย่าทำให้เขาจับได้เด็ดขาดว่า กำลังถูกรุกอยู่ !

ผู้ชายวันศุกร์

และแล้วก็ถึงคิวของหนุ่มเจ้าสำอางค์ มีรสนิยม เพราะหนุ่มวันศุกร์น่ะ เป็นหนุ่มที่ทันสมัยและโฉบเฉี่ยวบาดใจ หาเขาได้ตามร้านเสื้อผ้าชั้นนำ , ร้านทำผม หรือตามจุดนัดพบสุดฮอต อ๊ะๆ นอกจากนั้น เขายังรักงานศิลปะและดนตรี อีกด้วย ไม่แน่ว่าเขาอาจเป็นหนึ่งหนุ่มในวงที่สาวๆ กำลังกรี๊ดกันสุดฤทธิ์ก็เป็นได้นะจ๊ะ

ทำยังไงให้เขารักคุณ?

ต้องทำใจหน่อยนะถ้าปิ๊งหนุ่มวันนี้เข้า เพราะเขาเสน่ห์แรง จนคู่แข่งเยอะไปหมด เพราะฉะนั้นการเปิดใจ ให้เขารู้ไว้ก่อน เป็นวิธีที่เวิร์คที่สุด แต่ต้องมีชั้นเชิง และมั่นใจเป็นพิเศษนะ ประมาณว่า ฉันปิ๊งเธอนะ แต่ฉันก็ยังเปิดโอกาส ให้หนุ่มอื่นอยู่ด้วยล่ะ ทำตัวให้เจ๋งเข้าไว้ แล้วเขาจะหันมาไล่ล่าเราในไม่ช้านี้!

ผู้ชายวันเสาร์

หนุ่มวันเสาร์ชอบเก็บตัว ขี้อาย ไม่กล้าคุย กับสาวๆ เขาชอบอยู่ในที่ๆ เรียบหรู ดูดี ที่ไหนมีคนวุ่นวายเขาขอเซย์กู๊ดบาย แล้วนอนเล่นเกมส์อยู่ที่บ้านดีกว่า นอกจากนั้น เขายังเป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ หนุ่มเงียบขรึมที่กำลัง อ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุด ก็มีแววว่าจะใช่เขาด้วยเหมือนกันนะ

ทำยังไงให้เขารักคุณ?

ก็ขี้อายซะขนาดนี้ ถ้าจะรอให้เขาเป็นฝ่ายบุก เห็นทีจะรอเก้อ เพราะฉะนั้นสาวๆ ต้องใจกล้า เป็นขาลุยเข้าไปเองเลย แต่อย่ากระโตกกระตากนะจ๊ะ แค่ทำทีขอคำปรึกษาหรือเป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะถ้าเขาตกใจ อาจมีสิทธิ์วิ่งหนีไปได้ ก็หนุ่มวันนี้น่ะ เขาเทใจให้สาวน้อยแสนอ่อนหวานเท่านั้นนี่นา

ผู้ชายวันอาทิตย์

หนุ่มวันอาทิตย์เนี่ย ต้องยกให้เป็นหนุ่มมั่นแห่งปีเลยล่ะ เพราะเขา มีความเป็นผู้นำ และความทะเยอทะยานสูง จึงไม่แปลกที่เขา จะกลายเป็นดาวเด่นในกลุ่ม แต่หนุ่มวันนี้ น่ารักตรงที่ชอบเทคแคร์ และปกป้องดูแลผู้หญิงของเขา ที่สำคัญเอาอกเอาใจเก่ง เป็นที่หนึ่งเลยน๊า

ทำยังไงให้เขารักคุณ?

เขารักอิสระสุดๆ ไม่ยอม ผูกมัดตัวเองไว้กับใครง่ายๆ หรอกนะ แต่ถ้าเขาเกิดรักใคร แล้วล่ะก็ รับประกันได้เลยว่า รักเดียวใจเดียวแน่นอน เพราะฉะนั้น สาวขี้หึง และจอมงอแง จึงไม่อยู่ในสายตาของ เขา ถ้าอยากกุมหัวใจเขาให้ได้ ต้องทำตัวให้เป็นสาวมั่น ไม่ธรรมดาซะก่อน คือเป็นดาวเด่น ที่ดูแลตัวเองได้ รับรองเขาสยบให้แน่นอน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่