6 ลักษณะรูปทรงของ เล็บ สามารถบอกความเป็นคุณได้

อ่าน 15,214

เชื่อว่าทุกคนต่างมีลักษณะของเล็บที่แตกต่างกันไป บางคนมีรูปร่างกลม และบางคนก็มีรูปร่างเหลี่ยม บางคนก็มีเล็บที่เล็ก และเล็บที่แคบ แต่คุณเคยคิดไหมว่าเล็บชนิดต่างๆเหล่านั้นสามารถบอกอะไรคุณได้ นักวิทยาศาสตร์ชื่อดังชาวนิเกอร์เรียน ได้ทำการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับรูปร่างของเล็บคน เขากล่าวว่า รูปทรงของเล็บแบบธรรมชาติ ลายนิ้วมือ สามารถบอกข้อมูลลักษณะบุคคลของเจ้าของนิ้วนั้นได้

มาลองดูกันเลยว่า ลักษณะเล็บของคุณนั้นเป็นแบบไหน และลองอ่านคำอธิบายกันดู ว่าตรงกับคุณหรือไม่ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลน้าา โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และอย่าว่ากันนะจ๊ะ

1.เล็บรูปทรงกว้าง, ยาว ,และสี่เหลี่ยม

ใจเย็น, ตื่นตัว, มีความสมดุล, เป็นคนรักอิสระ และเป็นคนเปิดใจ. พวกเขาเป็นคนที่น่าเชื่อถือ มีไหวพริบที่ดี และมีความรับผิดชอบต่อคำพูด และการกระทำของพวกเสมอ. เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ

2.เล็บรูปทรงสี่เหลี่ยมขนาดเล็ก

เป็นคนชัดเจน, ยืดหยุ่น, และเป็นคนที่แก้ปัญหาได้ดีอย่างรวดเร็ว. เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว. พวกเขาค่อนข้างเป็นคนโลภ ก้าวร้าว, และขี้อิจฉา

3.เล็บรูปทรงแคบ และยาว

เป็นคนที่มีอีโก้ในตัวเอง และชอบวิเคราะห์ผู้คนด้วยหลักการที่เป็นไปได้. พวกเขาชอบความหรูหรา และเป็นคนชอบเรียกร้องความสนใจ. บ่อยครั้งที่จะมีคนไม่ค่อยชอบพวกเขา

4.เล็บรูปร่างสั้น

เป็นคนสมาธิสั้น และขี้หงุดหงิด, ถึงอย่างไรก็ตามคนพวกนี้เปนคนที่ไหวพริบสติปัญญาดีอย่างน่าทึ่ง. ยิ่งมีเล็บที่สั้น, ยิ่งเป็นคนที่ต้องการเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น. พวกเขามีความอดทน และพากเพียรในทางเดินของพวกเขาเสมอ และชอบยึดถือความสมบูรณ์แบบที่ไม่สามารถแก้ไขได้.

5.เล็บรูปทรงคล้ายถั่วอัลมอนด์

เป็นคนที่ไวต่อความรู้สึก, นุ่มนวล, และมีจิตใจที่โรแมนติกด้วยมุมมองที่เป็นอุดมคติ. พวกเขาชอบรู้สึกให้ตัวเองเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น และพวกเขาเป็นคนอ่อนไหวมาก, นุ่มนิ่ม, และง่ายต่อการถูกรังแก

6.เล็บทรงรูปสามเหลี่ยม

เป็นศิลปินด้วยลักษณะนิสัยที่ละเอียดอ่อน และเปลี่ยนแปลงอารมณ์ได้เสมอ, เป็นคนที่สามารถเข็มแข็ง และมีอ่อนแอได้เช่นกัน. พวกเขาต้องการเป็นที่ยอมรับ และมีชื่อเสียง, และพวกเขาเกลียดการสูญเสีย


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่