เหตุผลที่จะบอกเลิกใครสักคน ของแต่ละราศี

อ่าน 11,712

12 ราศี กับ 12 เหตุผล ที่คุณจะบอกเลิกใครสักคน

ในแต่ละครั้งที่เราบอกเลิกกันหรือหมดรักกันแล้วมักจะมีเหตุผลซ่อนอยู่ บางครั้งอาจมากกว่าหนึ่งเหตุผล แต่นี่มีถึง 12 เหตุผลในการบอกเลิกกับใครสักคน โดยข้อมูลอ้างอิงจากอุปนิสัยของคนทั้ง 12 ราศี ที่งานนี้เราก็เพิ่งรู้ตัวเองเหมือนกันล่ะ

ราศีมังกร

(22 ธันวาคม - 20 มกราคม)

ถ้าหากมีอะไรมากระทบกับแผนการในชีวิตของตัวเองแล้วล่ะก็ สาวราศีนี้พร้อมจะปล่อยมือจากความสัมพันธ์นั้นทันที คุณเป็นพวกมีแผนการแน่นอนในชีวิต วางแผนทุกครั้งว่าอยากจะให้อะไรออกมาเป็นแบบไหน คุณจะยื่นคำขาดกับคนที่คบอยู่ด้วย ถ้าหากว่าเขาไม่มีแผนจะแต่งงานกับคุณ (ก่อนอายุ 30!) แม้ว่าจะคบกันไปสักระยะหนึ่งแล้ว คุณก็พร้อมที่จะทิ้งเขาแล้วหาคนใหม่ที่พร้อมจะใช้ชีวิตไปพร้อมกับแผนการในชีวิตที่คุณวางเอาไว้

ราศีกุมภ์

(21 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)

คุณจะบอกเลิกก็ต่อเมื่อตระหนักได้ว่า เอ๊ะ! คนที่ชั้นกำลังคบอยู่ไม่ได้มีความคิดขนาดนั้น แล้วก็ไม่ได้ทำให้เราฉลาดขึ้นเลยนี่นา คุณต้องการคนที่สามารถพูดคุยกันได้อย่างลึกซึ้งถึงความฝัน ความปรารถนา เป้าหมายในชีวิต และเหตุผลที่เรายังคงมีชีวิตอยู่ (ถ้าถกกันถึงเรื่องปรัชญาชีวิตได้ก็จะยิ่งดี) ถ้าหากคนที่คุณกำลังเดทด้วยมองว่าความคิดของคุณเป็นอะไรที่สุดโต่งมากเกินไป คุณก็จะไม่ลังเลเลยที่จะเดินหน้าต่อไปเพื่อไปถึงจุดหมายในชีวิตโดยไม่ต้องมีพวกเขาก็ได้

ราศีมีน

(19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

คุณพร้อมจะบอกเลิกก็ต่อเมื่อตัวเองตระหนักได้ว่า คนที่กำลังเดทด้วยนั้นไม่ได้เข้าใจในตัวตนของคุณอย่างที่เป็น ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะ บทเพลง หรือบทกวี คุณไม่ได้คาดหวังว่าพวกเขาจะต้องสนุกกับมันไปทั้งหมดเหมือนกับคุณ คุณเพียงแค่ต้องการให้พวกเขาเข้าใจว่าหากไม่มีสิ่งเหล่านี้ในชีวิตของคุณ มันก็เหมือนกับว่ามีบางอย่างขาดหายไป การแสดงออกเป็นสิ่งที่คุณชื่นชอบ และคุณก็พร้อมจะโบกมือลากับคนที่ไม่เข้าใจเรื่องที่คุณอยากจะทำ

ราศีเมษ

(21 มีนาคม - 19 เมษายน)

คุณจะโบกมือลาใครสักคนเมื่อคุณรู้สึกว่าความสัมพันธ์มันเริ่มน่าเบื่อ ผู้คนตกหลุมรักคนราศีนี้จากความชอบท้าทาย แต่คุณเป็นพวกอยากจะทำอะไรที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก อยากจะเห็นอะไรใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากเดิม และมีความสุขกับการใช้ชีวิตให้ได้มากที่สุด แต่ก็ไม่ได้เป็นทุกคนหรอกนะที่อยากจะร่วมผจญภัยไปกับคุณ ดังนั้นคนราศีนี้อาจไม่ได้ตั้งใจจะทิ้งใครสักคนไป แต่มันเป็นของมันเองอย่างงี้จะให้ทำยังไงล่ะ

ราศีพฤษภ

(20 เมษายน - 21 พฤษภาคม)

คุณอาจปล่อยให้ใครสักคนรับรู้เรื่องของคุณมากพอ (ในระดับหนึ่ง) เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งขึ้น แต่แล้วคุณกลับปิดกั้นตัวเองไปเสียเฉยๆ แล้วรักษาระห่างกับพวกเขา คุณเป็นคนซื่อสัตย์และพร้อมจะอยู่เคียงข้างคนที่คบอยู่ด้วยในเวลาที่เขาต้องการคุณ แต่คุณกลับกลัวว่าตัวเองจะเจ็บจากความสัมพันธ์นั้นๆ อยู่เสมอ คุณไม่มีปัญหาในการมอบความรักให้ใครสักคนหนึ่งหรอก แต่คุณมีปัญหาในการยอมรับความรักจากใครสักคนต่างหาก TT

ราศีเมถุน

(22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน)

คุณเป็นคนขึ้นๆ ลงๆ ง่าย เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวเย็น สำหรับคนที่คุณอยากจะสานสัมพันธ์ด้วยนั้น คุณก็มักจะมีคำถามเกิดขึ้นในใจเสมอว่า "ฉันสนใจเขาจริงๆ รึเปล่านะ" คุณไม่ค่อยรู้ความต้องการที่แท้จริงของตัวเอง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องที่จะต้องมานั่งกังวลกันด้วยหรอกนะ

ราศีกรกฎ

(22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)

คุณจะรู้สึกว่าคนที่คบอยู่เป็นคนที่ไม่ใช่ก็ต่อเมื่อรู้สึกว่าเขาไม่ดีพอสำหรับครอบครัวและเพื่อนๆ ของคุณ เพราะคุณแคร์คนใกล้ชิดที่สุด ดังนั้นถ้าครอบครัวของคุณไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์นั้น คุณก็พร้อมจะยุติมันเพราะรู้ดีว่าความคิดเห็นของคนรอบข้างนั้นมาจากความปรารถนาดี

ราศีสิงห์

(23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)

คุณชอบทำตัวโดดเด่น เป็นจุดสนใจของคนรอบข้าง คนมักตกหลุมรักบุคลิกที่เปิดเผยและจริงใจ (จนบางครั้งดูเอะอะโวยวายไปบ้าง) ซึ่งทำให้คุณโดดเด่นจากคนอื่น แต่บางครั้งการที่คุณชอบทำกิจกรรมต่างๆ โดยที่ไม่ปล่อยให้คนที่คบอยู่ด้วยได้มีโอกาสเฉิดฉายเคียงข้างคุณบ้างเลย ก็ทำให้พวกเขาหัวเสียได้เหมือนกันนะ และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำร้ายจิตใจ จนพวกเขาค่อยๆ หายหน้าหายตาไปเอง

ราศีกันย์

(23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

คุณจะยุติความสัมพันธ์กับใครสักคนหนึ่ง โดยมีเหตุผลเพียงข้อเดียวคือคุณอยากจะอยู่คนเดียว! ก็เท่านั้นเอง คุณมีโลกส่วนตัวสูงและมีแนวโน้มที่จะคิดวิเคราะห์ทุกๆ เรื่อง แม้ว่าเรื่องนั้นมันไม่น่าจะวิเคราะห์เลยก็ตาม พวกเขาอาจงงเป็นไก่ตาแตกที่อยู่ๆ ก็ถูกเท และเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณพยายายามจะอธิบาย พวกเขาก็จะไม่มีวันเข้าใจเหตุผลนั้นอยู่ดี

ราศีตุลย์

(23 กันยายน - 22 ตุลาคม)

คุณเป็นคนใจดี มีเสน่ห์ และพึ่งพาได้ แต่คุณก็รู้ดีว่าควรแฟร์กับตัวเองและคนที่คบอยู่ หากความสัมพันธ์นั้นไม่เวิร์ค แม้ว่าอีกฝ่ายจะยังตกหลุมรักคุณอย่างบ้างคลั่ง แต่ในบางครั้งก็หมายความว่าทางออกที่ดีที่สุดคือ ทิ้งพวกเขาและความสัมพันธ์ที่ผ่านมานั้นซะ

ราศีพิจิก

(23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน)

เมื่อสาวราศีนี้คิดจะหักอกใครแล้วล่ะก็ เธอจะบอกเหตุผลตรงๆ ออกไปเลยว่าทำไมเราถึงต้องเลิกกัน แม้ว่าคำพูดนั้นอาจฟังดูโหดร้าย หรือทำร้ายจิตใจพวกเขาไปบ้าง แต่คุณก็จะไม่ชักแม่น้ำทั้ง 5 มาอธิบายหรอกว่าทำไมเราต้อง "ปล่อยมือ" กัน เพราะคุณขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเป็นคนตรงๆ

ราศีธนู

(23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)

ถ้าหากคุณตัดสินใจจะเริ่มต้นงานใหม่ในอีกซีกโลก คุณก็จะคว้าโอกาสทองนั้นไว้ และตัดสินใจโดยไม่ปรึกษาคนที่กำลังเดทอยู่ด้วยตั้งแต่แรก คุณชอบที่จะเปลี่ยนแปลงและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และถ้าคนที่คุณคบอยู่ด้วยยอมรับในข้อนี้ไม่ได้ ก็เท่ากับว่าเขาไม่ใช่สำหรับคุณแล้ว และนั่นก็เป็นเหตุผลหลักที่สาวราศีนี้จะหักอกใครสักคน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่