เรียกทรัพย์ กลับเข้ากระเป๋า กับ 5 คาถาแก้เงินขาดมือ

อ่าน 2,424

ใช้จ่ายกันไปมากมายพอสมควรในช่วงเทศกาล ถึงเวลาเรียกทรัพย์ กลับเข้าสู่กระเป๋าของพวกเรา กับ 5 คาถาแก้เงินขาดมือ

1. คาถาอิติปิโส เรือนเตี้ย

ตั้งนะโม 3 จบ "อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเสพุทธนาเมอิ อิเมนา พุทธตังโสอิ อิโสตังพุทธปิติอิ" สวดแล้ว เดินทางปลอดภัย ค้าขายคล่อง

2. คาถาเรียกเงินเข้าบ้าน

ตั้งนะโม 3 จบ และกล่าว "โอม มหาลาโภ โชคะวันตัง เอหิ จงมา ธะนะปาตัง มากะมายังอักขะโต ปาระติโย วันทิตตะวา นะมามิหัง" แนะนำให้สวดภาวนาทุกวัน แล้วจะร่ำรวย

3. พระพรหมสี่หน้า

โอม อหัม ปรัหมา อัสมิ ผู้ใดสักการะและบูชาพระพรหม จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เป็นที่รักใคร่ของคนทั้งหลาย การบูชาพระพรหม นั้นจะให้ผลคือ เป็นที่เมตตา เป็นที่รักใคร่ นิยมชมชอบของคนทั่วไป ใครเห็นใครรักไม่รู้เลือนหาย ไปแห่งหนใดมีแต่มิตร ไม่มีศัตรู

4. คาถาขายของดี

ตั้งนะโม 3 จบ โอมอิติพุททัตสะ สุวันนัง วารัชชะคัง วามะนีวาวัตตัง วาพัพพะยัน ละเอหิ คาคัชวันติฯ ให้เอาใบไม้แช่น้ำใส่ขันเอาไว้ แล้วสวดภาวนา เสร็จแล้วนำน้ำไปประพรมให้ทั่วร้านจะทำให้ค้าขายคล่อง

หรืออีกคาถาหนึ่ง ก็ว่ากันว่า ทำให้ทำมาค้าขึ้นเหมือนกัน คือ อิติปิโสภะคะวา สัมมาสัมพุทโธ อิติปิโสภะคะวา พุทโธภะคะวา อิติปิโสภะคะวา พุทโธภะคะวาฯ

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ช่วยเสริมกำลังใจลองนำไปปรับใช้กันดูนะคะ ขอให้โชคดีมีเงินมีทองกันค่ะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่