เส้นก๋วยเตี๋ยวสุดโปรด บอกนิสัยใจคอได้

อ่าน 13,474

การทานก๋วยเตี๋ยวนั้น ถือเป็นเรื่องปกติของการทานอาหาร ซึ่งหลายๆ คนคงยกให้เมนูก๋วยเตี๋ยวนั้น เป็นเมนูโปรดเลยก็ว่าได้ แต่ทราบกันหรือไม่ว่า การเลือกเส้นก๋วยเตี๋ยว หรือการกินเส้นก๋วยเตี๋ยวสุดโปรดนั้น บ่งบอกถึงนิสัยใจคอได้เหมือนกัน ลองมาดูการทายนิสัยจาก 5 อันดับเส้นก๋วยเตี๋ยวสุดฮิต กันเลย

5. เส้นหมี่

อันดับที่ 5 ยกให้เป็นเส้นหมี่สีขาวเล็กๆ ที่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเส้นโปรดของเด็กๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งสำหรับคนที่ชอบกินเส้นหมี่นั้น แสดงว่าคุณเป็นคนที่ชอบการเก็บตัว เปรียบเสมือนเส้นหมี่ที่มักจะชอบกระจายอยู่ทั่วชามก๋วยเตี๋ยวแบบไม่ติดกัน แต่คุณเป็นคนเรียนเก่ง ใฝ่รู้ ชอบค้นคว้าหาความรู้อยู่เสมอ จะเรียกว่าเป็นหนอนหนังสือเลยก็ไม่ผิด เป็นคนที่มีความประณีต แต่ก็ขี้งอนสุดๆ อีกด้วยนะ

4. เส้นใหญ่

สำหรับคนที่ชอบกินเส้นใหญ่นั้น คุณเป็นคนที่ชอบทำอะไรแบบจริงจัง หนักแน่น ไม่ล้มเลิกสิ่งที่ทำ หรือความคิดตัวเองง่ายๆ แต่ลึกๆ แล้ว คุณเป็นคนอ่อนไหวง่าย แถมยังไม่ค่อยพูดอีกด้วยว่ารู้สึกอย่างไร จนบางทีก็เก็บความเครียดเอาไว้คนเดียวมากเกินไป คนที่ชอบกินเส้นใหญ่นั้น จะรักสัตว์ รักเพื่อน และชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ ซึ่งก็คงจะเหมือนเส้นใหญ่ที่มีความเหนียวนุ่ม เช่นเดียวกับความเหนียวแน่นของกลุ่มเพื่อนๆ นั่นเอง

3. เส้นบะหมี่

อันดับที่สาม เส้นบะหมี่สีเหลืองสวย ซึ่งคนที่ชอบสั่งเส้นนี้แสดงว่าคุณ เป็นคนที่ชอบการผจญภัย โลดโผน และมีความโรแมนติกค่อนข้างน้อย เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ไม่ชอบมองกลับหลัง ชอบความท้าทายใหม่ๆ อยู่เสมอ เปรียบดั่งเส้นบะหมี่ที่มีเหลืองอยู่เพียงเส้นเดียวในร้านก๋วยเตี๋ยวนั่นเอง แต่ข้อเสียก็คือ เป็นคนที่ขาดการวางแผนชีวิตเท่าที่ควร จนทำให้หลายๆ ครั้งต้องมีปัญหาเรื่องชีวิตคู่อยู่เป็นประจำ

2. เส้นมาม่า

อันดับที่สอง ยกให้เป็นเส้นของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่คุ้นเคยกันดี ซึ่งนิสัยของคนที่ชอบกินเส้นมาม่านั้น จะเป็นคนที่ชอบพึ่งพาตัวเอง ไม่ชอบง้อใคร และไม่ขอให้ใครช่วยมากนัก ดั่งเช่นความหยักโค้งของเส้นมาม่า ที่ค่อนข้างโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ที่ไม่ว่าเห็นเมื่อไรเป็นอันจำได้ทันที เป็นคนที่มีความรักในเสียงเพลง ละเมียดละไมในรายละเอียด แต่ก็เป็นคนที่ฟุ่มเฟือยอยู่เหมือนกัน ที่สำคัญคือ ทำงานและทำกิจกรรมเก่งเป็นเลิศเลยทีเดียว

1. เส้นเล็ก

และอันดับที่หนึ่งของเรา ขอยกให้เป็นเส้นก๋วยเตี๋ยวสุดฮิต ที่สั่งง่ายสุดๆ แถมก็เข้ากันสุดๆ กับเมนูก๋วยเตี๋ยวมากมาย โดยนิสัยของคนกินเส้นเล็กนั้น บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีเพื่อนมาก เพราะมีอารมณ์ขัน เรียกเสียงฮาจากเพื่อนๆ ได้ตลอด ซึ่งจะว่าไปแล้วก็คล้ายกับความเปรี้ยวเล็กๆ ของเส้นเล็กที่บ่งบอกถึงความเปรี้ยว แสบ จนเพื่อนต้องฮา นอกจากนี้คุณยังเป็นคนไม่ค่อยชอบคิดเล็กคิดน้อย แต่ก็เป็นคนที่ขาดความเชื่อมั่นใจตัวเองบ้างเหมือนกัน ซึ่งก็ทำให้หลายๆ ครั้ง เลือกที่จะหนีปัญหามากกว่าเผชิญหน้า นอกจากนี้คนที่ชอบสั่งเส้นเล็กยังเป็นคนเสน่ห์แรง ติดเพื่อน และ เจ้าชู้อีกด้วยนะ

ทั้ง 5 เส้นนี้ก็เป็นห้าอันดับเส้นก๋วยเตี๋ยวที่นิยมสั่งกัน ซึ่งนอกจากจะเป็นส่วนสำคัญของมื้ออร่อยแล้ว ยังสามารถทายนิสัยได้อีกด้วย ส่วนจะจริงไม่จริงนั้น ก็คงต้องลองดูจากคนใกล้ๆ ตัวของคุณแล้วล่ะ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่