อัญมณีมีมนต์ขลังสร้างเสน่ห์ชวนให้หนุ่มๆหลงใหล

อ่าน 7,249

ใส่แล้วชายรักชายหลง !! เสริมดวงสาวๆ ทั้ง 7 วัน กับมนต์ขลังแห่งอัญมณี

อัญมณีกับหญิงสาวคือสิ่งคู่กันมานานตั้งแต่ครั้งโบราณกาลแล้ว จากบันทึกพบว่ามนุษย์ไม่ว่าชาติพันธุ์ ใดสาวๆ จะพยายามสร้างเสน่ห์ชวนให้หนุ่มๆที่ตนหลงรักหลงใหลตน เก็บเอาไปเพ้อหาทุกทิวาราตรี นั่นคือสิ่งสุดยอดแห่งความฝันที่สาวโบราณทั้งปวง เพราะคนโบราณเชื่อว่า อัญมณีมีมนต์ขลังจะดึงเสน่ห์ที่ซ่อนเร้นในตัวสาวๆ ออกมาให้ชายหนุ่มที่พบหลงใหลขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกใช้ให้ตรงวันเกิด ว่าแล้ว บทความนี้ เราจะแนะนำ

สาววันอาทิตย์ คนโบราณว่าจุดเด่นสาววันอาทิตย์ส่วนใหญ่หลายใจ เรื่องความรักเลือกพี่เสียดายน้องชอบหว่านเสน่ห์ไปทั่วทำให้หนุ่มๆ ต้องหัวใจแทบสลาย ควรเสริมเสน่ห์อันร้อนแรงในตัวคุณไปกับอัญมณีสีแดงอย่างทับทิม เพราะทับทิมมีอานุภาพเสริมเรื่องความเมตตา การรักมั่นเสริมดวงสาววันอาทิตย์ ดังนั้นสาววันอาทิตย์ควรเลือกทับทิมรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า สวมใส่เป็นสร้อยคอ ธรรมชาติทับทิมจะลดความแรงกิเลสตัณหาราคะ เพิ่มเสน่ห์รัญจวนใจกับชายในฝันคนเดียวเท่านั้น หรือควรเลือกมรกตรูปหกเหลี่ยมเสริมเสน่ห์เรื่องการเย้ายวนใจรับรองว่าสาววันอาทิตย์ตกหลุมรักชายใดแล้วสมหวังแน่นอน

สาววันจันทร์ สาวเจ้าเสน่ห์ที่สุดในบรรดาสาวทั้งเจ็ดวัน เพราะสาวที่เกิดวันจันทร์จะได้รับอิทธิพลดวงจันทร์ส่งผลเรื่องการมีความเป็นหญิงมากกว่าสาววันอื่น ฉะนั้นเรื่องเสน่ห์เย้ายวน อ่อนโยน ช่างเอาใจ จนชายใดที่ต้องมนต์เสน่ห์แล้วจะทนความเจ้าเล่ห์เธอไม่ไหว ควรเลือกบุษราคัม อัญมณีสีเหลือง สีประจำธาตุดิน เสริมบุคลิกความอ่อนโยน ใจเย็น มีใจเมตตากรุณา ขี้อ้อน อยากให้คนเอาใจ จนบางครั้งจินตนาการมากจนกระทั่งอ่อนไหวง่าย ชอบโกหก ไร้สาระ ขาดความจริงจัง ธรรมชาติแห่งบุษราคัมจะเพิ่มความมั่นคงแก่จิตใจ ทำให้สาววันจันทร์มีความมาดมั่นขึ้น ไม่ใช่อ่อนหวานอย่างเดียว ส่วนสาววันจันทร์ที่มีความมั่นใจอยู่แล้ว อยากจะดึงดูดใจชายคนรักสนใจเหนือสาวทั้งปวงควรเลือก ไข่มุก หรือเพชรจะเสริมความมีเสน่ห์เป็นอย่างดี

สาววันอังคาร เอกลักษณ์สาวอังคารคือสาวที่ห้าวหาญ คิดเร็วทำเร็ว คล่องแคล่วว่องไว กระฉับกระเฉงไม่เฉื่อยชา เกลียดใครรับรองว่าเกลียดแล้วเกลียดเลย ควรเลือกโกเมนอัญมณีสีแดงก่ำ สวมใส่เป็นสร้อยคอรูปหกเหลี่ยม จะลดความแข็งกร้าวที่เป็นเอกลักษณ์สาววันอังคารลง

สาววันพุธ สาวพุธจะเด่นมากที่สุดเรื่องความสบายๆ จนขาดความจริงจังกับชีวิต บุคลิกหลักลอย โลเลการตัดสินใจอะไรยากๆ คือเรื่องที่สาวพุธต้องหนีไปพึ่งคนอื่น ทำอะไรช้า เฉื่อยชา ไม่ชอบต่อสู้ แต่สาววันพุธจะบ้าคลั่งจริงจังเรื่องความรักความใคร่มากที่สุด ดังนั้นควรเลือกมรกตรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสรวมทั้งสาวที่เกิดวันพุธตอนกลางคืน เพราะรูปดังกล่าวคือสัญลักษณ์ธาตุดินเพิ่มความมั่นคงแด่จิตใจ

สาววันพฤหัส ควรเลือกอัญมณีโอปอวงกลมสีออกไปทางชมพูจะเสริมดวงสาวที่หยิ่งทะนง ไม่ชอบคนมานินทา แต่ชอบคนสอพลอ บ้ายอจะลดความทระนงลง

สาววันศุกร์ มีลักษณะเด่นมากคือเรื่อง ความรัก ความจริงใจ สาวศุกร์มีบุคลิกหวานซ่อนเปรี้ยว บางทีอาจพูดจารุนแรงแบบไม่คิด หนุ่มหลงใหลคำพูดสาววันศุกร์รับรองว่ายอมเป็นทาสเสน่ห์หาไม่ยอมไปไหนแน่ ฉะนั้นสาววันนี้ควรเลือกไพริน และเพทายรูปวงกลมรับรองว่าหนุ่มใดจะใจแข็งเป็นไม่มี

สาววันเสาร์ คือสาวที่มีลักษณะเด่นเรื่องการชอบต่อสู้ จิตใจทะเยอทะยานเรื่องการงาน ฉะนั้นการที่สาววันนี้จะจริงจังกับความรักคงยากเพราะเอกลักษณ์สาวคงไม่มีวันจะทิ้งการงานไปสนใจเรื่องรักเป็นแน่ แต่อย่างไรควรเลือกอัญมณีสีดำอย่างนิลเป็นเครื่องประดับจะเสริมเรื่องเสน่ห์สาวเสาร์กลับกลายสาวอ่อนโยน

อัญมณี คือ หินธาตุกำเนิดเป็นธาตุดิน ฉะนั้นการสวมใส่ที่คอจะดึงอำนาจลึกลับได้เป็นอย่างดีเพราะได้สัมผัสเนื้อผิวกายมนุษย์มากที่สุด ผิวกายมนุษย์เองมีธาตุเป็นธาตุดินเช่นกัน หญิงสาวชาติใดในโลกเมื่อต้องมนต์อัญมณีแล้วมีอันต้องลุ่มหลงพยายามใฝ่หามาครอบครอง


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่