ทรงผมแบบไหนที่จะเสริมดวงทำให้คุณสวยปังพร้อมรับโชคดี

อ่าน 1,767

ทรงผมเสริมดวงตามวันเกิด เปิดตำราวิธีเลือกทรงผมให้สวยปังพร้อมรับโชคดี ทรงผมแบบไหนจะเหมาะกับคุณที่สุด มาเช็กกัน

เชื่อไหมว่า "ทรงผม" นอกจากจะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับผู้หญิงเราแล้ว การเลือกทรงผมและสีผมให้เข้ากับใบหน้าและโหงวเฮ้งก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน เพราะไม่เพียงแค่ทำให้ดูดีเท่านั้น แต่มันยังสามารถทำให้คุณดวงดีขึ้นได้อีกด้วย ไม่เชื่อก็ลองมาเลือกดู  ทรงผมเสริมดวงตามวันเกิด ตามตำราสำหรับคนเกิดทั้ง 7 วัน ที่เรานำมาฝากกันเลย ดูสิว่าวันเกิดของคุณเหมาะกับทำผมทรงไหน รู้แล้วอย่ารอช้า ! รีบไปเปลี่ยนลุคให้สวยปังพร้อมรอรับความเฮงกันได้เลย...

ทรงผมคนเกิดวันอาทิตย์

คนวันอาทิตย์โดยทั่วไปจะถือว่าเป็นธาตุไฟ ตามพลังความร้อนของดวงพระอาทิตย์ ลักษณะทรงผม ควรที่จะเป็นผมสั้น ผมซอย จะดีกว่าการไว้ผมยาวตรง นอกจากนี้ท่านไม่ควรที่จะทำการดัดผมให้หยิกจนเป็นลอนเล็กเสียจนเกินไป หรือแม้กระทั่งทำผมเป็นลอนคลื่นเหมือนน้ำ ซึ่งมันจะไปหักล้างพิฆาตกันเองของธาตุน้ำ และธาตุไฟ เพราะจะส่งผลให้เกิดความติดขัดมีปัญหาและไม่ราบรื่นกับชีวิต สีผมตรงนี้ควรที่จะมีสีผมเป็นสีน้ำตาล น้ำตาลอ่อน หรือออกไปทางโทนสีน้ำตาลแดง จะทำให้ดูโดดเด่ดและมีโชคลาภได้

ทรงผมคนเกิดวันจันทร์

คนวันจันทร์ ถือว่าเป็นธาตุดินอ่อน หรือดินใกล้น้ำ ซึ่งเปรียบเสมือนดวงจันทร์ ลักษณะผมของท่านจึงเหมาะกับผมตรงจะดีกว่า หรือถ้าหากว่าท่านจะตัดผมออกบ้าง ก็จะเป็นการเน้นซอยเสียมากกว่าการที่จะตัดจากยาวให้เหลือสั้นไปเลย สีผมควรที่จะทำให้เป็นสีดำ หรือว่าสีเข้มๆ จะดีกว่าสีอ่อน และควรที่จะไว้ผมยาวในลักษณะที่ดูดี หรืออาจจะทำเป็นผมม้าเลยก็เป็นไปได้ นอกจากที่กล่าวมาแล้วนี้ท่านก็ไม่ควรที่จะไปดัดผม ให้มีลักษณะหยิกหรือเป็นลอนแบบลูกคลื่น หรือเป็นเกลียวอีกด้วย จะทำให้ชีวิตหรือวาสนาไม่ค่อยที่จะราบรื่นสักเท่าไร

ทรงผมคนเกิดวันอังคาร

คนวันอังคาร มีธาตุประจำตัวเป็นธาตุลม ดังนั้นลักษณะผมสั้น และผมชี้ๆ ตั้งๆ จะบ่งบอกถึงการส่งพลังของวาสนาและความเจริญออกมา จะส่งให้เกิดความมีโชคลาภ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเงิน และการงาน สีผมแนวออกทอง หรือน้ำตาลเข้าไว้

ทรงผมคนเกิดวันพุธ

คนวันพุธ มีดาวเจ้าเรือนเป็นดาวธาตุน้ำ ลักษณะทรงผมมีลักษณะลูกคลื่น หรือหยิกเป็นลอนเล็กๆ น้อยๆ ผมด้านหน้าควรที่จะเป็นการปัดไปทางซ้าย หรือปัดไปทางขวา จะดีกว่าเสยหรือแสกกลาง เพื่อที่จะเหนี่ยวนำให้เกิดโชคลาภ และสิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิต

ทรงผมคนเกิดวันพฤหัสบดี

คนวันพฤหัสบดี จะมีธาตุดินแข็ง ตามกำลังธาตุประจำวันพฤหัสบดี ทรงผมหรือลักษณะผมที่ดีของวันนี้จะเป็นผมที่ราบเรียบไม่เน้นให้ชี้หรือฟู ก็ควรที่จะเปิดหน้าผากให้เต็มที่หรือแบบเสยไปด้านใดด้านหนึ่ง จะทำให้ท่านดูแล้วมีความสง่าเข้าไปได้อีก สีผมที่เข้มเข้าไว้จะเหมาะหรือสอดคล้องได้มากกว่าโทนสีอ่อน หรือสีทอง

ทรงผมคนเกิดวันศุกร์

คนวันศุกร์ จะมีธาตุน้ำหรือละอองฝนตามธาตุกำเนิดของคนที่เกิดในวันศุกร์ ทรงผมที่ดีควรจะเป็นลอนคลื่นค่อนข้างลอนใหญ่ ส่วนผมด้านหน้าก็ให้ปัดซ้าย หรือปัดไปทางขวามือ ทรงผมลักษณะลูกคลื่นนี้จะส่งผลให้ท่านขับพลังแห่งความเป็นตัวของตัวเองออกมา สีผมเหมาะสมกับทุกสี ไม่ว่าจะเป็นสีดำ สีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลอ่อน สีทอง แต่จะไม่เหมาะกับการทำสีผมโทนสีแดง หรือสีม่วง

ทรงผมคนเกิดวันเสาร์

คนวันเสาร์ มีลักษณะของไฟสุมขอน หรือไฟป่าลามทุ่ง เป็นธาตุของวันเสาร์ ทรงผมที่ดีจะต้องไม่สั้น และไม่ยาวเสียจนเกินไป ให้ไว้ประมาณเลยบ่ามาหน่อยก็ถือว่ายาวแล้ว สีผมที่จะใช้คือโทนสีแดง ก็จะช่วยส่งพลังของความเป็นธาตุไฟให้แรงยิ่งขึ้น


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่